Chap 25

1.5K 69 1
                                    

Hai người cứ thế ôm nhau ngủ say sưa cho đến khi tiếng điện thoại của anh vang lên.
Ji Yong đã sớm thức giấc. Đang mải nhìn ngắm cái đầu nhỏ dưới ngực mình thì tiếng điện thoại ập đến. Anh nhíu mày, mở điện thoại thì thấy trợ lý gọi đến.
- Có việc gì?

- Chủ tịch! Đừng nói anh quên chiều nay chúng ta bắt đầu cuộc họp hôm trước bị trì hoãn với Choi tổng a

- Đã biết!

Nói rồi anh cúp máy, không để đối phương nói gì thêm
Chết thật, lần này mà phải hoãn lại nữa là ông anh TOP già kia sẽ lải nhải cả buổi mất.
Anh nhẹ nhàng rời giường, đắp chăn cẩn thận lại cho cậu rồi vào nhà vệ sinh chỉnh trang lại quần áo.
Từ nhà vệ sinh bước ra, anh lại mang lên mình vẻ lạnh lùng cùng bộ tây trang sang trọng như thường ngày. Thấy con gấu nhỏ an yên ngủ trên giường, anh khẽ mỉm cười, cúi xuống hôn nhẹ lên đôi môi hồng phấn nộn kia rồi rời đi.
Ra khỏi phòng chủ tịch, anh căn dặn thư ký ở ngoài không cho ai vào phòng, còn nói nếu cậu có hỏi thì bảo anh đi họp một lúc sẽ về.

Một lúc sau cậu cũng cựa mình thức dậy. Mở đôi mắt quét qua một lượt, tay chân cũng vì thói quen mà quơ quơ tìm thân thể quen thuộc nhưng không thấy đâu.
Cậu dẩu mỏ, ủy khuất đứng dậy mở cửa phòng nghỉ bước ra ngoài. Anh đi đâu rồi nhỉ? Vừa vặn, có một chàng trai nhìn qua có vẻ là người chững chạc mở cửa bước vào.

- A Anh là?...

- Tôi là thư kí mới của chủ tịch! Tên là Park Tae Hyun. Chủ tịch đã đi họp, có căn dặn tôi đem sữa vào cho cậu.

- Riri cảm ơn nga!

Thì ra là thư ký mới của Ji Yong. Nhìn anh ta gương mặt ưa nhìn, bộ dạng nhã nhặn lại có học thức. Không có đáng ghét như bà chị ăn mặc thiếu vải lần trước hất sữa vào người cậu. Hại cậu bị bỏng mà đau muốn chết.

Seungri đâu có biết, Kiko đã sớm bị đuổi ra khỏi công ty, thậm chí còn không ai dám mướn cô ta vì sợ sẽ đối nghịch với KwonG. Ji Yong nhẹ tay như thế cũng vì nể tình Kiko mà tha tội chết. Dám làm bảo bối của anh đau sao? Đến làm cậu khóc anh còn chả dám chứ nói gì kẻ khác khiến Seungri chịu tổn thương? 

Cậu nhận lấy ly sữa trong tay Tae Hyun.

- Thật chán a. Yong đã đi họp rồi chi bằng anh ở lại đây nói chuyện phiếm với tôi được không?

- Được chứ! Chủ tịch đã dặn cậu yêu cầu gì tôi liền đáp ứng!

Trước mặt Tae Hyun hiện giờ là một tiểu mĩ thụ vô cùng xinh đẹp. Cậu nở nụ cười tươi tắn khiến trái tim anh lỗi đi một nhịp. Thiên thần! Đúng! Một tiểu thiên thần được ông trời phái xuống. Đây có phải vẻ đẹp đều khiến hai phái nam nữ đổ gục không? Anh trước giờ không có hứng thú với đàn ông nhưng sao khi tiếp xúc với cậu trai này xong liền có cảm giác như vậy? Nghe cậu bảo muốn nói chuyện phiếm cùng anh, đương nhiên Tae Huyn vui lắm.

- Nhìn qua cậu còn nhỏ tuổi, chắc đang đi học đúng không?

- Đúng a! Tôi đang học ở trường liên cấp YG. Nhưng hiện giờ, tôi đã nghỉ rồi!

- Tại sao vậy?

- A chuyện này..

Trời ơi vấn đề này nói ra mất mặt muốn chết. Chả nhẽ nói cậu bị cưỡng bức trong trường nên Ji Yong bắt cậu nghỉ học sao? Không không, có chết cũng không nói. Thật mất mặt!

Thấy Seungri ấp úng nửa ngày. Anh nghĩ chắc là có chuyện gì nên cậu bé này mới không nói được đành chuyển sang chuyện khác.
- Cậu cùng chủ tịch có quan h...

- A! Yong!!!

Khi vừa tan họp anh liền đứng phắt dậy, phủi phủi vạt áo rồi đi ra ngoài để lại trong đó là tiếng thở phào nhẹ nhõm của những người xung quanh. Họp cùng chủ tịch thà tự nhảy xuống hố băng còn tốt hơn a! TOP đã sớm thầm cảm ơn trời đất phù hộ vì cuối cùng cuộc họp này đã hoàn thành, có thể triển khai dự án. Cái tên Ji Yong chết bầm, để hyung ta đây một mình lo lắng ngày đêm mất ngủ, còn hắn ta thoải mái quấn quýt bên " vợ yêu". Cũng may là anh em thân thiết không thì ông đây đã sớm cắt đứt cái hợp đồng này để cậu đền bù mấy trăm tỷ rồi!

[Hoàn][ Longfic/ Nyongtory/ Gri ] Gấu Mỡ Của Kwon TổngOnde histórias criam vida. Descubra agora