Chap 31

1.2K 63 0
                                    

Chiều nay anh đã hứa là sẽ cho cậu ra biển chơi nga. Nhưng sau một giấc ngủ, nơi thắt lưng vẫn bị dư âm của cuộc kích tình đêm qua làm cho đau nhói.
Seungri bực bội ngước lên, nhìn tên thủ phạm vẫn đang say sưa ngủ kia. Đã bảo chiều nay cho người ta đi chơi, mà vẫn cứ nằm ngủ chương phềnh lên nữa à.
Đôi tay mũm mĩm day day người Ji Yong, miệng không ngừng kêu,:

- Yong aaa, mau dậy dẫn Seungri đi chơi!

Không thấy có phản ứng, Seungri sinh bực bội mà lớn tiếng:

- Yaaa anh đã hứa rồi! Kwon Ji Yong mau dậy bồi bổn cung ra biển chơi!!

Ji Yong đã dậy rồi, nhưng vẫn cố tình nằm yên đấy để trêu bảo bối của anh tí xíu. Tình hình có vẻ như con gấu mỡ kia đã xù lông lên rồi nên Ji Yong đành mở mắt

- Vâng, nô tài liền dậy a!

- Mau mau cúi xuống! Ta phạt ngươi cõng ta đi dạo biển!

- Nô tài xin tuân lênh bệ hạ!

Thế rồi Ji Yong ngoan ngoãn cúi xuống. Seungri thích thú vì bắt nạt lại được anh, cậu liền trèo lên tấm lưng rộng rãi kia. Quàng tay ôm chặt lấy cổ anh, đầu vùi vào hõm cổ, hít hà hương vị nam tính quyến rũ trên cơ thể Ji Yong. Cậu tự hỏi, vì sao trên người mình không có mùi hương này mà ngược lại còn có mùi thơm dịu của trái đào chứ a? Chả nhẽ trời sinh cậu là thụ sẵn rồi sao?

Ji Yong tiếp nhận Seungri an toàn trên lưng, anh không chút khó khăn mà nhấc bổng cậu lên. Seungri thuộc dạng đầy đặn, nhưng sao làm khó được Ji Yong anh chứ? Anh là đường chủ của GD, từng trải qua quá trình huấn liện khắc nghiệt, cơ bản cả chục con gấu cũng không thành vấn đề. Đương nhiên dễ dàng nhấc bồng Seungri lên đối với anh dễ như ăn bánh!

Vùng vịnh Grace tràn ngập ánh nắng hôm nay đang có thân ảnh của hai người con trai một lớn một nhỏ, cõng nhau dạo quanh bờ biển. Thỉnh thoảng có những luồng gió mang theo hương vị biển cả thổi qua khiến mái tóc của cả anh và cậu có chút rồi bời. Tất cả hiện lên như một bức tranh hoàn mĩ vậy!

Người đàn ông mái tóc đỏ rực ngũ quan sắc xảo băng lãnh thường ngày nay chỉ còn là vẻ ôn nhu sặc mùi cưng chiều khi cõng trên lưng là cậu trai mái tóc bạch kim khuôn mặt xinh đẹp kia. Trên môi họ treo lên nụ cười hạnh phúc khiến người khác nhìn vào quả thật ghen tị.

- Yongie, anh cõng Riri có mệt không? Chi bằng thả em xuống, em có thể tự đi bộ a.

Cậu tự nhận biết mình có đôi chút đầy đặn. Bắt anh cõng con gấu mỡ như cậu đi khắp cái bờ biển dài hàng trăm mét thế này có phải quá đáng lắm không?

- Tất nhiên là mệt chết đi!

- Yaaa vậy để em đi xuống.

Cái tên Ji Yong thúi này, có phải hay không đang gián tiếp chê mình béo quá làm anh cong mệt chết? Aishh ít ra cũng phải giả vờ nói "không" chứ? Cái tên này chả biết lãng mạn là gì a!

Phụng phịu định đi xuống. Nhưng Ji Yong liền một mực xiết chặt cậu hơn.

- Mới không cần xuống. Bảo bối nói xem, anh đang cõng cả thế giới trên lưng thì liệu có mệt không?

Nghe anh nói câu này, trong lòng cậu dấy lên dư vị hạnh phúc. Cậu mỉm cười càng ôm chặt lấy cổ anh hơn. Cái đầu nhỏ lại ra sức hít hà hương thơm trên người anh. Người đàn ông này chính là của Lee Seungri cậu! Đời này kiếp này chỉ có thể là của cậu! Seungri cảm thấy thật may mắn khi có người nguyện ý cả đời này ở bên cưng chiều cậu. Thậm chí còn coi cậu là cả thế giới của anh ta nữa chứ!

- Yongie, cảm ơn anh!

- Huh? Sao lại cảm ơn anh?

- Tại vì anh đã nguyện ý ở cạnh bên em, cưng chiều em, sủng ái em! Riri yêu anh!

Bảo bối của anh hôm nay cư nhiên lãng mạn đến thế. Còn chơi trò ngôn tình này nữa. Được nghe cậu nói những lời như rót đường vào tai này khiến anh hạnh phúc muốn nghẹt thở. Đáng nhẽ ra Ji Yong anh mới là người phải cảm ơn cậu mới đúng. Cảm ơn cậu vì đã đến bên anh. Cho anh có cơ hội được bảo vệ và cưng chiều cậu. Lee Seungri chính là bảo bối chân quý nhất của Kwon Ji Yong. Cho nên bổn phận của anh là làm cậu được vui vẻ hạnh phúc, ngày ngày cùng anh an yên ở chung một chỗ. Chỉ cần thế thôi anh mới cảm thấy cuộc đời này đáng sống và ý nghĩa biết bao!

- Ngốc, đương nhiên đó là bổn phận của anh! Đời này anh chỉ yêu thương một mình bảo bối thôi!

Seungri tự nguyện dâng hiến đôi môi mình cho Ji Yong. Vừa lúc hoàng hôn xuống, ánh lên mặt đất là bóng hình của hai người con trai đang say đắm trong nụ hôn nồng nàn tràn ngập hạnh phúc. Chính tại nơi đây đã có trời đất, biển cả chứng thực cho tình yêu thuần túy của họ!

[Hoàn][ Longfic/ Nyongtory/ Gri ] Gấu Mỡ Của Kwon TổngWhere stories live. Discover now