Chap 60 H

1.3K 47 4
                                    

Đây rồi, hòn đảo Bali xinh đẹp!

- Ji Yong, đánh thức bọn họ dậy đi. Đến nơi rồi!

- Mặc kệ bọn họ!

Ji Yong kéo tay cậu xuống máy bay. Cho chừa cái thói đi theo phá đám nhà người ta.
Chả là ngồi cùng máy bay với vị lão đại anh minh của bọn họ không khí thập phần lạnh lẽo. Chi bằng ngủ cho yên giấc a.

- Chúng ta ở đây đợi xe đến đưa về khách sạn!

- Nhưng Yongie,  Riri đói a

- Đồ ăn nhanh ở đây sẽ không tốt đâu. Bảo bối ráng đợi chút nữa,  sẽ dẫn em đi nhà hàng nha

- Hiccc nhưng Riri đói lắm rồi!

Thực ra cậu không đói đến vậy đâu. Vì ở đây có bán gà rán, khoai tây chiên,  kem,...toàn những thực phẩm cậu ưa thích. Ji Yong đành phải bó tay trước con gấu mỡ này. Anh thực rất lo lắng đồ ăn ở đây không đảm bảo vệ sinh. Bảo bối được anh nâng niu trong lòng bàn tay không thể vì những thứ này mà nhập viện được.

- Riri đói vậy sao? Thôi được rồi, chỉ hôm nay thôi đấy nhé!

- Nê~

Hai con mắt Seungri sáng rực lên cùng anh ra quầy gọi đồ sau đó chọn một chiếc bàn gần đó và ngồi xuống. Phải nói là anh và cậu đi đến đâu là mọi ánh mắt đều đổ dồn về đấy. Thật tiếc cậu không thể hiểu bọn họ đang nói cái gì,  đại loại là khen anh đẹp trai!  Ừ, Ji Yong đẹp trai đã là của Seungri này rồi nhé. Mấy người đừng hòng động vào anh ấy!!

- NÀY, SAO HAI NGƯỜI KHÔNG GỌI BỌN TÔI DẬY VẬY HẢ?

TOP cùng đồng bọn đang ngủ ngon lành trên máy bay thì được một chị tiếp viên ra gọi dậy. Thật mất mặt quá a.

- Nhỏ tiếng một chút!

Ji Yong nhíu nhíu mày khó chịu. Anh quyết định cho bọn họ theo cùng quả là sai lầm mà. Nếu không vì bảo bối thì đừng có mơ tưởng anh đây cho bám theo dễ dàng như vậy. Để xem sau chuyến đi này về tôi xử mấy người như thế nào.

Năm người kia cũng thi nhau ra gọi đồ ăn, giải quyết cái bụng đang đánh trống này đã a. Cuối cùng trên bàn ăn, người đàn ông tóc đỏ chỉ chăm chú gỡ thịt gà cho cậu bé tóc bạch kim. Còn năm người còn lại tự thân tự xử. Đúng là cuộc đời thật lắm éo le a

- Yongie cũng ăn đi

- Thôi anh không đói. Để anh gỡ thịt cho bảo bối!

- Anh không ăn thì Riri cũng sẽ không ăn đâu!

Cậu quay mặt sang hướng khác vờ giận dỗi. Anh lúc nào cũng mặc kệ bản thân mình mà lo cho cậu như vậy. Sáng giờ anh đã được cái gì vào bụng đâu mà kêu không đói chứ? 
Ji Yong lắc đầu cười khổ, thôi vì gấu mỡ nhõng nhẽo, anh sẽ phá lệ ăn mấy thứ đồ này. Đây là lần đầu tiên kể từ thời cha sanh mẹ đẻ ra Ji Yong ăn đồ ăn nhanh. Seungri mỉm cười vì cuối cùng Ji Yong cũng chịu nghe lời cậu. TOP và YoungBae bên này mém bị sặc. Lão đại trước giờ cực ghét mấy thứ này. Hôm nay chỉ vì một lời nói của Seungri mà phá lệ. Ôi không biết Seungri có bao nhiêu quan trọng trong lòng lão đại bọn họ đây a?

[Hoàn][ Longfic/ Nyongtory/ Gri ] Gấu Mỡ Của Kwon TổngWhere stories live. Discover now