Chương 31~41

8.5K 344 123
                                    

Chương 31

( Cho dù là ai cũng thèm nhỏ dãi bảo bối của hắn )

Nicolas lập tức gọi cho vài số liên lạc, vận dụng quan hệ để biết rõ bảo bối của hắn đi đâu , với ai . Sau đó liền hùng hùng hổ hổ muốn đi tới nhà Khắc Lạp Tư đem bảo bối của hắn trở về. Hắn mới vừa lên xe, quang não liền vang lên, người gọi tới là Antonio. Antonio gọi đến để nói về chuyện đầu tư kia, sau khi thấy Nicolas nhận cuộc gọi liền phun ra một tràng dài: "Ngươi đến cùng có tham gia hay không a, ta chính là xem ở ngươi và ta cùng một mẹ mới miễn cưỡng kéo ngươi nhập bọn , người có tiền lời cũng không kiếm quả thực là..."

Nicolas tức giận đánh gãy lời hắn: "Bây giờ ta không rảnh."

"Làm sao vậy?" Antonio vừa nghe giọng điệu này của hắn liền biết chắc là hắn quên uống thuốc đi: "Bảo bảo của ngươi lại như thế nào?"

Nicolas dừng một chút, vẫn là nói thật.

Vì vậy Antonio không nhịn được hỏi: "Tiểu hài tử đi đến nhà bạn chơi không phải là chuyện rất bình thường sao, có cái gì mà tức giận? Ngươi hồi tưởng lại khi ngươi còn bé xem, không phải cũng bởi vì các loại nguyên nhân mà cả đêm không về sao, hơn nữa số lần nhiều đến đếm đều đếm không hết?"

Điện hạ đại nhân lập tức biểu thị: "Bảo Bảo và ta khác nhau!!"

Dù sao tại trong mắt điện hạ đại nhân, khắp toàn thân tiểu của hồ ly chỗ nào cũng tốt, dù là ai cũng đều thèm nhỏ dãi bảo bối của hắn, nên có người muốn đánh chủ ý tới tiểu hồ ly là việc bình thường .

Đúng là tiểu hồ ly rất được người yêu thích, nhưng cũng không có ai yêu thích sâu đậm như Nicolas. Người khác có thể chỉ là yêu thích bề ngoài của cậu, nhưng Nicolas là đem từ đầu đến chân của cậu đều tan vào trong máu thịt, tách cũng tách không ra.

"Làm sao lại không giống nhau?" Antonio cảm thấy rất khó hiểu đối với việc Nicolas chuyện bé xé ra to, "Hắn cũng không đi tới chỗ không tốt cho hài tử, chỉ là nhà của bạn cùng lớp mà thôi, nhưng ngươi lại hưng sư động chúng xông tới như vậy, thật sự là..." Antonio lắc đầu một cái: "-- Bất quá cũng không quan trọng, nếu như ngươi muốn bị hài tử chán ghét, liền cứ đi đi."

Nicolas không khỏi sững sờ. Câu nói cuối cùng hoàn toàn là đâm thẳng vào điểm yếu của hắn, vừa nghĩ tới việc bị tiểu hồ ly chán ghét , cả người liền phiền muộn.

Cảm thấy hắn do dự, Antonio tiếp tục nói: "Ta cảm thấy ngươi nên cho hài tử được tự do nhất định, tận lực làm một gia trưởng khoan dung không bị chán ghét cùng bài xích. Cổ địa cầu có cái từ gọi là sự bất quá tam (*), bây giờ bất quá là lần đầu hài tử không trở về nhà, nếu như liên tiếp mấy ngày còn như vậy , lúc đó xông tới đem người mang về nhà cũng không muộn."

(*) Sự bất quá tam : nghĩa là việc gì đã đến lần thứ ba thì rất khó tha thứ.

Tuy rằng trên mặt mây đen nhiều như sắp mưa tới nơi, cuối cùng Nicolas vẫn nghe theo Antonio nói không đi, yên lặng xuống xe trở lại vương phủ, ngồi ở bàn ăn trống rỗng ngẩn người.

Sau khi xuyên thành yêu tinh Tô nổ toàn thế giớiWhere stories live. Discover now