Chương 71

2.5K 213 21
                                    

Thông báo chút nha các friend:

1. Trong bản qt k có chương này nên t dùng bản trung để dịch. Nên ư ư ử ư... mn biết đấy ( ̄- ̄)

2. Ở bản qt thì chương này là 1 chương thiếu của thế giới xuất hiện Hàn Doanh. T sẽ bổ sung sau. H cứ túc tiệp thôiii
=====================

Thân thể thiếu niên hoàn toàn chìm trong bóng tối, nhưng lại có một chút ánh sáng hắt lên trên gương mặt, Lệ Thiệu Lẫm có thể nhìn thấy đôi mắt trong suốt và hàng mi dài cong vút. Cậu chỉ yên tĩnh ngồi ở đó tạo thành một loại mĩ vị độc nhất, ngồi đó như một chú mèo lười biếng giữa đám đông ồn ào này.

Với sự nhạy bén của loài mèo, Thẩm Đồng đã sớm nhận ra đường nhìn của Lệ Thiệu Lẫm, nhìn lại hắn. Và sau đó cho Lệ Thiệu Lẫm một ánh mắt tức giận, ngay cả cái miệng nhỏ cũng chu ra, quay đầu không thèm để ý nữa.

Cả người Lệ Thiệu Lẫm chấn động một lần nữa.

Rõ ràng hắn với thiếu niên chưa từng gặp nhau, nhưng đôi mắt của cậu, đặc biệt là cái nhìn quen thuộc đó, đặc biệt là cái nhìn trong cơn thịnh nộ, trái tim của Lệ Thiệu Lẫm đột nhiên đập chậm lại.

Thực sự rất giống một con mèo, kiêu ngạo đề phòng nhưng cũng có một chút gì đó đáng yêu không diễn tả được, Lệ Thiệu Lẫm lại nghĩ về mèo con của mình. Kể từ khi có thêm một tiểu tử bên cạnh, Lệ Thiệu Lẫm đối với cái tính cách ngạo kiều khẩu thị tâm phi đã sinh ra sự kiên trì cùng dung túng gấp 10 lần. Hành động có thể coi là bất lịch sự của thiếu niên trong mắt người khác đối với Lệ Thiệu Lẫm lại giống như đối phương đang làm nũng.

Hiện tại, Thẩm Đồng cảm thấy rất không vui. Người chủ trì vừa nói rằng đôi lục lạc là trang sức của công chúa. Và Lệ Thiệu Lẫm lại ra một mức giá cao như vậy để mua, là muốn tặng cho người phụ nữ nào đây?

Bởi vì nhận định đôi tiểu lục lạc là vật dành cho phái nữ, nên Thẩm Đồng hoàn toàn không tính đến bản thân mình. [ "chắc là trừ mình ra"- Trích Chí Phèo_ Nam Cao~~~>BGD chết bầm ˋ△ˊ ]

--- Thực sự quá đáng, thật muốn giết chết con yêu tinh dám câu dẫn sen của mình.

"Cặp lục lạc vàng này rất đẹp" Joseph ở bên cạnh châm ngòi thôir gió, giả vờ lơ đãng nói "Cũng không biết Lệ dự định đưa nó người trong lòng nào. Ta làm bạn của Lệ từ rất lâu, ngay từ lúc nhỏ hắn đã có vận đào hoa, ngay cả ảnh hậu đẹp nhất châu lục Tiết Sam cũng nói thẳng là thích hắn ta..."

Làm cho Joseph thất vọng là con mèo nhỏ không trúng kế, trái lại còn chớp chớp đôi mắt lớn hỏi "Ngươi có thích cái cô diễn viên đó không?"

Joseph cảm thấy oan uổng muốn chết, vội nói "Sao có thể, ta làm sao có thể thích loại phụ nữ đó!"

Con mèo nhỏ làm như không nghe thấy lời của hắn, nghiêm túc nói "Ta hiểu mà, ngươi thích cái cô ảnh hậu đó, nhưng cô ta lại chỉ thích Lệ Thiệu Lẫm, --- Vì vậy ngươi đối với Lệ Thiệu Lẫm là vô cùng ghen tị?"

Nói đến đây thì lại nhắc đến vụ bắt cóc lần trước "Ta cảm thấy hoài nghi về chân tướng thật sự của vụ bắt cóc lần trước, có thể không thật sự như lời ngươi nói, cứu ta từ trong tay bọn cướp. Hay là nói... Ngươi chính là đồng bọn của bọn chúng. Có thể ngươi muốn thông qua việc giữ lấy trẫm để uy hiếp sen của trẫm..." [== nên để là 'sen' hay 'nô lệ' đấy mn... Hay lấy 'thái giám' nhá =)))]

Sau khi xuyên thành yêu tinh Tô nổ toàn thế giớiWhere stories live. Discover now