Chap 37

965 45 1
                                    

Mấy chap sau sẽ ngược Riri dài dài nha. Mấy mẹ chuẩn bị tâm lý đi còn kịp =))

------------------------------------

Thấy Dae Sung bộ dạng ân hận đến mức hai mắt ngập nước. TOP thương tình liền lên tiếng nói với lão đại hộ cậu

- Lão đại, dù sao cũng không trách được cậu ta. Chi bằng thả cậu ta ra..

- Tùy mấy người xử lý!

- Cảm ơn lão đại!

TOP thấy Ji Yong không có ý muốn hại chàng trai nhỏ bé kia liền thở phào nhẹ nhõm. Cái gì?? Nhẹ nhõm á? TOP anh là đang bị cái gì? Sao tự dưng sinh ra loại cảm giác muốn bảo vệ người khác a. Trước giờ phụ nữ hay tiểu thụ với anh chỉ là công cụ để làm ấm giường. Cho đến hôm nay thấy chàng trai nhỏ bé bộ dáng yếu đuối kia liền tha thiết muốn bảo vệ. Kéo cậu về mình. TOP anh điên rồi!!

- Này mau đứng dậy! Người đâu mau mang cậu ấy về phòng khác nghỉ ngơi!

Nhận mệnh TOP, đám người kia liền đưa Dae Sung về phòng nghỉ. Young Bae nãy giờ vẫn đang không ngừng tìm kiếm tung tích của Seungri. Bao nhiêu loại máy dò tìm cũng đã bị anh kiểm tra nhưng kết quả là con số 0. Seungri cứ như bốc hơi khỏi trái đất vậy.

Bỗng bên ngoài, có một tên vào bẩm báo.

- Thưa lão đại, chúng tôi vẫn chưa tìm được tung tích của phu nhân

- Một đám vô dụng. Tôi cho các người 1 ngày, đem toàn bộ tung tích của Riri về đây. Bằng không, tự động nhảy vào hang sói đi. Dù sao chúng đã lâu không có ăn mặn! Nên nhớ, tôi không nuôi kẻ vô dụng!

Tên thuộc hạ sợ hãi, lập cập run run cúi đầu đi ra ngoài, đem toàn bộ lời của lão đại truyền lại cho anh em. Bọn họ nghe xong đều đổ mồ hôi lạnh. Lão đại thật không phải người a!

- Đã có dấu hiệu gì chưa?

- Vẫn chưa a. Riri cứ như bốc hơi khỏi trái đất vậy!

- Chết tiệt! Tiếp tục.

Anh hiện giờ như muốn phát điên. Bảo bối cư nhiên trong vòng kiểm soát của anh lại biến mất. Có phải do anh không bảo vệ được cậu tốt? Để anh bắt được kẻ nào cả gan dám đối nghịch với GD bang này thì sẽ phải chết! Một cái chết từ từ, giày vò cho việc dám lớn mật động vào người của Ji Yong!

---------------------------------------------

Seungri bị đưa vào một căn phòng nào đó. Do thuốc mê vẫn chưa hết tác dụng nên cậu vẫn nằm ngủ li bì. Kiko bên ngoài nói chuyện cùng Tae Hyun:

- Này em họ, chị đã giúp chú một bước rồi. Phần còn lại đều do chú muốn làm gì thì làm. Mau động thủ nhanh một chút. Với thế lực của Kwon Ji Yong chắc chắn sẽ sớm tìm ra nơi này!

- Không cần chị phải nhắc. Dù sao tôi yêu Seungri. Sau khi giúp chị quay video liền đặt vé bay qua nước ngoài. Sau này sẽ sống cùng em ấy!

- Được rồi, mau vào đi. Thuốc mê vẫn chưa hết tác dụng, cậu ta chắc sẽ sớm tỉnh thôi! Làm tốt nhé, em họ!

Kiko dùng giọng điệu bỡn cợt, nháy nháy mắt với Tae Hyun rồi nhanh chóng đi ra ngoài

[Hoàn][ Longfic/ Nyongtory/ Gri ] Gấu Mỡ Của Kwon TổngWhere stories live. Discover now