Chap 56

1.1K 53 1
                                    

Lại là một ngày đẹp trời khác..

- Yong ơi, dậy chở Riri đi chơi nè~ hôm nay là chủ nhật đó!!

- ưm..Bảo bối, cho anh ngủ một tý nữa đi. Còn sớm mà

- Không chịu, Riri muốn đi chơi cơ

Gọi mãi mà Ji Yong không chịu dậy dẫn cậu đi chơi nên Seungri liền đè cả thân hình "nhỏ bé" của mình lên người anh lăn qua lăn lại. Thỉnh thoảng còn ngồi lên bụng anh nhún nhún khiến Ji Yong không muốn cũng phải mở mắt nhìn kẻ đang làm loạn trên người mình.

- Anh mệt quá bảo bối ơi!  Hôm qua phải thức khuya làm nốt việc nên hãy cho anh ngủ một chút đi,
rồi sẽ đưa Riri đi chơi mà!

- Lúc nào cũng công việc. Anh không thương Riri nữa sao. Hicc.. 

Thực ra không cần cậu nói anh cũng định tuần sau sẽ dẫn Seungri đi du lịch nên đã cố hoàn thành luôn công việc của tuần sau. Vậy mà con gấu mỡ này cứ nhõng nhẽo hoài à. Lại còn giả bộ khóc nữa chứ. Hừ, anh lại thua cậu rồi!

- Được rồi đừng khóc. Để anh dẫn Riri đi chơi được chưa?

- Yaaa yêu Yong nhất!

Đấy vừa mới nước mắt lưng tròng nhưng giờ đã tươi cười ngay rồi. Đúng là tiểu yêu tinh. Anh xoa đầu cậu, hôn chụt một cái lên đôi môi anh đào kia.

- Thỉnh bệ hạ đi xuống cho nô tài đi vệ sinh cá nhân ạ!

Cậu lăn từ người anh lăn xuống, cười khúc khích. Cuối cùng đã lôi cổ được anh dậy cho mình đi chơi nên cậu sướng lắm. Cậu đã lên lịch sẵn cho hôm nay rồi. Sẽ bắt Ji Yong mua thật nhiều quần áo và gấu trúc bông, sau đó là đi ăn thịt nướng và cuối cùng là đi xem phim. Cậu đang rất thích một bộ phim siêu anh hùng nga, nghe nói đang hót hòn họt luôn!

*If you... If you... *( Au: Tiếng chuông điện thoại Ji Yong đó ạ =))  Thật ra định lấy bài khác nhưng dẹp mè đi tui không biết viết lời ntn cả )

- Alo?

- Cậu là ai? Chủ tịch đâu?

- Yong sao? Anh ấy đang trong nhà vệ sinh a!

Đúng lúc đó cửa phòng nhà vệ sinh vừa vặn mở ra.

- Yong, có điện thoại!

- Việc gì?

- Thưa chủ tịch, bản hợp đồng lần trước có vấn đề cần ngài đến xem lại gấp. Xin lỗi đã làm phiền ngài vào chủ nhật nhưng thực sự bản hợp đồng này rất quạn trọng ạ

- Được rồi,  tôi đến ngay!

Trời ạ đang yên đang lành. Chắc phải xin lỗi con gấu mỡ này gãy lưỡi mất thôi.

- Bảo bối, hiện giờ công ty đang có việc cần anh qua giải quyết gấp. Vậy..để lần sau anh dẫn Riri đi chơi được không? 

Cậu nghe xong cũng buồn lắm chứ. Cả tuần vừa rồi không hiểu vì sao Ji Yong bận tối mắt tối mũi đến quá đêm mới chịu về nhà. Thực sự cậu rất nhớ anh. Vậy mà được ngày cuối tuần có thời gian bên nhau, anh lại vẫn bận bịu như thế.

- Vâng..

Cậu đáp lại anh bằng giọng mũi ỉu xìu. Khuôn mặt đang hào hứng nay lại chán nản thấy rõ. Thấy tâm tình bảo bối không vui Ji Yong cũng áy náy lắm chứ. Nhưng vì chuyến đi du lịch bất ngờ vào tuần sau dành cho cậu, anh sẽ cố gắng để bảo bối chịu ủy khuất nốt hôm nay vậy.

[Hoàn][ Longfic/ Nyongtory/ Gri ] Gấu Mỡ Của Kwon TổngWhere stories live. Discover now