Chap 8

2K 137 5
                                    

-Này Lee Seungri, nhà người mau bỏ tay ông đây ra. Kéo gì đau quá nằn tay ông lên là không đẹp đâu!
DaeSung bị lôi kéo xềnh xệch lên phòng của Seungri. Cái con gấu mỡ này, mập ị rồi cứ đi nhanh cái kiểu này vấp cầu thang té lòi mỡ thì saooo
- Rồi rồi bớt gào, đau đầu! - Seungri buông tay Daesung ra ôm tai nói
- Mà này, cái anh vừa rồi là Kwon Ji Yong- chủ tịch KwonG- người đàn ông hoàng kim đúng không? Nè nói mau, hành động thân mật như vậy tức là hai người đang yêu nhau à? Sao không nói cho tao biết? Anh em sương máu mà thế đấy.
- Ể? Sao mày biết? Tao với anh ta thậm chí quen nhau chưa đầy 2 ngày.
- Xạo mày!! Chưa đầy 2 ngày mà dám hôn nhau thắm thiết trước mặt ông. Tao biết là chuyện đương nhiên, anh ta vốn nổi tiếng như thế vả lại còn đẹp trai suất chúng, sao qua mắt được Dae Sung đẹp trai này.
- Tao nói thật mày không tin thì thôi chứ!!
- Mà Riri nhà ta quả nhiên có số hưởng gheee. Được anh ta để ý quả là không tầm thường. Tao lại có con mắt khác nhìn nhận mày rồi đó. Thật ghen tỵ!
- Thôi đi ông tướng. Làm bài và bớt xàm le!

Sau khi tạm biệt DaeSung, cậu đi tắm rửa và bắt đầu thả mình lên giường chút bỏ mọi gánh nặng. Thật thoải mái quá! Bất giác cậu nhớ lại chuyện phát sinh vừa nãy với Ji Yong. Khuôn mặt cậu lại ửng hồng lên. Cầm con Panda nhồi bông cỡ bự trong tay, nói:
- Này panda, mày nói xem tại sao anh ta lại.. Lại hôn tao? Đó là ảo giác đúng không?... Không đúng, Dae Sung nhìn thấy và tao cảm thấy rất chân thực nữa nhất định không phải giả. Axxx Kwon Ji Yong anh mau biến khỏi đầu óc tôi... Cút cút...

Cậu buồn bực vò đầu, ném phịch con panda sang một bên, chổng mông lên trời úp mặt vào gối kêu gào. *ting* điện thoại câu vang lên có tin nhắn. Là số lạ? Cậu mở điện thoại ra: " Seungri bảo bối của anh ngủ ngon. Ji Yong * Cậu chợt ngại ngùng ném điện thoại qua một bên, tiếp tục công việc úp mặt vào gối chổng mông lên trời: "Aishhhh ai là bảo bối của anh chứ cái đồ Ji Yong xấu xa nhà anh"
Cứ lăn qua lộn lại như thế cuối cùng cậu cũng mệt mỏi mà chìm vào giấc ngủ. Trong mơ, cậu thấy có hai đứa bé trai vô cùng đáng yêu. Đứa bé lớn tóc đỏ rực đang ôm đứa bé nhỏ tóc bạch kim vào lòng cưng nựng hết nấc. Hai đứa bé còn hồn nhiên trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào, dù đó chỉ là cái chạm môi nhẹ nhàng. Khóe môi cậu chợt nhấc lên khi chứng kiến giấc mơ đó.

Còn về phần anh bên này, sau khi gửi tin nhắn kia cho cậu xong thì cứ ngồi ở đó đợi cậu trả lời lại, quên mất phần việc dang dở hôm nay vì chở cậu mà không thể hoàn thành. Đợi lâu quá cuối cùng anh bực bội ra khỏi thư phòng và đi đến chiếc giường king size
- Riri, em sẽ nhanh chóng là của tôi thôi!
Rất nhanh anh đã chìm vào giấc ngủ. Trong tay anh vẫn giữ chặt chiếc Iphone X có cài hình nền là mặt cậu lúc lơ ngơ vô cùng đáng yêu. Tối hôm ấy, có hai con người ở hai nơi khác nhau nhưng họ cùng mơ một giấc mơ về hai đứa bé trông rất hạnh phúc.
--------------------------------
Truyện dở lắm đúng không sao ít lượt vote vậy :((((

[Hoàn][ Longfic/ Nyongtory/ Gri ] Gấu Mỡ Của Kwon TổngWhere stories live. Discover now