Chương 65

2.4K 224 12
                                    

Lệ Thiệu Lẫm hoàn toàn không nghĩ đến sẽ có khách không mời mà tới, không chỉ nghênh ngang đi vào phòng làm việc của hắn, lại còn nhìn trúng mèo của hắn.

Người này chính là chủ nhân mới của gia tộc James mà lúc trước Đàm Tử Thương nhắc đến - Joseph.

Gần đây Joseph cùng tập đoàn Lệ thị kí vài cái hợp đồng, liền thanh minh nói có hẹn trước, lại nhìn đến thân phận, địa vị của hắn, tiểu thư thư kí càng dễ dàng  thả hắn vào.

Mà sau khi Lệ Thiệu Lẫm ra khỏi cửa thì Thẩm Đồng hự hự leo lên bàn làm việc của hắn, lén lút mở máy tính xách tay trên bàn.

Bối cảnh năm 2006 đối với Thẩm Đồng mà nói là ngứa ngáy trong lòng, cho dù hệ thống đã nói rõ ràng đấy là thế giới song song cũng không thể áp chế được lòng hiếu kì của hắn. Mèo vốn là loài động vật tràn đầy hiếu kì, Thẩm Đồng cũng không thể tránh khỏi mà chịu chút ảnh hưởng, thân ghế sô pha vừa vặn dựa vào ghế làm việc, vì vậy móng vuốt nhỏ liền giơ ra, nhảy lên ghế xoay.

Đặt chân lên ghế xoay, lại dọc theo lưng ghế một đường bò lên bàn, sau đó xoa bóp nút nguồn trên máy [?], cuối cùng nhấc móng lên, nghiêm túc nhập mã khởi động hồi tối qua ghi nhớ.

Cái notebook này chủ yếu dùng để lên mạng truyền tin cùng nhận, gửi bưu kiện, không phải cái gì trọng yếu, mà Thẩm Đồng cũng chỉ muốn xem lướt qua tin tức mà thôi, đối với tệp văn kiện bên trong hoàn toàn không hứng thú, bởi vậy rất thuận lợi tiến vào trang chủ mở ra trang web. Chỉ có điều màn hình cảm ứng làm Thẩm Đồng hơi có chút không thích ứng được, càng không quen chính là móng vuốt của hắn.

Chạm lên màn hình hoàn toàn không chừa cho hắn chút mặt mũi nào, chạm lên phía trên một chút cảm ứng cũng không có. Nói đến con chuột, móng vuốt quá nhỏ, căn bản không có cách nào sử dụng được, chỉ có dùng hai cái móng cùng nhau sử dụng mới có thể miễn cưỡng ôm lấy mà di chuyển.

Tâm thật mệt a.

Hơn nữa trước khi đi Lệ Thiệu Lẫm có nói đi ra ngoài cùng lắm mất 20 phút sẽ trở lại, vì sợ Lệ Thiệu Lẫm phát hiện, Thẩm Đồng còn định trước 10 phút liền tắt máy.

Ở tình huống thời gian cấp bách, cũng chỉ kịp xem qua một chút tiêu đề. Tiêu đề kinh tế là bất động sản của sáu quốc gia chung tay cải cách và phát triển, vấn đề xã hội là kiểm tra kỉ luật tham ô, đảm bảo vấn đề an ninh xã hội cho người dân, về giới giải trí thì là các tài năng trẻ mới nổi cùng với scandal của một minh tinh nổi tiếng...

Trước khi xuyên qua là một trong những thành viên không thể rời bỏ mạng xã hội, Thẩm Đồng quyết đoán biểu thị một lần nữa lên mạng thật quá tuyệt vời, thậm chí không nhịn được mà cảm thán mình ở ba thế giới đầu không có mạng sao có thể sống đến bây giờ. Yêu thích bát quái là bản tính của mọi người, Thẩm Đồng ngay lập tức bị các loại tin tức giải trí hấp dẫn tầm mắt, đúng lúc đó, cửa phòng bị đẩy ra, một nam nhân người nước ngoài mắt xanh tóc vàng tiến vào.

⊙o⊙!!!

Chuyện xảy ra đột ngột, trong nhất thời Thẩm Đồng không kịp phản ứng, mãi đến khi đối phương bước vào phòng mới lấy lại tinh thần.

Sau khi xuyên thành yêu tinh Tô nổ toàn thế giớiWhere stories live. Discover now