Chap 64

842 43 1
                                    

Cuộc hoan ái đã kết thúc. Seungri mệt lả người nằm gọn trong lòng Ji Yong.

- Hana, em lên kêu hai người kia xuống ăn cơm trưa đi! Làm gì từ lúc về đến giờ cứ ru rú trong phòng.

Hyorin vừa bưng bát canh nóng hổi ra để lên bàn vừa nói. Kể cũng lạ quá. TOP hyung và DaeSung vẫn còn đang ngoài biển đi dạo. Tên YoungBae kia thì trốn ở xó xỉnh nào chả thấy ló cái mặt ra phụ giúp Hana và cô nấu cơm trưa. Còn đôi "chim câu" kia từ lúc về đến giờ cứ ru rú ôm nhau ngủ trong phòng để hai đứa con gái "chân yếu tay mềm" làm việc cực nhọc.

Hana đi lên tầng gõ cửa phòng nhưng không thấy động tĩnh gì ở bên trong. Chợt nhận ra cửa không có khóa, cô liền mở ra đi vào. Trước mặt Hana hiện giờ là một bãi chiến trường. Quần áo thì vất tung tóe vương vãi trên sàn. Còn hai con người kia thì thoải mái ôm nhau ngủ chả biết trời trăng mây gió gì. Phải mất một lúc đầu cô mới tiếp thu nổi chuyện gì vừa xảy ra trong phòng. Làm như điều thường tình, Hana lại gần giật tung chiếc chăn ra. Chính tỏ cô bé là một người có thần kinh thép nên mới không bị dọa sợ, ngược lại còn rất thích thú nha!

- Nè, hai người có chịu dậy ăn trưa không?

Bị tiếng thét của cô em gái tinh nghịch đánh thức, Seungri trở mình "ưm" một tiếng, rồi lại tìm hơi ấm quen thuộc mà ôm chặt lấy ngủ tiếp. Hana có gọi thế gọi nữa cũng không thể đánh thức được anh và cậu dậy. Ngủ gì mà người ta kêu muốn khản cả giọng cũng không có phản ứng lại là sao. Hana thở dài bất lực, cô bỏ cuộc rồi!

- Được rồi, cho hai người nhịn đói luôn đấy!

Hana đóng sầm cửa lại đi xuống phòng. Hyorin thấy cô gái nhỏ mang gương mặt phụng phịu đi xuống liền hỏi

- Em sao vậy?

- Hai người kia không chịu xuống, cứ ôm nhau ngủ miết. Em gọi khản cả giọng như muốn cháy nhà đến nơi mà vẫn chả có động tĩnh gì!

- Được rồi, kệ bọn họ. Hai tên kia vẫn tình tứ đi dạo ngoài biển không chịu vào ăn cơm. Đã thế chị em mình ăn trước. Cho bọn họ nhịn đói luôn!

- Vợ owiiiii~ Có cơm trưa rồi sao?
YoungBae bỗng từ góc nào bay ra ôm lấy eo Hyorin liền bị cô đạp cho một phát vào chân

- Ai là vợ anh? Còn nữa, sao không đi luôn đi?

- Em nói gì kì vậy. Em muốn để chồng mình nhịn đói sao?

Vừa nói YoungBae vừa kéo cô ngồi lên đùi, lấy chén đũa bắt đầu ăn. Hana nhìn họ mà muốn bùng nổ. Trời ạ, biết thế không đi chung với nhóm người này nữa. Ai cũng có đôi có cặp, để Hana cô một mình một góc. Hana đen xì mặt, bê bát đũa ra ngoài phòng khách, nhường lại không gian riêng tư cho đôi kia.

- Hana em đi đâu vậy?

- Hừ...Em ra ngoài ăn!

Hana ngậm đắng nuốt cay bê chén cơm ra ngoài. Cô thề với chúa, nhất định sẽ học thật tốt để sau này kiếm được ông chồng còn tài giỏi gấp vạn Ji Yong hyung!

- Hana, sao không vào phòng bếp ăn cơm cho đàng hoàng?

TOP và DaeSung trở về thì thấy cô em út với gương mặt hậm hực nhai cơm trên ghế sofa.

- Hai người vào nhà ăn đi. Đừng quan tâm tới cái bóng đèn này!

Lại thêm một đôi nữa trở vào. Nhất định lần sau cô sẽ không bao giờ đi chung với nhóm người này nữa. Nhất định!

-Quay trở lại với Nyongtory-

- ưm..Riri đói bụng!

Seungri giọng ngái ngủ nhăn nhó kêu. Cái bụng cậu đang đánh trống thùng thùng ý muốn báo hiệu chủ nhân của nó mau lấp đầy. Ji Yong mỉm cười bế cậu nhóc nhõng nhẽo này lên tiến lại phòng vệ sinh tẩy rửa cho cả hai.

- Yongie biến thái! Làm người ta đói gần chết!

- Được rồi bảo bối đừng cằn nhằn nữa. Để anh giúp em mặc quần áo rồi xuống lầu ăn cơm.

Ji Yong bế cậu như bế công chúa xuống dưới nhà. Thấy bóng dáng cô em gái "yêu quý", cậu liền hỏi:

- Hana, sao em lại ngồi ăn ở đây?

Đầu Hana bốc khói. Còn cái đôi chim câu này nữa giờ mới chịu vác mặt xuống cho đủ bộ sao? Sao không ở luôn trên lầu ôm nhau ngủ để cô em này gọi khản cả cổ vẫn không động đậy đi?

- Aishhh chắc em điên mất!

Hana đến lúc này bực bội quá rồi. Có thể coi cô như vô hình mà đừng hỏi nữa được không?
Thấy em gái nổi giận bỏ ra ngoài. Seungri ngơ ngác tự hỏi bản thân xem đã đắc tội gì với nó. Kết luận là không có lý do gì! Cậu ngước lên hỏi Ji Yong

- Con bé này hôm nay bị gì vậy?

Ji Yong lắc đầu, bế cậu vào phòng ăn ngồi xuống ghế kế bên mình.

- Cuối cùng hai người cũng chịu xuống rồi à? 

- Chị Rin, con bé Hana bị sao vậy?  Đột nhiên nổi giận với em!

- Haizzz, con bé chắc cảm thấy cô đơn lạc lõng lắm. Ai cũng có đôi có cặp mà!

Bây giờ Seungri cũng đã ngấm ngầm hiểu lý do vì sao em gái lại nổi giận vô cớ như vậy. Con bé này ở trường cũng thuộc dạng hot girl, nhiều người để ý. Ấy thế mà cứ làm giá chả chịu đáp lại tình cảm của người ta. Hình như Seungri nhớ có một cậu trai nào đó tên Mino đã theo đuổi con bé từ lâu rồi, mà khổ nỗi toàn bị Hana nhẫn tâm khước từ. ( Au: Bí quá nên cho Mai Nầu vô đây hihii ). Cậu trai kia nhìn qua rất vừa mắt, chắc cũng thuộc dạng con nhà gia giáo. Cậu tự hỏi vì sao Hana không đáp trả tình cảm của người ta chứ, dù gì chàng trai kia cũng đã theo đuổi con bé từ lâu rồi mà.


[Hoàn][ Longfic/ Nyongtory/ Gri ] Gấu Mỡ Của Kwon TổngWhere stories live. Discover now