Chap 59

1K 49 0
                                    

Sáng hôm sau Ji Yong dậy trước cả Seungri. Lý do là đêm hôm qua có con gấu mỡ nào đó cứ háo hức, trằn trọc cả đêm đến rạng sáng mới chịu ngủ. Anh cười xòa, sai người xách vali ra sân bay, còn mình thì bọc chăn bế cậu lên máy bay hạng nhất.
Ji Yong cứ mải mê chăm lo giấc ngủ cho Seungri mà không hề biết có một nhóm gồm 5 người đi theo sau. Vâng vâng đó là hội bạn thân của anh và cậu bao gồm tên chủ mưu TOP, YoungBae, Hyorin, Dae Sung, Hana

Đừng hỏi tại sao bọn họ biết chuyến đi chơi lãng mạn vốn dành riêng cho "2 người" này. TOP tình cờ nghe được cuộc đối thoại giữa Ji Yong và quản lý, thảm nào tuần vừa qua thấy lão đại làm việc như cái máy, không ngừng nghỉ. Còn Hana đã sớm hoàn thành kì thi một cách xuất sắc nên theo lời hứa ba Lee đã cho cô 1 vé máy bay đi du lịch 2 tuần. Cô bị 4 người kia lôi kéo theo để phá đám anh hai và Ji Yong oppa. Chứ đầu tiên cô vô tội à nha!!!

- Này TOP oppa, em thấy không ổn cho lắm. Cứ len lén lút lút ngồi dồn vào một góc máy bay thế này, tài nào cũng bị phát hiện. Chi bằng chúng ta tản ra mỗi người một chỗ có được hay không? - Hana lo lắng thầm thì với TOP. Anh hai mà biết có 5 cái đuôi theo sau thì cái váy hiệu Vic của cô coi như mất a

- Phải ha!  Nào nào mọi người, chúng ta mau tản ra đi. Sungie ngồi đây, còn lại về chỗ của mọi người đi kìa.

Đương nhiên Hyorin và YoungBae sẽ cùng một chỗ. Hana đành ngậm ngùi ngồi một mình một nơi. Trời ơi đưa ra ý kiến làm chi để bây giờ con bị hắt hủi, phải cô đơn hiu quạnh một mình một thân thiếu nữ vậy nè trời. Ai cũng có đôi có cặp, Hana em bị mấy anh chị ép đi để làm cái bóng đèn miễn phí hay sao a!! (Au: Hana, Mianhe :(( )

Seungri khẽ cựa quậy trong lòng anh. Cái má ửng hồng dưới lớp chăn khiến Ji Yong không kìm lòng được mà hôn lên. Seungri luôn mang bộ dạng đáng yêu, nhất là khi mới ngủ dậy.

- Yongie~

- Bảo bối dậy rồi sao?

Cậu gật gật đầu, nhúc nhích cơ thể như muốn bảo anh thả cậu xuống.

- ưm..Yong, Riri muốn xuống. Đây là đâu a

- Đang trên máy bay. Sáng nay anh gọi gãy lưỡi mà em không chịu dậy nên đã bế em đến sân bay luôn cho lẹ. Cái con gấu mỡ nhà em, tối qua không chịu ngủ cứ quậy phá, để đến sáng nay khởi hành thì ngủ như chết vậy!

- Tại người ta háo hức quá chứ bộ.

Cậu chu môi phồng má biện minh cho mình. Ji Yong không muốn chọc xù lông cậu nữa nên xoa xoa đầu cậu, chỉnh lại mái tóc bạch kim có chút rối kia.

- Rồi rồi, bây giờ để anh giúp em vệ sinh cá nhân rồi chúng ta cùng ăn sáng được chứ?

- Thôi a, trong máy bay có rất nhiều người, để em tự mình đi là được mà. Anh ngồi đây đi!

- Được rồi, tùy ý bảo bối vậy. Có gì cần thì gọi anh nha!

- Vâng!

Cậu vừa đi khuất thì lúc này anh mới lên tiếng nói với năm con người phía sau:

- Bớt diễn lại đi!  Đi theo chúng tôi nãy giờ có vui không?

Các bạn đang tự hỏi vì sao Ji Yong biết ư?  Đơn giản vì anh là lão đại thế giới ngầm,  đương nhiên linh cảm có người theo sau anh sẽ biết. Huống hồ gì nhóm bọn họ còn ở sau lưng anh và cậu cãi nhau bàn luận. ==

Năm người kia không hẹn mà cùng nhìn nhau đầy bất ngờ. Họ đã bị phát hiện rồi sao?  Không thể nào a!

- Ahaha Ji Yong hyung a, thật sự tụi em là tình cờ...đúng rồi là tình cờ có cùng chuyến bay với anh và Seungri đó! - Hyorin biện minh cho tội lỗi của cả đám.

- Phải phải, tình cờ thôi mà haha!
Đến bây giờ 4 con người kia mới ùa theo lời nói của Hyorin. Thật không ngờ sớm như vậy Ji Yong đã nhận ra. Quả không hổ danh là lão đại của bọn họ a

- Ji Yong oppa a, thật ra em bị TOP và DaeSungie lôi kéo đó. Hana em không có ý định đi theo phá đám đâu! 

- Mất dại à mài. Dám kể tội bọn bố. - TOP và Dae Sung cùng lao vào cốc một cái rõ đau lên đầu Hana tội nghiệp ==

- Ji Yong a, đã vậy rồi thì chúng ta cùng nghỉ dưỡng với nhau được không. Lâu lắm rồi anh em tụi mình mới có mặt đông đủ như vậy. Thật vui quá ha! - YoungBae im lặng nãy giờ cũng phải lên tiếng cứu vãn tình hình. Lão đại mà trả thù thì anh cùng TOP coi như tạm biệt cuộc đời về với tổ tiên. Có giời mới biết a

- KHÔNG BAO GIỜ!

Nghĩ gì thế hả. Được ngày anh và bảo bối đi chơi để bù đắp tình cảm. Vậy mà lại có tận 5 cái đuôi bám càng theo. Thật sự nếu không có bảo bối ở đây anh sẽ trảm hết bọn họ. Chặt ra thành từng khúc rồi ném cho chó sói ăn. Dạo này lão đại anh có vẻ rất dễ dãi nên họ được đà lấn tới ư?

- Yong a~ Riri xong rồi! A mọi người. Sao...sao mọi người lại ở đây?

Seungri vệ sinh cá nhân xong thì đi ra. Thấy khuôn mặt tội lỗi ăn năn hối cải của 5 người kia.

- Riri xinh đẹp a~ Kêu Ji Yong hyung cho tụi này đi theo được không? - Dae Sung lấy hết dũng khí, giương đôi mắt cầu xin tha thiết  nhìn cậu.

- À được mà!  Càng đông sẽ càng vui! 

Nói xong cậu quay sang phía Ji Yong, mặt anh đã đen đi vài phần vì cơn thịnh nộ chưa được dịp bùng phát. Seungri lại phải dùng chiêu cũ. Combo đôi mắt long lanh ngập nước, cái môi chúm chím chu lên, dùng âm mũi đáng yêu nói với anh

- Yongie~ Cho bọn họ theo chúng ta nha. Càng đông thì Riri sẽ càng vui mà. Anh hứa sẽ chiều theo ý Riri rồi đấy!

Một...hai...ba Ji Yong cúi đầu chào thua cậu. Anh đã đổ gục trước skill dễ thương dink kout này của Seungri rồi. Tiền đồ là gì? Có ăn được không?

Ánh mắt anh ôn nhu, lộ rõ vẻ cưng chiều, kéo Seungri ngồi xuống ôm lấy cậu.

- Tùy theo ý bảo bối!

Khỏi cần nói đi. Năm con người đằng sau đã sớm vui sướng mở tiệc ăn mừng. Biết ngay là chỉ có Seungri mới khiến lão đại nghe lời như vậy. Đúng là tình yêu luôn làm con người ta trở nên mù quáng. Khá khen cho Seungri vì có thể thay đổi được tính tình của lão đại bọn họ.
Năm "cái đuôi" ôm nhau thấm nước mắt. Đây là sự thật. Bọn họ được quang minh chính đại đi chúng với lão đại rồi hahaha.

[Hoàn][ Longfic/ Nyongtory/ Gri ] Gấu Mỡ Của Kwon TổngWhere stories live. Discover now