Chap 30

1.4K 64 1
                                    

Lúc Seungri thức dậy cũng đã quá trưa rồi. Cái tên Ji Yong sắc lang này, dám lợi dụng lúc cậu cảm động mà đè cậu ra ăn ngấu nghiến không chừa lại tý xương nào. Hại cậu đau thắt lưng muốn chết. Cái tên xấu xa đó, mỗi lần làm là lại biến thành con thú cuồng dã lao vào cậu không ngừng nghỉ. Huhu, chả lẽ lại phải nằm liệt giường bỏ lỡ chuyến đi chơi này sao a?
Đang mải lầm bầm trách móc anh. Bỗng Ji Yong trên tay cầm bữa trưa vào, dịu dàng gọi cậu

- Bảo bối đã dậy rồi sao?

- Aaa cái tên lang sói này, tại anh mà tôi bị liệt giường. Rồi thời gian đâu mà chơi với chả bời? Anh chính là tên xấu xa từ đầu tới chân. Đồ bại hoại, vô sỉ, sắc lang, blah blohh

Cậu đem tất cả vốn từ mình có được ra mắng chửi Ji Yong, đến khi cảm thấy hết từ để nói rồi liền bonus thêm cho anh quả gối bay giữa mặt
Ji Yong thấy bản thân mình cũng có phần hơi nặng tay với cậu. Cơ mà cũng tại con gấu mỡ kia thôi. Ai bảo cậu mang bộ dạng câu dẫn đó ra quyến rũ anh chứ? Anh cũng là đàn ông mà, nếu chịu đựng nhiều quá chắc chắn có ngày liệt dương mất.
- Vợ ơi anh biết sai rồi! Ngoan nào ngoan nào. Cơ mà cũng tại em cơ, cư nhiên quyến rũ anh đây!

- Cái gì cơ? Bây giờ anh còn đổ tội cho tôi nữa? Cái đồ đại bại hoại, tôi cấm anh không được lên giường 1 tháng! Bản án có hiệu lực bắt đầu từ hôm nay! Nếu dám trái lệnh, lập tức tăng mức phạt lên gấp đôi.

Bây giờ Ji Yong mới thấm nhuần câu nói:" Nghe qua như sét đánh ngang tai" là như thế nào rồi. Anh phải chày mặt ra cầu xin con gấu này thôi không nó lại xù lông lên mất.

- Cầu xin nữ vương tha mạng. Nô tài hứa lần sau sẽ không phạm lỗi nữa. Mong người ra chỉ thị, bắt nô tài làm gì cũng được. Mới không cần cấm dục nô tai tận 1 tháng!

- Có thật là làm gì cũng được?

- Thật!

Ji Yong ngửi thấy mùi gian manh đâu đây nhưng anh không quan tâm, còn chuyện gì quan trọng hơn việc bị cấm dục chứ? Sao mà làm khó được anh haha.

- Vậy thì mau hát Gwiyomi đi. Nhớ nhảy nữa đó, đáng yêu vào bổn cung mới tha tội cho nhà ngươi!

Cái gì chứ? Bảo anh làm mấy cái trò Aeygo đáng yêu này thà giết chết anh đi thì hơn. Đường đường là tổng tài KwonG kiêm lão đại của GD vạn người sợ hãi kính nể. Nay lại phải đi làm trò con bò dễ thương như mấy thiếu nữ mới lớn này sao? Không đời nào!

- Cái gì chứ? Bảo bối ơi, có thể không cần làm được không?

- Không được, Ji Yong anh nói em muốn cái gì liền cho em. Nay lại nuốt lời sao?

- Huhu có thể lựa chọn điều kiện khác được không? Làm mấy hành động dễ thương đối với anh rất khó khăn a!

Anh hiện đang khóc không ra nước mắt đây nè! Con gấu mỡ này đang tìm cách hành Ji Yong anh ư? Thật tình, biết thế đã không đắc tội với cậu!

- Vậy thì thôi, cứ thi hành bản án cấm dục 1 tháng hồi nãy đi. Miễn biện minh giải thích, mời anh ra ngoài cho!

Cậu giả vở làm mặt nghiêm túc mất hứng nói với anh. Để ý sắc mặt Ji Yong ngày càng đen lại khiến cậu rất thích thú nga. Nhưng vì chuyện trọng đại, Seungri cố gắng nín cười để chừng trị tên lang sói này để xem sau này còn dám động dục lung tung hay không.

- Được rồi! Nhảy là được chứ gì?

Nói rồi anh vừa nhảy vừa hát, bắn tim tung tóe. Cậu thấy bộ dạng đáng yêu ngượng nghịu của anh, liền bật cười ha hả thành tiếng. Không ngờ người đàn ông khiến vạn người sợ hãi kia lại ở trước mặt cậu nhảy múa như mấy thiếu nữ mới lớn haha. Không biết thủ hạ của anh nhìn vào có bị dọa cho chết khiếp hay không nữa. Càng nghĩ Seungri lại càng buồn cười, ôm bụng chảy cả nước mắt.
Vừa mới kết thúc bài hát, Ji Yong liền ngồi phịch xuống giường, vòng tay ôm lấy cậu vào lòng:

- Bảo bối, có vẻ em rất thích thú nha!

- Đúng vậy, không ngờ Yongie của em lại đáng yêu tới vậy yaaa

Seungri lấy tay nhéo má anh. Đầu Ji Yong lộ đầy hắc tuyến. Nếu như người khác nói anh đáng yêu, anh đã sớm cắt lưỡi họ đi rồi. Nhưng đây là bảo bối đại nhân a, nhìn cậu thích thú trong lòng anh cũng rất vui. Coi như cái bản án " chết tiệt " kia được vô hiệu lực. Ji Yong sẽ được ôm cậu thoải mái rồi. Sau này sẽ tìm cơ hội ăn cũng chưa muộn haha.

- Chúng ta ăn thôi bảo bối. Để anh đút em.

Ji Yong ôn nhu gắp từng muỗng thức ăn vào miệng Seungri. Cậu cứ thuận tiện há miệng ra cho anh đút. Căn bản tay chân bủn rủn, thắt lưng từng trận đau nhói nên cậu không thể tự mình ăn được. Với lại cậu cũng lười lắm. Từ khi sống cùng Ji Yong tới giờ, hầu như cậu toàn ỷ lại vào anh giúp mình làm. Đến suy nghĩ cậu cũng lười, vì cậu biết Ji Yong sẽ an bài tất cả.
Ji Yong thấy Seungri cứ ỷ lại vào mình nên vui lắm. Đúng vậy, anh  chính là muốn như thế. Muốn Seungri cứ mãi ỷ lại vào anh, sau này sẽ không có cơ hội rời xa anh.

- Yongie, chiều nay em khỏe lại, chúng ta sẽ ra biển được chứ? Ở đây chỉ có thể nghe mà không thể tận mắt nhìn, thật sự chán a!

- Đương nhiên rồi bảo bối! Nếu em không thể đi, anh liền cõng em!

- Yongie thật tốt a!

- Phúc đức này anh chỉ dành cho một mình bảo bối! Những người khác sẽ không được như vậy.

- Aa Riri yêu anh nhất!

- Được rồi bảo bối, nếu muốn chiều đi chơi thì giờ chúng ta hãy ngủ một giấc lấy sức đã. Không chiều anh lại phải cõng con gấu béo nhà em, muốn sụp cả lưng!

- Hứ..  Ai cần anh cõng chứ. Không muốn thì thôi. Với cả em không có béo aa, chỉ là hơi đầy đặn tý xíu thôi! Sau này nhất định sẽ giảm cân.

- Em mới không cần giảm, không cho phép em làm thế! Anh tốn bao nhiêu công sức vỗ béo bảo bối để dễ dàng"làm việc", nếu giảm cân thì không phải đi toi à?

- Cái gì mà làm việc? Còn nữa, chính miệng anh chê em béo, giờ người ta muốn giảm lại không cho. Rốt cuộc anh muốn gì hả?

Cậu hét lên với anh. Cái cục moe này không ngờ càng ngày càng đanh đá. Định trêu đùa một tý thôi mà đã xù lông gấu lên rồi. Thôi không được, phải mau chóng xin lỗi không nó lại cấm dục mình một tháng nữa là chết!

- A anh chỉ muốn trêu đùa bảo bối một tý thôi mà. Bảo bối không cần tức giận! Em càng béo anh lại càng yêu! Nhiều mỡ ôm rất ấm, mà lại dễ thương a!

- Hừ....

Gầm nhẹ ở cuống họng một tiếng cuối cùng Seungri cũng an phận ngoan ngoãn nằm trong lồng ngực Ji Yong. Hai người khẽ nhắm mắt lại, cảm nhận tiếng sóng biển ngoài kia cùng mùi hương của đối phương. Thật sự là thoải mái nên rất nhanh chóng đã chìm vào mộng đẹp.
---------------------------
Còn một tiếng nữa sẽ có I Live Alone của em iuuu.  Hỡi những shippers có đôi mắt tinh tường, hãy lợi dụng thời cơ này mà soi nhaa. Khổ cũng bái phục cái mẹ. Lần trước ra có 2 teasers đã phát hiện được cái mũ của Ji Yong rồi. Lạyyyy

[Hoàn][ Longfic/ Nyongtory/ Gri ] Gấu Mỡ Của Kwon TổngOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz