Chương 46

2.4K 261 13
                                    

Nhưng điều khiến Sông Cầu kinh ngạc còn ở phía sau, Thẩm Đồng ảo não nói tiếp "Bên kia còn có hai sọt trái cây... Nhưng ta bê không nổi."

Cư nhiên còn có hai cái? Hiệu suất này cũng quá cao đi!

Sông Cầu há miệng, theo bản năng mà trừng cái sọt có đúng con thỏ rừng của mình, quả thực là không chừa đường sống mà. Lôi Tiêu Sơn vẫn có thể coi là trấn định, chủ động hỏi "Đồng Đồng, cần ta hỗ trợ không?"

Lời vừa nói ra, làm Sông Cầu chuyển đối tượng trừng mắt sang Lôi Tiêu Sơn.

Lôi lão đại cũng quá đáng, quả thực là đại biểu của giới muộn tao có được hay không! Trước đây nam nữ chủ động dâng tới cũng không thèm liếc một cái, giờ thì không cần nói một tiếng liền trở nên ân cần--- Càng quan trọng là.... mấy tiếng trước vừa mới dạy bảo hắn dữ như vậy, bây giờ ở ngay trước mặt hắn gọi luôn thành "Đồng Đồng"!!

Sông Cầu lập tức nói "Đồng Đồng, còn có ta, ta cũng có thể giúp một tay."

"Được a" Đối với nhóm thực vật, trái cây nếu không hái thì cũng chỉ để ở đó đến khi tự rụng. Cho nên tất cả thực vật đều vui vẻ mà cống hiến ra. Trên trán Thẩm Đồng chảy ra những giọt mồ hôi nhỏ, đôi mắt đẹp cũng sáng lấp lánh, nghiêm túc nói "Vậy thì làm phiền các ngươi. Ta có thể đem trái cây chia cho các ngươi, đồng thời mời các ngươi bữa tối."

Thu hoạch lần này của "Đội săn bắn số 1" không chỉ leo lên đứng đầu mà thành quả còn nhiều gấp mấy lần so với lần trước.

Chế độ trong thành là kết hợp giữa công hữu cùng tư hữu (sở hữu chung cùng sở hữu cá nhân). Mỗi lần săn bắn, mỗi tiểu đội chỉ cần nộp lên đồ ăn hoặc thuốc có giá trị 300 đồng Liên Bang làm "phí sung công", chiến lợi phẩm còn lại thì tự mình xử lí.

Số tiền này vẫn là vô cùng lớn, rất nhiều tiểu đôin còn không thể hoàn thành nhiệm vụ. Thẩm Đồng chỉ dựa vào việc bán trái cây liền thoải mái kiếm được đủ tiền--- hắn nhờ Lôi Tiêu Sơn hỗ trợ đeo cái sọt chứa đầy quả lê núi cùng hạt giống của cây Luyện Thảo.

Thẩm Đồng đối với dược liệu không có hiểu biết, chỉ vì ông nội bị huyết áp cao có dùng qua lê rừng ngâm rượu thì mới miễn cưỡng nhớ được công dụng của nó. Lê rừng có thể ăn sống, cũng có thể nấu canh hoặc ngâm rượu, có tác dụng hỗ trợ bệnh cao huyết áp cùng đau dạ dày. Mà hạt giống cây Luyện Thảo lúc vừa vào thành liền bị hắn bán tại phòng giao dịch với giá cao, 50 đồng Liên Bang. Đương nhiên không có khả năng không kiếm thêm về.

Hắn tính toán không sai, giá cả của lê rừng trên thị trường rất tốt. Tuy rằng rẻ hơn so với Luyện Thảo nhưng cũng được 30 đông một quả.

Sau khi biến dị, mọi thứ đều lớn gấp đôi hoặc gấp mấy lần lúc trước cho nên trong sọt chỉ có đúng 20 quả. Thẩm Đông rất hào phóng, trực tiếp dùng 10 quả lê rừng làm 'phí xung công' của cả đội đem giao ra. Sau đó đem toàn bộ 11 hạt giống Luyện Thảo tới phòng giao dịch.

Bán đi hạt giống Luyện Thảo, học phí của Tịch Diêm chỉ còn thiếu 50 đồng. Thẩm Đồng liền đem sọt trên lưng Sông Cầu lấy xuống. Một sọt này ngoài bạch quả bột mì thì toàn bộ đều là nấm.

Sau khi xuyên thành yêu tinh Tô nổ toàn thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ