51. Trình Nghĩa

2.7K 141 10
                                    

Chương 51: Trình Nghĩa

(nguoinaodo.wordpress.com)

(Xuyên Việt Chi Thanh Thanh Mạch Tuệ)

.

"Ca ca, ca ca." Tây Viễn không cần nhìn cũng có thể nhận ra đây là thanh âm của Vệ Thành, trong lòng y càng thêm lo lắng, chỉ sợ Vệ Thành lại gần sẽ khiến phần trăm thoát thân của hai người họ càng giảm thấp đi. Trong lúc y đang định lớn tiếng ngăn cản, thì Vệ Thành đã vèo một phát chạy tới, giống hệt một tia đạn pháo bắn thẳng về phía này khiến cho Tây Viễn trở tay không kịp.

"Ca ca, ngươi còn lề mề gì ở đây vậy? Mau lên đi, cha Trình Nam đang tìm ngươi có việc đó." Hắn một bên dùng sức kéo tay Tây Viễn, một bên đẩy hai người đang đứng cạnh y ra, lớn tiếng hô: "Trình thúc, Trình thúc, ca của ta đang ở chỗ này, ca của ta đang ở chỗ này, người mau lại đây đi."

"A, cha Trình Nam tìm ta có việc sao?" Tây Viễn một bên đi theo Vệ Thành, một bên kinh ngạc hỏi. Không biết hôm nay Trình Nghĩa có chuyện lại vội vàng tìm y như vậy.

"Vâng, Trình thúc nói là có việc gấp cần thương lượng với ngươi, bảo ta đi cùng sang bên này, vừa rồi thúc ý mới quẹo vào chỗ ngoặt kia, đang đứng nói chuyện với Lý gia gia ở trước cửa nhà ông ý."

Vừa nghe nói Trình Nghĩa có việc phải tìm Tây Viễn gấp, hai tiểu tử Triệu Minh và Triệu Khánh kia liền không dám ho he gì, hai huynh đệ bọn họ cứ hết nhìn đông rồi lại nhìn tây, cũng tại trước cửa nhà Lý gia gia có chất một đống củi khá lớn, nên bọn họ không thể xác định được Trình Nghĩa có thực sự tới đây hay không, vừa có chút chần chờ lại vừa không dám đi qua kiểm chứng.

Vệ Thành dùng sức kéo tay Tây Viễn chạy về phía trước, Tây Viễn chỉ đành vội vàng bước nhanh để theo kịp hắn.

"Có chuyện gì à, mà ngươi gấp vậy." Tây Viễn một bên chạy một bên hỏi đệ đệ mình.

"Tới rồi ngươi sẽ biết." Bàn tay nhỏ bé của Vệ Thành vẫn không chịu buông ra, còn kéo mạnh ca ca hơn lúc trước khá nhiều, khiến Tây Viễn bỗng có cảm giác mình sẽ không theo kịp hài tử này. Đợi đến khi hai người chạy tới chỗ ngoặt, thì làm gì có Trình Nghĩa nào ở đây, rốt cuộc là đã xảy ra chuyện gì?

"Thao, bị lừa rồi, không ngờ tên nhóc Vệ gia kia tại khôn ngoan tới vậy." Vốn Triệu Minh cùng Triệu Khánh đang chậm rì rì đi ở phía sau, đợi đến khi đã phát hiện ra sự thật rồi, có muốn đuổi theo cũng đã không kịp, Vệ Thành đã dẫn Tây Viễn cao chạy xa bay. Hơn nữa, chỉ cần hai huynh đệ bọn họ chạy tới được khúc ngoặt kế tiếp là coi như thoát thân rồi, bởi vì đấy chính là nhà của Vương Tam gia gia - một trong những hộ có quan hệ rất thân thiết với gia đình Tây Viễn. Hai tên kia chỉ đuổi theo vài bước rồi lập tức ngừng lại, cao giọng chửi bới đôi câu về hướng hai anh em Tây Viễn rời đi, rồi mới không cam lòng xoay ngươi về nhà.

Lúc đến khi đã thấy được viện môn nhà Vương Thuận bá bá, Tây Viễn và Vệ Thành mới thực sự cảm thấy an toàn. Bình thường Tây Viễn rất ít khi vận động kịch liệt, nên lúc này đã mệt tới mức phải chống hai tay xuống tận đầu gối, không ngừng thở hổn hển suốt nửa ngày trời, sau đó mới ngẩng đầu lên cười ha ha với Vệ Thành.

[Edit] Xuyên Việt Chi Thanh Thanh Mạch TuệWhere stories live. Discover now