Chap 18

1.7K 79 0
                                    

Những chàng trai trước đây bị cậu từ chối vì lý do "chưa muốn yêu, cậu còn phải chú tâm vào học" hôm nay thấy một màn này nên sinh ra sự tức giận. Họ không tin là không thể thu phục tiểu mĩ thụ này. Tất nhiên họ vẫn chưa có ý định từ bỏ cậu. Trong đó có Jong Hoon là đã theo đuổi cậu lâu nhất. Khi cậu mới bước vào trường này, hắn đã bị sự ngây thơ thuần khiết từ nụ cười cậu làm đổ gục. Hắn cũng thuộc dạng hot boy trong trường, mọi cô gái đều ao ước được có hắn nhưng trong tim hắn chỉ có một mình Seungri cậu. Thế là ngày ngày hắn không quan tâm hình tượng mà lẽo đẽo theo cậu, bị Seungri từ chối lần thứ N nhưng Jong Hoon không chịu bỏ cuộc. Để đến ngày hôm nay, khi chứng kiến cậu cùng người đàn ông khác thân thân mật mật, hắn liền sinh ra sự tức giận cùng đau xót. Ngần ấy năm theo đuổi chả nhẽ không bằng một người đàn ông mới quen vài ngày? Không, hắn không cam tâm! Đúng rồi, phải mau chóng tìm cách để cho cậu thuộc về hắn, làm người của Jong Hoon này!
Seungri bước lên cầu thang vào lớp học. Bỗng Dae Sung từ đâu nhào ra quàng cổ cậu:
- Vợ yêu hôm nay làm sao mà 2 tiết đầu không đi học? Làm anh lo lắng muốn chết!

- Thôi ngay cái giọng đấy đi Sungie. Tao không có tâm trạng đùa giỡn cùng mày đâu. Choiiii cuộc sống của Riri từ đây sẽ bị đảo lộn hoàn toàn rồi aaa!

Cậu la lên khiến Dae Sung giật mình:
- Giật mình cái thằng quỷ này! À vừa nãy cái anh chủ tịch KwonG đưa mày vào trường chứ gì? Sời nhìn anh ta thật đẹp trai quá a! Khí thế bức người, best cool ngầu !!

Thấy tên bạn thân nói về " chồng tương lai" của cậu mà mắt nó sáng lên như đèn pha ô tô. Cậu tức tối ném cho DaeSung ánh mắt khinh bỉ:

- Dù gì anh ấy cũng không phải của mày!

- Làm gì mà căng? Ầy.. Chả nhẽ gấu mỡ nhà ta đang ghen à hahahaha? Nhìn kìa đáng yêu quá đi mất

- Yaaaa ghen cái đầu mày. Thôi không thèm nói chuyện với cái đồ đầu heo nhà mày nữa ><

Thấy Seungri gần như xù lông, thôi DaeSung biết thân biết phận không dám chọc nữa không lại tốn tiền mua kem cho nó ==
Cậu định cho cặp xuống bàn thì thấy có gì đó ngăn lại. Cúi xuống thì... Ối thần linh ơii, quà cáp bánh kẹo lại còn có panda cậu rất thích. Ai mà dễ thương quá vậy nè Seungri cảm ơn nha!!
Cậu hí hửng định lôi ra thì DaeSung nói:
- Đó là quà của những chàng trai kia đem tặng mày đấy. Mày mà bóc ra coi như đồng ý nha. Không thì đừng phụ lòng người ta.

Seungri đang hí hửng vì có đồ ăn " trên trời rơi xuống" ngăn bàn thì bỗng đứng hình khi nghe những lời cảnh báo này. Huhu ai chơi ác vậy, trước giờ toàn tặng hoa và các đồ vật có giá trị khác. Hôm nay cư nhiên biết điểm yếu của cậu là Panda nhồi bông và bánh kéo mà tặng, như vậy thì giết chết cậu đi còn hơn.

Đồ ăn ngon ngay trước mặt mà không thể chạm vào. Cậu chu môi ủy khuất cất gọn lại vào ngăn bàn. DaeSung thấy vui khi con gấu mỡ này có ngày gặp chuyện bất mãn như vậy nhưng không thể làm gì. Đáng đời, cái tội lúc nào cũng chơi trò giận dỗi khiến Dae Sung ta đây mất tiền mua kem dỗ dành.

[Hoàn][ Longfic/ Nyongtory/ Gri ] Gấu Mỡ Của Kwon TổngWhere stories live. Discover now