Chap 2

2.8K 111 0
                                    

Chiếc xe Audi nhà họ Lee đã nhanh chóng đến trường, thu hút biết bao ánh mắt của các sinh viên trường YG. Bước xuống xe, Seungri cùng bộ đồng phục của trường, thêm mái tóc bạch kim nổi bật làm cậu toát ra vẻ thuần khiết thoát tục, xinh đẹp động lòng người. Cậu được rất nhiều chành trai tỏ tình nhé nhưng gấu mỡ nhà ta giữ giá lắm, không nhận lời ai đâu. Đi vào sân trường, bỗng từ đâu có cánh tay đập bốp phát vào vai cậu:
- Này gấu mỡ, hôm nay cư nhiên đi học trước khi chuông reo nha. Chết mè quên cầm dù, tý nữa tao dầm mưa về mà ốm ra đấy thì mày phải chịu trách nhiệm đó!- Đó là Daesung, thằng bạn thân nhất của cậu trong cái trường này
- Yaaaa mới sáng ra đã làm người ta hốt cả hền. Tao buồn quá Sungieeee huuuu...
- Sao nào, ai làm gì vợ tao?? À trước giờ mày toàn làm gì người ta chứ nào ai dám động vô mày. Dẹp mè đi xàm quaa
- Ai là vợ mày chứ cái thằng này!! À thôi quên đi, là tao đang buồn thật. Cảm thấy cô đơn và trống rỗng :(((
- Cô đơn trống rỗng con khỉ. Ông toàn cự tuyệt người ta mà bày đặt. Trừ 10đ kém sang nhaa. Kiếm đại anh nào đi, cái trường này anh nào chả từng ngỏ ý với mày một lần rồi. Nhận đại đi làm giá gì nữa, cô với chả đơn đau đầu
- Mày có là bạn thân tao không đấy hả??!! Ông đây đang buồn gặp phải thằng miệng lưỡi lươn lẹo như mày ,mới sáng rảnh cái mắt ra đã muốn bộc hỏa. Axxx
Cậu giống lên rồi bỏ đi vào trong lớp, Daesung chạy với theo:
- Này vợ yeeuuuuu đợi anh với!!! Aishhh cái con gấu mỡ này, đã mập ị ra rồi mà đi nhanh thế không biết. Chắc giận rồi, thôi xuống canteen mua cho nó cái kem là hết giận ta ngay hahahaha
Daesung cầm que kem vị dâu tây trên tay đi vào lớp. Ngồi xuống bàn của của bọn họ, quả nhiên Seungri là giận cậu thật rồi. Chìa que kem ra nói:
- eee này đừng có trưng bộ mặt đó ra với tao. Thôi được rồi có chuyện gì mau kể, ông đây sẽ bỏ chút thời gian đi ngắm zai ra để nghe mày nói.
Đôi mắt Seungri sáng rực như mấy cái đèn pha ô tô nhào lên chộp lấy que kem cảm thán:
- Oaaa ngon quá đi mất. Sungie tốt nhất. Coi như mày biết điều đi.
- Ăn rồi thì kể đi ông tướng. Nỡm cứ úp úp mở mở.
- Tao bị ba ép gả chồng huhuhhhh
- Ờ gả đi cho đỡ chật đất Lee gia
- Yaaa cái thằng khỉ gió này
- Hahahahah thôi mọi chuyện sẽ có hướng giải quyết. Giờ học đi chuông reo rồi kìa ông tướng

5 tiết học trôi qua chậm chạp khiến cậu buồn chán muốn chết. Nhưng vì lời hứa sẽ cố gắng học tập với ba Lee nên cậu mau chóng ổn định tinh thần chuyên chú nghe giảng. Đến giờ ra về, cậu đang đứng chờ chú tài xế Song đến đón. Nhưng các bạn học dần dần về hết vẫn chưa thấy ai đến đưa cậu về. Bỗng có chiếc xe thể thao màu đen bóng loáng dừng trước mặt cậu, cửa kính được kéo xuống, một người đàn ông ngũ quan ưa nhìn hé đầu ra cất giọng nói:
- Riri?
- A Young Bae, em bị vứt bỏ ở đây rồi anh ơi huhuuu
- Ngoan ngoan, thôi lên xe anh chở em về, tiện đường anh đang định đến công ty của thằng bạn có tý việc.
- A vâng. Vậy em không khách sáo, cảm ơn anh Bae hihii
Young Bae nở nụ cười ấm áp, lấy tay xoa xoa đầu cậu khiến mái tóc có chút rối bời. Cậu dẩu mỏ trông vô cùng đáng yêu ngồi ghế phụ cạnh y.
- Bae, anh và chị Hyorin sao rồi?
- Haizzz cô ấy là vẫn không chịu chấp nhận anh.
- Anh đừng buồn, chị Rin thật sự là có tình cảm với anh đó. Chị ấy chỉ đang thử anh xíu thôi, liệu mà vượt qua cửa ải cho thật tốt. Suỵt, đây là bí mật. Chị Rin không cho em nói với ai đâu!
- Hahah Riri thật ngốc. Bí mất mà giờ em lại bật mí với anh sao?
- Ngaaaa- Thôi chết rồi, tài nào về sẽ bị chị Rin cho ăn chổi mất
Chiếc xe thể thao nhanh chóng dừng lại trước một tòa cao ốc. Oaaa thật đẹp và nhiều tầng nhaa- cậu thầm cảm thán. Cơ mà nhìn nó thận quen mắt, ah nhớ rồi, đây có phải là KwonG trong truyền thuyết hay không ?? Đang mông lung với dòng suy nghĩ trong đầu, cậu chợt giật mình khi nghe tiếng Young Bae:
- Riri, riri!! Sao cứ ngồi đực ra đấy vậy. Mau xuống xe nào
- A vâng
Bước vào đại sảnh, hiện ra trước mắt cậu là sự sang trọng của nó. Oaa quả nhiên như lời đồn KwonG bên ngoài lộng lẫy, cư nhiên bên trong còn tuyệt vời hơn. So với Lee thị nhà cậu còn to hơn 2-3 lần, mặc dù tập đoàn cả hai đều đứng nhất nhỉ thế giới. Thật sự rất nguy nga nha!

[Hoàn][ Longfic/ Nyongtory/ Gri ] Gấu Mỡ Của Kwon TổngWhere stories live. Discover now