Chương 69

2.2K 204 27
                                    

Không chỉ một mình em gái mặc váy lam kinh sợ, những người khác nhìn thấy con mèo nhỏ cũng lộ ra biểu tình kinh dị, thậm chí có hai người không nhịn được mà bắt đầu xì xào bàn tán, muốn biết con mèo nhỏ này là do ai nuôi mà có thể trâu bò đến mức độ này.

Mèo nhỏ ngược lại từ đầu đến cuối đều phi thường bình tĩnh, giống như bạn nhỏ ngoan ngoãn nghiêm túc ngồi ở trên ghế, lỗ tai nhỏ cũng dựng thẳng lên chuẩn bị thời khắc nghe gọi tên.

Cũng không biết nó càng tỏ ra nghiêm túc, ở trong mắt người nhìn thì càng đáng yêu. Em gái váy lam nhìn chằm chằm lông tơ trên đỉnh đầu mèo nhỏ theo chuyển động của xe mà khẽ run cùng với đôi tai thỉnh thoảng lại nhúc nhích, khát vọng muốn vươn tay sờ sắp bùng nổ, cũng không biết tại sao lại không dám.

Lại có loại thấp thỏm khi đối mặt với thần tượng, cật lực muốn lưu lại ấn tượng tốt trong lòng đối phương, chỉ sợ hơi thiếu tôn trọng sẽ làm con mèo nhỏ nổi giận hoặc chán ghét; lại nghĩ một chút bộ dáng con mèo nhỏ khi nổi giận chắc chắn đặc biệt manh, nội tâm rít gào mấy phút ngắn ngủi lại phảng phất như xoắn xuýt mấy tiếng đồng hồ.

Lúc này, lại thấy con mèo nhỏ đột nhiên từ trên ghế nhảy xuống.

Đây là muốn xuống xe sao?

Em gái váy lam vội đem mình từ trong nội tâm xoắn xuýt lôi ra, quay đầu đuổi theo thân ảnh con mèo nhỏ. Chỉ thấy con mèo nhỏ tiến về phía bên phải hai bước, nhấc lên móng nhỏ đưa về phía một ống quần đen, sau đó nhẹ nhàng kéo kéo.

Đem tầm mắt dời lên trên, em gái váy lam mới phát hiện đó là một ông cụ vừa mới lên xe. Ông cụ vì động tĩnh mà cúi đầu, lập tức đối diện với một tiểu mao đoàn đang dùng cặp mắt to tròn nhìn mình.

"Miew miew!" Ông đến ngồi!

Tiểu mao đoàn một bên kêu với ông cụ, một bên dùng móng vuốt chỉ về chỗ ngồi bên tay phải nó vừa rời khỏi, âm thanh nhỏ nhẹ nhuyễn nhu manh đến phụt máu.

Thần! CMN! Thánh! Rồi!!!

Em gái váy lam lần này kinh sợ đến mắt cũng muốn rớt ra rồi, đúng vào lúc này xe bắt đầu xuất phát, ông cụ dưới tác dụng của quán tính mà lảo đảo không đứng vững, liền thuận thế ngồi xuống.

Sau đó không ngớt lời khen ngợi đối với tiểu mao đoàn bên chân "Ai u, tiểu tử thật thông minh, cư nhiên nhường lại ghế! Lại trắng như tuyết, đẹp như vậy!"

Được khen ngợi, mèo nhỏ tựa hồ có điểm thẹn thùng, mất tự nhiên cúi đầu, đuôi nhỏ lại vui vẻ dần dần vểnh lên.

Người lớn tuổi vốn ưa thích loại động vật như mèo nhỏ, liền cùng mèo nhỏ nói chuyện giết thì giờ "Kì thực ta đã đi xuống năm điểm dừng, ngươi đừng nhìn ta lớn tuổi, thân thể vẫn chịu được, không ngồi cũng không có chuyện gì... Ta biết người trẻ bây giờ cũng không dễ dàng gì, đi học hay đi làm đều rất cực khổ, ta tận lực không làm phiền đến người khác..."

Con mèo nhỏ nghiêng đầu nghiêm túc lắng nghe ông cụ cằn nhằn liên miên, không hề có một chút thiếu kiên nhẫn nào, thỉnh thoảng còn 'Miew nha' một tiếng giống như là đáp lại, cứ như nó thạt sự nghe hiểu được.

Sau khi xuyên thành yêu tinh Tô nổ toàn thế giớiWhere stories live. Discover now