Chương 50

2.2K 235 10
                                    

Tịch Diêm tiện đà đột ngột đứng lên, dựa vào tư thế đè lại tay Thẩm Đồng, đem cả người hắn đặt tại ván cửa. Dựa theo tuổi tác của hắn, chiều cao bình thường khoảng 1m4, 1m5. Mà vóc dáng Tịch Diêm ít nhất phải 1m55 trở lên, đã miễn cưỡng vượt qua vai Thẩm Đồng.

Người trưởng thành trong lúc phát dục vốn lớn rất nhanh, thậm chí có thể nói là mỗi ngày một dạng. Dinh dưỡng đầy đủ, hơn nữa trong trường lại khắc khổ huấn luyện, cánh tay Tịch Diêm đè Thẩm Đồng mơ hồ đã hiện ra sự cường tráng, cũng tản ra sức mạnh nóng rực khó có thể bỏ qua.

"Tiểu Diêm, buông tay" Thẩm Đồng bất lực mà giãy giụa, ngữ khí trở nên phi thường nghiêm túc "Đừng để cho ta nói tới lần thứ ba."

Tịch Diêm ngẩng đầu lên gắt gao nhìn vào Thẩm Đồng, bóng đêm rất trầm, mà mâu sắc (màu mắt) Tịch Diêm so với đêm đen còn trầm hơn, còn tỏa ra tia sáng lạnh lẽo, như ngôi sao lạnh lẽo bị cô lập trên bầu trời mùa đông.

"Ngươi đã nói chỉ cần ngươi còn sống một ngày thì sẽ không bỏ lại ta một mình, cũng đã đáp ứng vĩnh viễn không rời xa ta..."

Ngữ khí Tịch Diêm rõ ràng vì tâm tình kịch liệt gợn sóng mà run lên, thở hắt ra một hơi mới tiếp tục nói "Lúc này mới chỉ có mấy tháng ngắn ngủi, ngươi liền muốn bỏ lại ta một mình đúng không!?"

Ánh mắt của hắn giống như sói con, hung ác mà nguy hiểm nhìn chằm chằm Thẩm Đồng không chớp mắt một cái, phảng phất chỉ cần gật đầu liền lập tức nhào tới cùng đối phương đồng quy vu tận.

Kì thực đồ vật nguy hiểm đối với người trái lại lại có sức hấp dẫn kì diệu, lại giống như ánh sáng trong mắt Tịch Diêm lúc này, thần sắc độc nhất vô nhị. Thẩm Đồng không nhịn được ngơ ngác, nhất thời quên mất trả lời, tay Tịch Diêm càng ngày càng dùng sức, khí tức nguy hiểm trên người ngày càng nồng "Ngươi tại sao không trả lời!!!"

Thẩm Đồng hoàn toàn không nghĩ tới Tịch Diêm sẽ đem lời hắn nói trước kia nhớ không sót một chữ.

Hắn vẫn cho rằng đối phương chỉ là một đứa nhỏ, đặc biệt là đứa nhỏ tâm lí xem rành hết nóng lạnh của thế sự như Tịch Diêm, cách xa so với trong tưởng tượng của người trưởng thành , thành thục mà phức tạp.

Tịch Diêm vẫn luôn là hài tử quá phận mà trưởng thành sớm, cả người tràn đầy gai nhọn, ở một góc nào đó sâu trong nội tâm lại vẫn luôn khát vọng yêu cùng được yêu. Vì vậy hắn đối với người mình coi trọng dị thường mẫn cảm, dưới tất cả sự thô bạo cùng âm trầm kì thực đều là để che giấu sự khủng hoảng bất an.

Mà nếu Tịch Diêm cũng không như chính mình cho rằng vô tri như vậy, Thẩm Đồng không thể giống như trước kia, không quan tâm mà đi qua loa hắn, mặc dù có chính mình làm bạn, hắn cũng phải học một người trưởng thành, chậm rãi thành thục mới đúng. Nghĩ tới đây, hắn châm chước từ ngữ rồi mới nói "Tiểu Diêm, ta sẽ không bỏ lại ngươi một mình, nhưng ngươi phải biết, trên thế giới này không có một trưởng bối nào có thể cùng ngươi vĩnh viễn ở một chỗ."

Ngữ khí Thẩm Đồng rất nghiêm túc, thậm chí dần dần mang theo mùi vị dụ dỗ "Ngươi xem, chưa tới nửa năm mà ngươi đã lớn đến như vậy, mà ngày lại trôi qua rất nhanh, lại qua mấy năm nữa, ngươi liền thoát khỏi vị thành niên mà biến thành người trưởng thành. Có lẽ sẽ có cô nương mà ngươi thích, tạo nên gia đình của chính mình, thậm chí còn có con. Vào lúc ấy, e rằng ta đã rời đi trước một bước, mà ngươi..."

Sau khi xuyên thành yêu tinh Tô nổ toàn thế giớiWo Geschichten leben. Entdecke jetzt