Phiên ngoại 2: Papa đừng tranh giành Mami với con!

1.2K 55 3
                                    

Mới đó đã hơn 2 năm rồi. Cậu bé Seung Yong càng lớn thì ngũ quan lại càng sắc sảo. Đúng là lấy gen của ba nó. Cái vẻ đẹp trai hào hoa kia thì còn giống ai nữa chứ. Chắc chắn lớn lên sẽ khiến con gái nhà người ta say như điếu đổ!

Seung Yong cũng đã biết nói. Thằng bé thậm chí còn rất thông minh nữa. Nó đã biết giành giật Seungri với anh rồi! Thật đáng quan ngại khi ngày nào Seung Yong cũng kè kè bên Seungri yêu dấu của anh. Anh mới là chồng của cậu cơ mà!

Có lẽ Seung Yong biết thừa cha nó có tính chiếm hữu cao với mẹ nó nên đêm nào cũng nằng nặc đòi Seungri ngủ cùng mình. Nói thế thôi chứ khi nhìn khuôn mặt ba mình vì tức giận mà đen sì đi khiến thằng bé rất thích thú nga! Cho nên thú vui tao nhã của Seung Yong hằng ngày là tranh giành mami với papa (Au: Chán lắm Yong ạ =)) )

- Ji Yong, anh mau đưa Seung Yong đến trường mầm non đi! Đừng bám theo em nữa!

- Thằng nhóc con đó cả ngày kè kè bên em khiến anh bực bội muốn chết. Được lúc nó vẫn đang ngủ thì để anh ôm em một chút đi!

Ji Yong ngậm lấy môi cậu mà ra sức cắn mút. Cậu cũng không cự tuyệt mà quàng cổ anh đáp trả. Cả hai đang quấn lấy nhau thì bên ngoài truyền đến tiếng gõ cửa cùng cái giọng non choẹt kêu í ới

- Mami Riri!! Seung Yong muốn sờ ti!!

Ji Yong lộ vài đường hắc tuyết trên chán. Này nhé đừng tưởng là con ông mà ông nhường nhịn. Quá đáng thật chứ! Chuẩn bị ăn được Seungri rồi thì lại bị phá đám. Anh ôm lấy eo cậu không để cho Seungri di chuyển.

- Yaa bỏ cái tay ra, anh đang làm gì vậy? Con đang ở ngoài cửa đó!

- Kệ nó đi! Em đã bỏ mặc anh hơn 2 năm nay rồi đấy! Anh không nhịn được lâu đâu!

- Em biết rồi mà! Bây giờ em ra chuẩn bị quần áo cho thằng bé rồi anh đưa nó đi đến trường. Xong rồi thì về đây em đền bù cho!

Nghe cậu nói thế mà mắt anh sáng rực. Ji Yong liền hôn chụt vào môi cậu một cái rồi buông eo Seungri ra

- Vợ nhớ đấy nhé!

Cậu cũng đến khổ với cha con nhà này. Seung Yong muốn cậu. Ji Yong cũng muốn cậu mà Lee Seungri chỉ có một. Haizz đau đầu thật. Thôi thì chịu khó xoa dịu ông chồng kia của cậu vậy. Để anh phải chịu ủy khuất 2 năm nay cũng thấy tội nghiệp.

Cậu mở cửa ra bế Seung Yong đi xuống lầu. Thằng bé quay vào nhìn Ji Yong với ánh mắt khiêu chiến. Hai cha con cứ thế trao đổi ánh mắt cho nhau đến khi Seungri bế Seung Yong đi khuất. Anh nằm vật ra giường day day mi tâm khẽ thở dài một tiếng. Ai nói thằng quỷ nhỏ đó chỉ mới 2 tuổi chứ? Còn dám dùng ánh mắt đó nhìn anh thì sau này quả nhiên có triển vọng thay anh cai quản cái giang sơn đồ sộ này rồi. Nhưng Seungri vẫn phải là của anh! ==

Seungri đang thay quần áo cho Seung Yong ở trên sofa thì Ji Yong đi xuống. Thằng bé thấy thế liền ôm mặt Seungri hôn chụt một cái vào môi cậu khiến Ji Yong nhìn mà muốn bốc khói. Anh nắm chặt hai tay kìm nén hết mức có thể. Nhóc con! Cứ đợi đấy!
Mặc quần áo cho Seung Yong xong xuôi, cậu đeo balo cùng chai nước vào cổ cho thằng bé rồi mỉm cười dặn dò thằng bé đủ điều.

- Được rồi bây giờ ra ngoài đi. Hôm nay papa Ji Yong sẽ đưa Seung Yong đi mầm non được chứ?

Nói rồi cậu hướng ánh mắt lên phía cầu thang:

- Ji Yong, anh mau đưa thằng bé đi đi!

SeungYong suy nghĩ một hồi liền với với ý muốn nói Seungri ngồi xuống. Cậu cũng mỉm cười ngồi xuống để xem thằng bé muốn nói cái gì liền bị nó hôn một phát rõ kêu vào chán kèm theo lời khen:

- Mami lúc nào cũng thơm như thế! Seung Yong rất thích hôn mami!

- Vậy sao haha? Thế thì ngày nào cũng cho SeungYong hôn mami được không?

- Vâng! Seung Yong rất thích!

Nói rồi cậu đưa ánh mắt khiêu khích về phía anh khiến Ji Yong phải kiềm chế cơn tức giận hết mức có thể! Anh tiến lại nhấc bổng cậu con trai nghịch ngợm kia lên rồi ra xe thả nó vào. Anh nắm vô lăng liếc mắt sang nhìn nó. Seung Yong đang nhìn anh với một nụ cười hết sức quỷ dị. Ji Yong day day mi tâm rồi cốc vào chán nó một cái

- Này, mau tránh xa mami của papa ra đi!

- Không được, mami là của con! Papa đừng tranh giành mami với con!

Anh hết cách liền uất ức kiềm chế lại cơn tức giận.

- Kwon Seung Yong! Đừng quên từ nhỏ đến lớn là ai mua đồ chơi cho con, rồi là ai can khi mami đánh con!

- Mami đánh con là vì mami rất thương SeungYong nên mới làm thế! Ai như papa chứ! Ngực thì không có, vả lại người papa toàn mùi của đàn ông. Mặc dù mami là con trai nhưng người mami có mùi sữa dâu rất dễ chịu! Không kể mami rất xinh đẹp và đáng yêu nữa. Seung Yong rất thích!

Anh nhìn cậu con trai quý tử đang nhắc về mami của nó với đôi mắt sáng rực kia khiến anh thật sự đáng quan ngại. Ai nói đàn ông ngoài kia là kẻ thù của anh chứ? Chả phải kẻ thù lớn nhất cuộc đời anh đang ngồi ngay đây sao? Đúng là nuôi ong tay áo mà!

--------------------------
End phiên ngoại!

Tặng các bạn thêm một ngoại truyện nữa. Nếu đọc xong rồi thì mau đi cày view cho con đi. Đừng cứ mãi nói yêu thương bằng mồm, hãy dùng hành động của chính các bạn để chứng minh!

Thế nhé! Cảm ơn đã ủng hộ fic!

[Hoàn][ Longfic/ Nyongtory/ Gri ] Gấu Mỡ Của Kwon TổngWhere stories live. Discover now