Chap 78

813 47 5
                                    

Seungri được đưa đến một ngồi nhà ghỗ ở sâu tận trong rừng.

- Cảm ơn cậu! Đây là tiền công, cậu có thể đi được rồi! Nhớ, đừng có hé nửa lời nào về chuyện này với người khác! Không cái mạng của cậu sẽ không còn đâu!

- Cảm ơn ông! Mà sao ông lại bắt cóc cậu ta chứ? Này đừng nói với tôi là "trâu già thích gặm cỏ non" đấy nhé! Hmm..đứa trẻ này trông quá tuyệt vời đi. Haha chúc ông ngon miệng!

-Cậu đang nói cái gì vậy? Việc này không cần cậu quản. Mau cút!

Người đó làm ra dấu hiệu "OK" rồi lái xe đi mất. Ông Kim quay lại căn nhà gỗ kia thì thấy con gái mình đang tạt nước lạnh vào người Seungri khiến cậu nhíu mày tỉnh dậy. Cậu thanh niên kia nói rất đúng, đứa trẻ này nhìn qua rất ngon mắt, chi bằng... Không được dẹp dẹp! Dù sao đây cũng là người của Kwon Ji Yong, không được làm càn. Kwon Ji Yong trước giờ ra tay dã man thế nào chả nhẽ ông còn không biết?

- Eun Jung con gái, ta nghĩ chỉ nên dạy bảo cậu nhóc này một chút rồi thả nó đi đi. Dù sao đây cũng là người của Kwon Ji Yong. Thiết nghĩ ta không nên đùa với lửa!

- Cha cứ để con!

Nói rồi cô rút từ túi xách ra một con dao dọc giấy tiến lại phía cậu. Seungri thấy thế liền hoảng loạn

- Chị Eun Jung! Sao chị lại làm vậy với Riri?

- Chị Eun Jung sao? Haha, gọi tên tao cứ như thân thiết lắm ấy nhỉ. Nhìn cái dáng vẻ ngây ngô thuần khiết này của mày xem, chắc lừa được nhiều người lắm? Đến tao cũng bị lừa nữa mà haha

- Chị..chị đang nói gì vậy?

- Đến bây giờ mày còn giả ngốc với tao sao? Trời, bày đặt ác quỷ đội lốp thiên thần. Này, hôm nay trông mày cũng xinh đẹp lắm đấy. Để tao rạch cái mặt này ra cho mày sống đúng với bản chất hơn nhé?

EunJung nghiến răng nói từng câu từ một khiến Seungri sợ hãi. Cô kề ngay con dao sát vào mặt cậu khiến hai hàng nước mắt của Seungri không kìm được mà ứa ra.

- EunJung, con làm gì vậy. Đừng, nên nhớ đây là người của Ji Yong đấy. Thôi đe dọa vậy được rồi. Chúng ta là nên rời đi thôi!

Ông Kim thấy thế liền kéo tay đứa con gái khiến cô vùng vằng. Con dao trên tay cũng vì thế mà cứa nhẹ vào cằm cậu. Lưỡi dao sắc bén nên chỉ một đường cắt nhỏ xíu thôi cũng chảy máu.

- Ba cứ để con xử thằng tiện nhân này. Ba nên nhớ chính nó là người khi dễ con gái ba đấy!

Nói rồi cô lại lấy con dao từ dưới đất lên kề sát mặt cậu khiến Seungri sợ hãi mà khóc to hơn.

-Khóc nữa đi tiểu thiên thần của chúng ta haha! À nhầm, là một tiểu ác quỷ mới đúng chứ.

EunJung đang định làm một đường lên mặt cậu thì ngoài cửa truyền đến thanh âm của súng. Một viên đạn liền găm vào tay cô khiến con dao trên tay bị văng ra. EunJung cầm lấy bàn tay bị đạn găm vào, máu không ngừng chảy ra.

Khi hay tin "cô dâu" bị bắt cóc, Ji Yong đã vô cùng hoảng loạn cùng tức giận. Cũng may đây chính là địa bàn của anh, trong nhà cũng có camera nên rất nhanh anh đã tìm được bảo bối. Khi thấy Eun Jung chuẩn bị làm hại cậu, anh liền rút súng ra không kiêng nể gì mà bắn. Đường đạn vô cùng chính xác mà găm vào bàn tay đang cầm dao của cô. Anh tức giận đá văng cánh cửa gỗ ra. Ông Kim bên trong khi thấy Ji Yong liền hốt hoảng, miệng cứ lắp bắp gọi tên anh:

- Chủ..chủ tịch Kwon..

Cơn tức giận lên đến đỉnh điểm. Anh cảm thấy bao nhiêu máu nóng đều dồn hết lên đại não. Con quỷ trong người Kwon Ji Yong như thức giấc sau một thời gian dài không được nhìn thấy máu người. Anh liền lấy súng bắn vài đạn vào người Eun Jung khiến cô chưa kịp thốt lên lời nào liền gục ngã tại chỗ. Ông Kim khi chính mắt thấy con gái mình bị người ta bắn chết. Ông ta tức giận vô cùng, định đi về phía anh liền bị Ji Yong cho một quyền mà gục tại chỗ.

- Nên nhớ, đụng vào người của Kwon Ji Yong sẽ không bao giờ có kết cục tốt đẹp!

TOP và YoungBae thấy trong căn nhà gỗ đằng này có tiếng động liền biết Ji Yong đã tìm được Seungri rồi. Họ tiến vào căn nhà gỗ với gương mặt thích thú khi có người gặp họa.

- Lão đại! Cậu tìm thấy Seungri rồi sao?

- Đúng! Cho người dọn sạch sẽ đống này!

Anh nói rồi tiến lại phía cậu cởi trói. Nhìn bảo bối sợ hãi liền ngất đi khiến trái tim Ji Yong nhói lên đau đớn. Anh cẩn thận bế cậu lên quay trở lại biệt thự

- Ủa đây không phải chủ tịch Kim cùng Kim tiểu thư hay sao?

TOP khi thấy Ji Yong đi khuất liền cất giọng nói đùa cợt châm chọc như mọi lần. Ông Kim thấy thế liền tức giận phun nước bọt về phía TOP

- Chúng mày là cái lũ giết người không rợn gáy. Đúng là toàn loại cặn bã của xã hội. Tao sẽ đi kiện chúng mày!

- Haha kiện sao? Này ông già, tôi cá chắc rằng nếu ông đi kiện thì không phải Ji Yong vào tù đâu mà người đó chính là ông đấy. Mà kể ra hai cha con ông quả là dũng cảm đi, dám gây sự với cậu ta nữa. Haizzz đúng là đùa với lửa thì sẽ bị lửa thiêu rụi đến chết!

TOP khi nghe lời xúc phạm của ông ta, hắn không hề tức giận mà ngược lại vô cùng thích thú châm chọc thêm vài câu. YoungBae bên cạnh im lặng nãy giờ cũng lên tiếng:

- Thôi được rồi hyung à. Em đã cho người đến đây dọn dẹp đống này rồi. Vậy còn lão già này tính sao? Ji Yong cho chúng ta toàn quyền xử lý đấy!

- Hmmm để xem nào...À! Trước hết cứ mang ông ta về GD bang cho bọn "chó điên" kia chơi đùa một chút. Sau đám cưới của hai người chúng ta sẽ về đó từ từ tính sau!

- Được đó hyung! Lâu lắm rồi chúng ta không động tay động chân vào mấy vụ này. Thú vị rồi đây!

Hai người cứ thế nhếch mép vì có trò mới khiến ông Kim rợn hết da gà. Bây giờ coi như sự nghiệp ông tiêu tan hết. Mất đứa con gái duy nhất, đến cả mạng sống cũng sắp không giữ được bao lâu. Giờ ông mới thấu hiểu vì sao người đời lại con Kwon Ji Yong là "ác quỷ". Ngay từ đầu là ông sai, ông không nên động vào tên "ác quỷ" này để bây giờ phải trả một cái giá quá đắt!

[Hoàn][ Longfic/ Nyongtory/ Gri ] Gấu Mỡ Của Kwon TổngWhere stories live. Discover now