Chap 73

742 60 7
                                    

Giờ đã vào hè, thời tiết càng ngày càng nóng bức nên có rất ít người ra ngoài đường lúc này.
Seungri cũng không ngoại lệ. Ngày ngày cậu chỉ có quanh quẩn trong phòng và làm bạn với điều hòa. Chỉ cần nghĩ đến cái không khí oi bức ngoài kia thôi là cậu lại ngán ngẩm. Còn nhờ hồi chưa bị bắt nghỉ học, cứ vào hè là y như rằng cậu chẳng muốn ra khỏi lớp hay đi đâu. Riêng cái bộ đồng phục thôi cũng làm Seungri chết ngốt.  (Au: tôi viết chap này trong một bầu không khí nóng bức vl nhưng djt được bật điều hòa =))  )
Đang nằm lì trên giường với chiếc laptop thì có tiếng chuông điện thoại

- À nhong a sê yooo~ Riri đây!

- Mau về nhà một chuyến cho mẹ!  Ngay và luôn đừng chậm chễ!

Mẹ Lee ở đầu dây bên kia đang không ngừng hối thúc cậu. Seungri thầm nghĩ hôm nay có chuyện gì quan trọng mà mẹ Lee gấp gáp gọi cậu về như vậy?

- Nae Nae, nhưng hiện giờ ngoài trời rất nóng. Có thể để đến chiều nắng dịu đi thì Riri về có được không?

- Không. Về ngay đi cả nhà có chuyện muốn nói đấy! Đừng để mẹ phải đến lôi mày về nhà. Coi trừng cái mông đấy!

-Vâng Riri biết r..

Cậu chưa kịp trả lời xong thì mẹ Lee đã tắt máy. Seungri lười biếng rời giường, mặc lại quần áo rồi bước ra cửa. Cảm giác lúc này là NÓNG. Vậy mà người giúp việc trong nhà cùng bác quản gia vẫn mặc được bộ đồ dày cộp kia thì quả là đỉnh thật ==
Có lẽ do trời quá nóng nên kéo theo tâm trạng của cậu cũng không khá khẩm được bao nhiêu. Seungri trưng bộ mặt bực bội xuống dưới nhà. Mỗi lần như thế thì cái mỏ của cậu lại dẩu ra ủy khuất khiến mọi người trong nhà thi nhau bụm miệng cười. Phu nhân mỗi lần giận dỗi quả là đáng yêu nha.

Cậu nhờ bác lái xe trở đến Lee Gia. Ngôi biệt thự rộng lớn với màu vàng kem trông rất sang trọng. Chưa kịp bấm chuông thì cổng đã được mở.

- Riri con đã về rồi sao? Mau vào nhà đi ông bà chủ đang đợi đó!

Bác quản gia mỗi lần thấy cậu về đều rất phấn khích. Ông đã chứng kiến sự trưởng thành của cậu chủ theo từng năm tháng. Vả lại Seungri đối với ông thực sự rất tốt nên ông rất quý cậu bé này.

- Vâng con biết rồi!

Cậu vừa vào nhà vừa lau mồ hôi lấm tấm trên trán do trời quá nóng

- Aww nóng quá!! Có chuyện gì mà ba mẹ gọi Riri về vậy?

Cậu phụng phịu ngồi phịch xuống chiếc sofa rộng lớn. Miệng không ngừng than vãn.

- Seungri!  Ngồi chỉnh tề một chút! 

Mẹ Lee cũng đến khổ với cậu con trai này. Được sống sung sướng từ nhỏ nên mới chịu nóng một chút đã than vãn. Như bà hồi còn nhỏ còn không có quạt máy để dùng , có thấy nóng bức gì đâu?

- Bà mau lên lầu lấy nó xuống đi!

- Được, đợi tôi chút!

Seungri hiện giờ vẫn nai tơ ngơ ngác. Sao đột nhiên nghiêm túc vậy nhở? "Nó" ở đây là cái gì ta? Được một lúc thì mẹ Lee cầm chiếc hộp bằng nhung đen xuống,ở giữa được gài một ổ khóa mạ vàng trông rất sang trọng.
Mẹ Lee lấy khóa mở ra. Bên trong đều là dây chuyền, vòng,nhẫn...và chúng đều được làm bằng vàng.

- Riri,mau lại đây mẹ bảo!

Cậu mang bộ mặt khó hiểu lại gần chỗ bà Lee. Bà Lee vui vẻ ướm ướm mấy thứ đó lên người cậu

- Riri nhà mình trắng trẻo lại xinh đẹp. Thật hợp!

- Mẹ a~ Con là con trai đó. Mấy thứ này con không có cần đâu!

- Đây là của hồi môn bà ngoại tặng mẹ ngày cưới. Giờ mẹ sẽ truyền lại cho con..

Chưa để bà Lee nói hết,cậu đã kinh ngạc trợn trừng mắt

- Umma, đừng nói là...

- Phải! Giờ đã vào hè, mọi sinh viên đã học xong đại học, tức là con đã đủ tuổi lấy chồng rồi. Ba mẹ đã bàn bạc với Ji Yong cùng Kwon gia, cũng đã đi xem ngày lành tháng tốt. Ngày 12 tuần sau nếu không có gì trở ngại thì sẽ cho hai đứa lên xe hoa luôn. Giấy mời cũng đã được phát hết. Chắc chiều nay Ji Yong sẽ dẫn con đi thử đồ cưới đấy. Liệu mà chuẩn bị cho tốt đi!

Cái gì vậy nè trời. Sao không ai nói cho cậu biết chuyện đại sự liên quan đến cả đời cậu vậy nè? Cậu mới chính là nhân vật chính mà sao giờ mới biết? Tuần sau thì có gấp gáp quá không. Seungri còn chưa kịp chuẩn bị tâm lý a..

- C..cái gì cơ ạ? Tuần sau á? Sao giờ mọi người mới nói cho con biết?

- Ơ thế Yongie vẫn chưa nói gì với con à?

- Vâng. Con chả biết cái gì!

- Haha,chắc tại thằng bé muốn gây bất ngờ cho con đấy!

Bất ngờ con khỉ khô a. Cậu vẫn còn nhỏ mà,chưa muốn lấy chồng sớm như vậy đâu huhu. Cứ ngỡ là hai hoặc ba năm nữa mới quyết định cưới hỏi. Nào ngờ mọi chuyện đã được định đoạt sẵn là sớm như vậy. (Au: ủa không muốn cưới mà trước giờ hai ông sống chung cùng nhau còn hơn cả vợ chồng nữa kìa. Than vãn chi vậy trời? =)) )

Ông Lee ngồi một bên thấy vẻ mắt ba chấm của con trai,không nhịn được liền cười rộ

- Bật mí nhé. Ji Yong là người đã đề nghị gia đình hai bên cho tổ chức sớm như vậy đấy. Công nhận thằng bé nôn nóng thật!

Ngồi nói chuyện với ba mẹ Lee một lúc,Seungri cũng lễ phép chào rồi ra về. Thật đáng ghét Kwon Ji Yong. Anh dám không hỏi ý cậu mà tùy tiện quyết định. Lần này về sẽ giận cho chết anh luôn! Hừ...

--------------------------------
Mở pre-ord alb của bảo bối rồi đó. Mấy chị đã đặt được ver cam hay vàng lemon rồi? Tui chắc qua ngày 17 mới dám ord quá :((

[Hoàn][ Longfic/ Nyongtory/ Gri ] Gấu Mỡ Của Kwon TổngWhere stories live. Discover now