Chap 54

1.1K 54 5
                                    

Sau một hồi vật lộn trong nhà vệ sinh,  cuối cùng Seungri cũng chuẩn bị xong xuôi. Cậu mặc chiếc áo sọc hồng dài tay form rộng phối cùng chiếc quần jean rách gối trông vô cùng dễ thương.  ( Au: Các mẹ có thể vào xem Girl Fighting để thấy cái áo tui tả. Trời địu tập ấy bà Mỡ cute lạc lối ạ,  iu thế không biết!!)

Bước xuống cầu thang là bao nhiêu ánh mắt đều đổ dồn về cậu như kiểu tội đồ lắm. Đúng rồi mà, khí thế hừng hực của Lee phu nhân sáng nay mang theo sắc mặt không mấy thiện cảm đều khiến họ bị dọa sợ.

- Riri, con ăn sáng rồi đến công ty đi. Ông chủ đang đợi đó!

- Thôi giờ cũng đã muộn rồi ạ. Bác vào chuẩn bị cho Riri hai cặp lồng cơm. Riri sẽ cùng Yongie ăn trưa luôn!

Bác quản gia vào dặn nhà bếp chuẩn bị hai cặp lồng cơm theo lời cậu nói.

- Đây Riri. Cầm cẩn thận nhé!

- Nê~

Cậu nở một nụ cười dễ thương rồi chào tạm biệt bác quản gia,  chạy lon ton ra ngoài vườn nhờ tài xế chở đến KwonG.

Hiện giờ công ty đang rất náo nhiệt nha. Các nhân viên vội vàng chạy tới chạy lui chuẩn bị cho bữa tiệc tối nay. Đây chính là bữa tiệc quan trọng nên ai cũng không cho phép mình sai sót. Cậu bước vào thang máy chuyên dụng lên phòng chủ tịch. Ji Yong đang cùng TOP và YoungBae bàn bạc về bữa tiệc tối nay thì từ bên ngoài, bóng dáng một cậu bé tóc bạch kim áo hồng nhạt vô cùng đáng yêu bước vào

- Yongie,  cơm!

Trong mắt anh lộ rõ tia ôn nhu cùng sủng nịnh. Cả ngày hôm nay bề bộn nhiều việc, được thấy bảo bối tâm can cư nhiên tâm trạng liền tốt lên vài phần. Vẫy vẫy tay về phía cậu

- Bảo bối, lại đây!

Cậu đặt hai cặp lồng cơm trên bàn,  tiến lại phía anh. Ji Yong bất giác kéo cậu vào lòng, cho cậu ngồi lên đùi đối diện mặt mình, hôn nhẹ lên cái má phúng phính của cậu khiến Seungri đỏ mặt

- A Yong, còn có người ở đây mà~

- CỨ COI NHƯ BỌN TÔI CHẾT RỒI ĐI! - YoungBae và TOP không hẹn mà cùng đồng thanh nói.

Cậu ngại ngùng liền muốn thoát khỏi tay anh nhưng Ji Yong khỏe quá, ấn cái đầu nhỏ của cậu vào lồng ngực rắn rỏi của mình.

- Biết vậy rồi còn ngồi đây làm gì?

- Biết rồi biết rồi!  Chúng ta đi thôi TOP hyung. Từ sáng đã cất công lặn lội đến đây, bỏ cả công ty của mình để giúp cậu ấy mà giờ có vợ bỏ bạn thế này. Haizzz...

- Từ từ để hyung chào hỏi phu nhân tương lai của nhà họ Kwon đã. Chào em, anh là TOP, là bạn nối khố cùng với hai tên này. Không ngờ Riri của chúng ta ngoài đời lại xinh đẹp đáng yêu như thế này nga!

Seungri ngượng ngùng đỏ mặt, lúng túng cảm ơn TOP khiến Ji Yong đen mặt. Tên này hôm nay ăn phải gan trời à? Bảo bối của anh mà dám dở cái thói trăng hoa ra đây?

- Giới thiệu đủ chưa?

TOP đến giờ mới để ý vẻ mặt tối sầm của lão đại từ lâu. Gãi gãi mũi liền biết điều cáo lui

- A vậy được rồi. Young Bae, chúng ta đi thôi!

Cửa phòng vừa đóng lại, Ji Yong liền áp sát môi cậu hôn mãnh liệt. Nụ hôn ướt át kéo dài suốt 5 phút anh mới chịu buông ra.

- Em thích TOP?

- Là..m gì có?

- Vậy tại sao anh ta mới khen có vài câu đã ngượng ngùng đỏ mặt? Em có biết chỉ cần một chút nữa thôi sẽ có án mạng xảy ra không? 

- Aa Ji Yong anh ghen sao?  Hahaha

Cậu cười như được mùa, Ji Yong là đang ghen haha. Trời ơi đáng yêu quá đi mất.

- Ừ anh ghen!

Ji Yong trưng bộ mặt nghiêm túc nhất để khẳng định với cậu. Biết anh có tính chiếm hữu cao sao có thể ở trước mặt anh đỏ mặt vì một người đàn ông khác?

- Sau này không được như thế nữa biết chứ?  Tất cả những gì của em như cảm xúc, thân thể,..từ đầu tới cuối đều thuộc về mình Kwon Ji Yong này!

- Biết rồi. Anh chiếm hữu cao quá đấy!

- Bởi vì anh yêu em!

Ji Yong dụi dụi vào hõm cổ cậu, bắt đầu mút mát vùng da nhạy cảm khiến cậu rùng mình. Đang yên đang lành lại động dục nữa rồi sao? Không được, phải ngăn chặn trước khi mọi chuyện đi quá xa và tối nay cậu sẽ không được đi dự tiệc vì phải làm bạn với cái giường.

- Ưm..Yong em đói!

- Vậy thì ăn anh đi!

- Không, Riri thích ăn cơm cơ! Từ sáng đến giờ Riri chưa có ăn gì cả, thực sự rất đói đó hicc

Seungri nhìn Ji Yong với đôi mắt cún con long lanh. Cái skill này quá dink kout rồi a!  Tất nhiên Ji Yong lại chịu thua cậu.

- Tiểu yêu tinh!  Được rồi, để anh đút em ăn được chứ?

- Vâng~

Ji Yong đút cho cậu ăn từng muỗng cơm một. Cậu chỉ việc ngồi hưởng thụ sự đãi ngộ ngọt ngào này. Vừa ăn vừa được ngắm trai đẹp free thì còn gì bằng! 

- Yongie anh cũng ăn đi!

- Được rồi, để đút em ăn xong thì anh sẽ ăn!

Ăn xong cũng đã quá trưa. Seungri đã ngủ cả buổi sáng nên hiện giờ cậu chả buồn ngủ nữa mà ngược lại người tràn đầy sinh lực. Cậu quyết định ở lại công ty phụ giúp ba Kwon và Ji Yong chuẩn bị tiệc mừng tối nay. Và tất nhiên Ji Yong không cho, bắt cậu phải ở trong phòng nghỉ ngơi nhưng Seungri lại dở trò nhõng nhẽo,  làm aegoo khiến Ji Yong "gục ngã". Ông Kwon chỉ biết câm nín và lắc đầu cười xòa với "đôi vợ chồng sắp cưới" này.

--------------------------------------
Tạch cấp 3 rồi :((((( hy vọng điểm chuẩn nó giảm để tui có hy vọng hiccc
Nếu tạch hẳn luôn thì chắc tui drop fic =)))

[Hoàn][ Longfic/ Nyongtory/ Gri ] Gấu Mỡ Của Kwon TổngWhere stories live. Discover now