Chương 74

338 24 6
                                    

Đáng tiếc trong hai chiếc rương đều không có huy chương.

Trong chiếc rương Labrador tìm được là một quả táo, đã bị nó sung sướng tớp thẳng. Lưu Dương thì lại có thẻ phạt, yêu cầu phải học theo tiếng chó sủa mười tiếng.

Ngay lập tức anh bạn nhỏ cảm thấy vô cùng ưu thương.

Thế là Tạ Thi Thi bắt đầu dạy Lưu Dương lách luật: "Có thể bảo Tiểu Cáp kêu hộ, dù sao thì các cậu cũng cùng đội với nhau."

"Tiểu Cáp" Lưu Dương liền ngồi xổm xuống nói chuyện với Tiểu Cáp: "Mau kêu vài tiếng đi."

Nhưng mà Tiểu Cáp vừa rồi còn sủa rất vui vẻ, giờ thì làm thế nào cũng không thèm mở miệng, đồng thời dùng bộ mặt khinh bỉ điển hình của Husky mà liếc nhìn Lưu Dương.

Cảm thấy cái biểu tình này thật sự rất hay, thợ quay phim chèn thêm một câu ghi chú rất to, phù hợp với phụ đề: Cách khinh bỉ chuẩn mực.

"Ha ha ha" Ông chú Hoàng Kỳ xấu xa nhịn không được ở bên cạnh xen vào "Tôi nói cậu nghe này đồng chí Tiểu Dương, chắc chắn là do lúc nãy cậu nói cậu thông minh hơn nó nên mới chọc nó không vui. Cậu phải biết là chúng ta là người, làm sao có thể đọ sự thông minh với chó, cậu nói có đúng không?"

Đứa trẻ Lưu Dương đơn thuần sửng sốt, vẫn không cảm thấy lời này nói có gì không đúng, ngược lại chăm chú lắng nghe Hoàng Kỳ tiếp tục lắc lưu nói: "Cái này, cậu tranh thủ xin lỗi nó, cũng nói mình thấy nó thông minh nhất, nó nhất định sẽ kêu."

Đạo diễn Nghiêm Đại mang vẹt đi ngang qua cũng có ý định đùa giỡn một chút, vậy nên nghiêm mặt gật đầu phụ họa: "Đúng vậy, thái độ xin lỗi phải thành khẩn một chút, nếu không thì nó càng thêm khinh bỉ cậu đó."

Quả nhiên Tiểu Cáp lại ném tới một cái nhìn khinh bỉ, vừa nhìn thấy con mèo nhỏ thì không chút nghĩ ngợi liền muốn bỏ mặc Lưu Dương chạy tới tìm con mèo nhỏ chơi đùa.

"Tiểu Cáp đừng đi, đừng đi." Lưu Dương vội tóm lấy Tiểu Cáp, vô cùng thành khẩn nói "Thành thật xin lỗi, lúc nãy là ta sai rồi, mày đừng nổi giận mà..."

Hoàng Kỳ nhìn không nổi nữa, vội vàng mang theo chó Thu Điền của hắn yên lặng chạy lấy người, vừa đi vừa nhỏ giọng nói với máy quay "Ha ha đứa nhỏ Tiểu Dương kia cùng với Tiểu Cáp quả thật là trời sinh một cặp, ngốc y như nhau. Giống Husky này vốn lớn lên với cái biểu cảm như vậy, nhìn cái gì cũng như khinh bỉ người ha ha ha..."

Nhưng mà báo ứng cũng tới rất nhanh, Hoàng Kỳ đắc ý cũng không được bao lâu liền gặp xui xẻo. 'Công chúa' của hắn cũng đã tìm được một cái rương, bên trong là một cái thẻ phạt với nhiệm vụ là hô to mười lần câu 'Ta là não tàn.'

Tới tới tới, Kỳ đại thúc vừa khiếp sợ vừa đau khổ nói với màn ảnh tới cho ta một đấm đi!!!

Chẳng qua nam tử hán đại trượng phu co được dãn được, Hoàng Kỳ quyết đoán lựa chọn, Ặc... lựa chọn từ bỏ nhiệm vụ, đứng yên tại chỗ 15 phút rồi lại tiếp tục hành động.

Không phải chỉ 15 phút sao, Kỳ đại thúc rất tự tin tỏ vẻ cho dù để cho người khác đi trước nửa tiếng, bọn họ cũng không thể tìm được huy chương. Nhưng chỉ trong 10 phút ngắn ngủi, Labrador lại tìm được hai rương kho báu, tốc độ cực nhanh có thể xưng là 'Nam thần' tìm rương.Sau khi nó liên tục tìm tới chiếc rương kho báu thứ tư, duỗi vuốt ấn vào chốt mở lò xo trên thân rương, cuối cùng huy chương móng vuốt xuất hiện rồi.

Sau khi xuyên thành yêu tinh Tô nổ toàn thế giớiWhere stories live. Discover now