33. Tập hợp 1

3.3K 142 21
                                    

Chương 32: Tập hợp 1

(nguoinaodo.wordpress.com)

(Xuyên Việt Chi Thanh Thanh Mạch Tuệ)

.

Việc Tây Minh Vũ trở về giống như một liều thuốc an thần cho nãi nãi, hiện tại tuy mọi chuyện trong nhà đều nghe theo Tây Viễn, nhưng dù sao y vẫn chỉ là một hài tử, lớn lên lại gầy teo bé tẹo, thực tế đã mười hai mà nhìn qua chỉ như trẻ con mười tuổi, thực khiến lòng bà không được an tâm mấy. Điểm này cũng khiến Tây Viễn nhiều lần buồn bực trong lòng, bởi bình thường y rất chăm uống sữa dê, mà chẳng hiểu sao lại mãi không cao lên được!

Tây Minh Vũ là một nam nhân cường tráng, hơn nữa tính cách lại vừa cường hãn vừa thành thục, điểm này sẽ khiến người khác cảm thấy an tâm hơn là một tiểu thí hài như Tây Viễn nhiều.

Tây Minh Vũ vừa tới đã chạy thẳng vào phòng lão thái thái, nãi nãi thấy hắn xuất hiện cũng lập tức có tinh thần hơn, mở miệng tố khổ với Nhị nhi tử nhà mình, nói bọn cướp kia đáng sợ tới cỡ nào, trong lòng bà lúc đó lo lắng thế nào... Tây Minh Vũ cũng không nhiều lời, chỉ dùng cách an ủi thường ngày mà nam nhân hay nói với nhau, từ chuyện lớn hóa nhỏ, tới chuyện nhỏ hóa không, khiến nãi nãi so với uống dược còn nhanh khỏe mạnh hơn, được một lúc liền không để ý tới chuyện râu mép nữa, bật người đứng dậy vào bếp làm thức ăn cho Nhị nhi tử nhà mình.

Tây Viễn thấy chòng mắt Nhị thúc sáng ngời, lập tức nghĩ đây mới thực sự là thật nam nhân chứ. Không được rồi, y phải mau nghĩ cách để Nhị thúc chuyển hẳn về đây ở, có hắn rồi y sẽ không phải lo lắng tới chuyện trong nhà nữa, lúc đó có thể chuyên tâm kiếm tiền về cho gia đình.

Hiện tại đúng là thời điểm hoàng kim của đậu hũ, năm mới sắp tới rồi, nhà nhà đều phải mua mấy khối đậu hũ về ăn Tết, hoặc dùng đậu tương đổi với người ta. Đậu hũ chỉ cần để vào kho là có thể giữ tươi tới tận Tết, chỉ đợi đến đầu năm mới lôi ra ăn là vừa. Dạo gần đây, Tây Minh Vũ cùng đại cữu ca nhà mình đều bận tới tối mắt tối mũi, nhưng dù vậy, hắn trụ lại một đêm ở nhà Tây Viễn rồi đợi tới tận chiều muộn ngày hôm sau, sau khi bị nãi nãi liên tục thúc dục trở về mới lưu luyến rời đi. Tây Minh Văn đánh xe lừa đưa Tây Minh Vũ về tới đầu Dương gia trang, hắn liền bảo đại ca để mình tự đi bộ về, nếu không chỉ sợ đại ca đi tới nửa đêm còn chưa về đến nhà.

Hôm sau, Tây Viễn cùng cha nương lại bắt đầu bận rộn chuẩn bị thức ăn đưa tới Tụ Đức lâu, lần này không chỉ đưa hàng muộn hơn một ngày, mà còn sắp sửa tới năm mới nữa nên Tây Viễn quyết định chỉ đưa nốt đợt hàng này thôi, hiện tại nhiệt độ ngoài trời cũng đã đạt dưới âm độ rồi, dù cho lần này y có làm nhiều một chút, thì cũng sẽ không lo để lâu bị hỏng, đợi đến lúc bán xong chắc hẳn cũng đã gần tới Tết, khi ấy y liền để mọi người nghỉ ngơi một thời gian.

Bởi số lượng hàng lần này khá nhiều, cho nên Tây Viễn cùng cha nương phải đóng gói suốt một ngày trời, hôm sau y liền trèo lên xe lừa theo cha tới Tụ Đức lâu. Hiện giờ đã là cuối năm rồi, cho nên y muốn lên trấn kết toán sổ sách với Tôn Diệp một chút, sau đó nhận về số lượng phần trăm hoa hồng của mình suốt mấy tháng gần đây. Tây Viễn tính tính toán toán phỏng chừng sẽ vẫn thiếu Tôn Diệp một khoản tiền nho nhỏ.

[Edit] Xuyên Việt Chi Thanh Thanh Mạch TuệWhere stories live. Discover now