Chap 80 H (END)

1.3K 54 8
                                    

Một con số quá đẹp để kết thúc chuyện tình cẩu huyết của hai trẻ  =))
------------------------------------------

Khi bữa tiệc kết thúc cũng đã quá nửa đêm. Cũng may anh chu đáo, đã thuê khách sạn cho những vị khách được mời để họ qua đêm. Có thể thấy để tổ chức tiệc đám cưới này anh đã phải bỏ ra rất nhiều tâm tư và tiền bạc.
Khi Hana vừa cất tiếng kết thúc lễ cưới. Ji Yong liền không để ý xung quanh mà bế cậu ra xe phóng thẳng về căn biệt thự gần biển khiến Seungri ngại muốn chết. An vị trong xe, cậu bắt đầu nhổm lên đánh anh túi bụi

- Yaaa anh làm gì vậy hả? Có biết như thế là vô cũng thất lễ với mọi người không?

- Quan tâm làm gì chứ? Anh đã chờ cái giây phút này lâu lắm rồi đó bảo bối!

Nói rồi anh bắt đầu chú tâm phóng xe thật nhanh về biệt thự, mặc cho cậu đang cào cấu đánh anh không chút thương tiếc.
Về đến nơi, Ji Yong không quan tâm mà vứt xe luôn ngoài đấy. Mở cửa một mạch bế cậu lên phòng rồi đóng sầm cửa lại. Anh áp cậu lên tường, hai cánh môi áp chặt vào nhau tìm kiếm cái lưỡi của đối phương mà cuốn lấy. Âm thanh "chùn chụt" dâm đãng phát ra khiến người khác đỏ mặt. Cậu không thở được nữa mà quay sang hướng khác tránh nụ hôn nóng rực của anh. Ji Yong thuận thế cắn cắn vành tai cậu, sau đó là di chuyển xuống cổ rồi lại xương quai xanh. Mỗi nơi anh đi qua đều để lại những dấu hôn ngân đỏ ửng đậm mùi chiếm hữu.

- Ư..ưm..xe..xe dưới nhà. Anh không cất à?

- Không sao, anh có rất nhiều xe. Bảo bối đừng xao nhãng vào những chuyện khác!

Thấy cậu không tập trung mà đi hỏi vấn đề khác khiến Ji Yong không vui liền cắn mạnh vào cổ cậu khiến Seungri la lên. Bàn tay anh bắt đầu chu du khắp cơ thể trắng nõn, nhẹ nhàng thoát ra từng lớp áo cho cậu. Chả mấy chốc, thân thể hai người đã không còn mảnh vải nào khiến Seungri đỏ mặt nhắm tịt mắt. Anh thấy hành động dễ thương này của cậu liền bật cười

- Haha đã làm bao nhiêu lần rồi mà bảo bối vẫn còn ngại hay sao? Trông nè, thật dễ thương!

Anh cắn nhẹ vào cái má ửng hồng của cậu. Đôi tay vòng ra đằng sau xoa nắn cặp mông mịn màng cong vểnh của Seungri, nhào nặn nó thành đủ mọi hình dáng. Miệng anh đang không ngừng chăm sóc cho hai trái cherry ửng hồng đáng yêu kia.

- Chết tiệt! Riri ngực em so với phụ nữ không khác gì. Thậm chí còn mê người hơn!

Anh hôn lên ngực cậu khiến Seungri rên lên một tiếng. Anh mỉm cười di chuyển đến địa phương nho nhỏ đã sớm dựng đứng kia. Anh há miệng ra bọc lấy "tiểu Ri" khiến cậu rên rỉ to hơn. Chả mấy chốc cậu liền bắn hết vào miệng anh. Ji Yong không ngại mà nuốt hết vào bụng khiến mặt cậu càng đỏ gay. Hai cánh mông kia đã sớm bị anh nhào nặn không ra cái dạng gì, ở giữa khe mông còn chảy ra không ít dâm thủy thuận tiện cho 3 ngón tay Ji Yong đi vào đưa đẩy. Hai chân cậu mềm nhũn run rẩy liền dựa hẳn vào người anh thở dốc.

- Anh vào nhé?

Cậu đã sớm không còn tý sức lực nào để nói nữa nên chỉ gật nhẹ đầu. Nhận được tín hiệu anh liền đem cự vật căng cứng nãy giờ đâm vào cúc huyệt phủ đầy dâm thủy kia. Cảm giác khoái lạc bao chùm lý trí. Cãi lỗ nhỏ kia thật mê người khiến Ji Yong đưa đẩy vài cái liền muốn bắn. Tại sao khi làm tình với cậu anh có thế đạt tới khoái cảm khi mới chỉ đưa đẩy vài cái lúc ban đầu như thế này? Cúc huyệt co rút từng trận, nó như muốn nuốt hẳn "cậu nhỏ" của anh. Mỗi cú thúc Ji Yong sẽ đỉnh đến nơi sâu nhất khiến Seungri rên càng to hơn vì đó là điểm G của cậu. Cậu bám vào lưng anh, móng tay cào loạn để lại những vết xước trên lưng Ji Yong. Tiếng rên của cậu vang đều lên theo từng cú thúc Ji Yong đưa đẩy.
Ngắm nhìn khuôn mặt bị tình dục che lấp kia của cậu khiến anh không nhịn được muốn chiếm lấy cậu thêm nhiều lần nữa. Cứ thế hai người cuốn lấy nhau từ đêm cho đến sáng hôm sau. Anh đã bắn không biết bao nhiêu lần vào tiểu huyệt của cậu rồi. Tinh dịch hòa lẫn dâm thủy của Seungri chàn ra từ vách tường cho đến khi ướt đẫm một mảng grap giường anh mới buông tha cho cậu.

Đây là lần đầu tiên hai người làm tình lâu đến như thế. Bây giờ đã là 8h sáng (Au: OMG =)) ) Seungri đã sớm ngất đi vì phải chịu đựng sự chèn ép của anh cả một đêm dài.  Cá là cậu sẽ bị liệt giường cả tuần là ít haha

Ji Yong cưng chiều bế cậu lại phòng tắm, rửa sạch thân thể cho hai người rồi ra ngoài thay ga giường và cuối cùng là ôm nhau ngủ.

Cuộc sống sau đêm tân hôn của hai vợ chồng son cứ thế trôi qua trong bình yên. Thỉnh thoảng cũng có một vài lần cãi nhau vụn vặt nhưng rồi hai người cũng sẽ lại vui vẻ như không có chuyện gì khi đã lên giường giải quyết với nhau =))

- Ji Yong! Tại sao em vừa béo, vừa trẻ con, vừa tham ăn mà anh vẫn lấy em làm vợ chứ?

- Cái đồ ngốc này! Lần sau đừng hỏi mấy câu vớ vẩn đấy nữa. Bởi vì em là Gấu mỡ của Kwon Tổng có được chưa?

THE END!

-----------------------------------------

Oh yeeeeee cuối cùng cũng lấp đầy cái hố này rồi. Mệt quá aaa hjhjjj. Kết thúc rồi, hết truyện rồi. Cám ơn bà con đã ủng hộ trong suốt thời gian qua. Loveee 😘

[Hoàn][ Longfic/ Nyongtory/ Gri ] Gấu Mỡ Của Kwon TổngWhere stories live. Discover now