Chap 76

784 41 0
                                    

Seungri vô cùng hào hứng khi ngày mai là ngày trọng đại trong cuộc đời cậu. Đến giờ cậu vẫn không thể tin được là mình đã có chồng a. Seungri lăn qua lộn lại trên giường khiến Ji Yong nằm bên cạnh cũng phải tỉnh giấc

- Béo, nằm yên cho chồng em ngủ coi. Mai còn phải thức dậy sớm bay sang đó chuẩn bị nữa!

- Yaaa háo hức chết đi được. Anh cứ ngủ đi đừng quan tâm đến Riri.

- Em cứ lăn qua lộn lại làm sao anh ngủ được đây? Chi bằng...mình vận động một chút cho bảo bối dễ ngủ được chứ?

Ji Yong nhìn cậu đầy tà mị. Seungri rùng mình một cái bèn ngại ngùng lấy chăn chùm kín đầu né tránh ánh mắt thèm thuồng của anh. Cậu có thể ngửi thấy mùi nguy hiểm đang rất gần mình nha. Seungri chẳng muốn trong ngày cưới mà cậu không thể đi lại được đâu. Chi bằng cứ giữ thân trước, để con rồng kia lộng hành chỉ tổn cậu phải nằm liệt giường mất thôi.

Ji Yong thấy hành động đáng yêu của cậu liền cười lớn. Anh xoa đầu cục bông nhỏ trong lòng rồi ôm chặt lấy.

- Em đáng yêu thật nha bảo bối!

Seungri cũng chịu ngoan ngoãn ở trong vòng tay của anh mà ngủ thiếp đi. Trên khóe miệng vẫn lưu lại một nụ cười hạnh phúc. Cuối cùng người đàn ông này cũng thuộc về cậu hoàn toàn rồi.

Sáng hôm sau Ji Yong dậy từ sớm và chuẩn bị hết tất cả mọi thứ. Anh không muốn đánh thức cậu dậy vì nhìn cục bông trên giường ngủ ngon quá cũng chả nỡ. Thế là Ji Yong phải nhờ người cầm đồ đạc vali, còn một tay anh bế bổng con người ngủ không biết trời trăng mây gió kia lên. Dạo này Seungri nặng thật đấy, không uổng công anh nuôi bấy giờ. Ăn càng nhiều càng béo càng xinh, anh lại càng yêu!

Vì hiện giờ còn sớm nên sân bay rất thưa thớt người. Chỉ lác đác một số vị khách có cùng chuyến bay với anh. Ji Yong bế Seungri ngồi an vị trên máy bay hạng thương gia. Anh ôm cậu để đảm bảo Seungri ngủ sao cho thật thoải mái. Ngắm nhìn cậu đang say giấc, bên mép lưu lại ít nước miếng do thói quen ngủ hay mở miệng của Seungri. Anh mỉm cười ôn nhu lấy khăn giấy lau đi, còn không có tiền đồ mà hôn chụt vào cái miệng hồng hồng đó. Mấy cô gái tiếp viên hàng không đã nhằm trúng Ji Yong từ khi anh lên đến giờ. Sau khi chứng kiến một màn này liền vỡ mộng. Thì ra hoa đã có chủ rồi a, lại còn là một tiểu mĩ thụ vô cùng xinh đẹp nữa. Căn bản các cô là không có cửa!

Ngồi vài tiếng cuối cùng cũng đến vùng vịnh Caribbean mà anh đã tặng cậu trước đây. Thực ra anh nắm giữ trong tay nhiều hòn đảo còn đẹp hơn đây nữa nhưng do nơi này anh và cậu đã có một hẹn ước. Vả lại cậu đã cùng anh đến nơi này một lần rồi nên chỗ nào cũng chan chứa rất nhiều kỉ niệm.
Anh gọi điện cho người đến lấy hành lí mới yên tâm bế cậu về biệt thự. Kế hoạch là sẽ làm lễ ở ngoài bãi biển sau đó về nhà hàng ăn tiệc. Thực ra mọi thứ ở ngoài biển anh đã nhờ YoungBae và mấy người kia sắp xếp ổn thỏa. Việc của Ji Yong bây giờ là ôm Seungri ngủ đến chiều trang điểm, mặc quần áo rồi bắt đầu hành lễ.

- YoungBae ah! Tại sao cậu và hyung phải còng lưng ra trang trí mấy cái này chứ? Ji Yong đâu rồi? Cái tên đó thiệt tình. Ngày cưới của cậu ta cứ như đám cưới của tụi mình ấy. Hừ..

TOP vừa xếp ghế vừa càu nhàu. Cũng may tổ chức ngoài bãi biển chỉ có gia đình hai bên và một số bạn bè thân thiết nên chỉ cần khoảng 30 cái thôi không kêu hắn kê tiếp chắc hắn chết mất.

- Hyung nói nhỏ nhỏ thôi, để tên ác ma ấy nghe thấy chắc chúng ta bị đày ra đảo hoang làm bạn với khỉ mất.

- Kể cũng lạ thật. Ji Yong cậu ta giàu như thế sao không thuê người trang trí mà đày đọa chúng ta khổ sở vậy nhỉ ?!

Ở trong biệt thự, Ji Yong nhắm mắt trên môi hé ra một nụ cười mãn nguyện. Đây chính là sự trả thù của anh giành cho mấy tên dám cả gan phá hoại chuyến đi du lịch "lãng mạn" trong 2 tuần của anh và cậu đấy. Còn ba con người kia nữa. Chẳng qua là tiểu thụ và phụ nữ nên anh mới bỏ qua thôi. Nhưng không, cứ đợi bao giờ có thời cơ thích hợp thì Ji Yong anh sẽ trả thù sau. Hai tên chủ mưu cần xử tội trước!

Ngày hè nắng nôi như thế vậy mà vẫn có hai con người nào đó làm việc cực nhọc ngoài bãi biển chuẩn bị cho đám cưới của anh và cậu. Thôi thì chấp nhận số phận đi hai chàng trai của tôi ơi. Ai bảo hai anh cả gan động vào thế giới riêng tư của lão đại mình chứ?

Cái nắng mùa hè như thiêu rụi vạn vật. YoungBae và TOP cuối cùng cũng hoàn thành xong nhiệm vụ mà trở vào biệt thự đối diện. Mồ hôi nhễ nhại nên mặt mũi hai người cứ lờ đà lờ đờ. Ji Yong từ trên lầu đi xuống thấy bộ dạng hai tên "phá đám nhà người ta" liền bật cười.

- Yaaa cậu cười cái gì chứ. Đừng tưởng là lão đại mà đi đày đọa bọn tôi nhé! Có thì đày đọa một mình tên kia thôi. Dù sao hyung đây cũng sống lâu hơn cậu tận 2 năm đấy nhé!

- Có vẻ tôi gần đây dễ dãi quá rồi cho nên mới bị người khác mắng chửi như thế nhỉ?

Anh nhìn TOP với ánh mắt lạnh băng khiến hắn hiểu ý liền im bặt, không dám hé nửa lời. "Đùa tý thôi làm gì dữ thế!"- TOP think =))

- Ji Yong ah, Seungri đâu rồi? Chả phải cậu về đón em ấy sang đây sao?

Thấy bầu không khí bỗng chốc trở nên quỷ dị, YoungBae liền nhanh trí phá tan.

- Em ấy đang ngủ trên lầu.

- À..

- Mà nè, giờ tôi với TOP hyung ra sân bay đón Hyorin và DaeSung nhé. Họ chắc hạ cánh rồi đấy.

- Phải phải, hyung đi đón Sungie đây.

Như vớ được vàng, TOP và YoungBae liền kiếm cớ để thoát khỏi tên ác ma được cho là "anh em thân thiết" của bọn họ kia đi. Chứ cứ ở gần cái tên lão đại này chắc y và hắn có ngày ngộp thở mà chết mất. Người gì đâu mà đáng sợ muốn chết. Đến bạn bè anh em còn không tha nữa. Bọn họ tự nể phục bản thân mình vì sao ngần ấy năm qua có thể ở gần Ji Yong mà sống qua ngày được a?

---------------------------------
1234 từ =))) số đẹp ghee

[Hoàn][ Longfic/ Nyongtory/ Gri ] Gấu Mỡ Của Kwon TổngWhere stories live. Discover now