Chap 22 H

2K 74 3
                                    

Anh cố chú tâm lái xe và đi hết tốc lực về nhà. Cậu bên này hoảng sợ, giọng run run:
- Yong, chậm lại đi

Ji Yong khi nghe thanh âm mê người kia của cậu, sợi dây kiềm chế cuối cùng trong người anh coi như bị đứt. Anh phanh gấp, dừng xe bên lề đường.
Cậu bị hoảng sợ mà hét toáng lên nhoài người ôm chặt anh. Chết tiệt con gấu nhỏ này! Quả nhiên câu dẫn chết anh đây. Anh nở nụ cười gian manh, nhẹ nhàng liếm vành tai cậu:
- Bảo bối! Là em câu dẫn anh trước.

Nói rồi anh điên cuồng mút mát đôi môi anh đào của cậu. Lưỡi anh luồn lách tìm kiếm cái lưỡi thơm tho kia của cậu mà cuốn lấy. Bàn tay không an phận mà bắt đầu vuốt ve xuống cặp mông của cậu xoa bóp. Quần áo của hai người không biết bị anh cởi sạch từ lúc nào. Ji Yong hôn dọc xương quai xanh đến bờ ngực mê người kia, để lại trên đó là các dấu hôn ngân xanh xanh đỏ đỏ. Anh để cậu ngồi lên đùi mình và cho tựa hẳn vào vô lăng lái xe. Anh cứ thế ra sức mút mát nơi hai điểm hồng kia khiến chúng căng cứng rồi đỏ ửng. Đó còn là điểm yếu của cậu nữa, Seungri cứ thế thở dốc, ngửa cổ ra sau tận hưởng khoái cảm mà anh mang lại. Cặp mông của cậu cứ thế vặn vẹo trên đùi anh, chẳng may chạm trúng " rồng con " đã căng cứng lên từ lâu. Anh không thể chịu được nữa, liền đút một ngón tay vào thăm dò, hai ngón rồi ba ngón. Cậu đang lạc vào hoang lạc bỗng nhiên bị cảm giác đau đớn phía dưới hành hạ. Một giọt nước mắt vô thức chảy ra xen lẫn mồ hôi. Anh đau lòng hôn lên môi cậu an ủi, không quên đưa lưỡi liếm sạch nước mắt cho cậu.
- Riri, thả lỏng nào!

Cậu nghe lời anh thả lỏng. Thuận tiện ba ngón anh đưa đẩy, cảm thấy cậu đã thích ứng được, anh liền rút ba ngón tay ra mà thay vào đó là" rồng con " đã trướng đến phát to. Sợ cậu đau nên anh chưa động, để cậu kịp thích ứng với đại kê kê của anh.
- Yong aa, rất ngứa. Anh mau động!

Lời cậu vừa nói ra như tín hiệu tốt truyền tới anh. Anh ra sức luật động phía sau cậu. Cúc hoa của cậu thật mê người, nó chặt khít mà mút lấy " rồng con " của anh. Rỉ ra không biết bao nhiêu dâm thủy càng khiến dục vọng trong anh dâng trào mãnh liệt.
Những tiếng rên kiều mị từ miệng cậu thoát ra như động lực để anh ra sức luật động. Anh nhất định phải thao cho con gấu này đến chết. Cái tội không nghe lời anh!
Mỗi cú thúc của anh đều chạm đến nơi sâu nhất trong cậu. Cậu cứ vặn vẹo người vì khoái cảm anh mang đến
- Yongie mau thao chết em đi! Ư.. Ưm...

Anh nảy ra ý định muốn trêu chọc cậu một chút. Anh dừng hẳn động tác mà cứ để im đấy trong cậu. Cậu như đang trên thiên đường mà bị tụt xuống địa ngục. Bất mãn nói:

- Ji Yong mau động! Đến thao em đi. Mau dùng đại kê kê của anh đâm Riri đến chết đi

Seungri sớm bị dục vọng làm lu mờ lí trí. Những lời cậu thốt ra thật dâm đãng càng khiến Ji Yong sục sôi. Nhưng anh phải kiềm chế lại, nở nụ cười tà mị nhìn khuôn mặt mê người bị khoái cảm dày vò của cậu

- Gọi một tiếng Chồng Yêu , anh sẽ liền thỏa mãn em!

- Ưm.. Chồng yêu! Chồng yêu mau động đi, vợ không chịu nổi nữa a

- Ngoan lắm bảo bối! Chồng yêu sẽ đâm vợ đến mai không thể đi lại được nữa luôn!

Anh lại ra vào trong cậu với tốc độ ánh sáng. Seungri không chịu nổi nữa mà bắn hết lên mặt và bụng anh. Ji Yong lấy lưỡi liếm hết tinh dịch của cậu, cảm thán nói:
- Của vợ yêu thật ngọt!

Cậu xấu hổ, khuôn mặt đỏ ửng:
- Anh, đồ bại hoại!

- Anh chỉ bại hoại với một mình vợ yêu thôi!

Cứ thế anh thúc vào cậu cái cuối cùng rồi bắn toàn bộ tinh dịch của mình bên trong cậu. Tinh dịch, dâm thủy của anh và cậu hòa lẫn vào nhau, từ tiểu huyệt của cậu mà chảy hết lên đùi anh.
Anh lấy áo vest của mình phủ lên người cậu, lấy ít giấy lau qua loa thân thể cho cả hai rồi cưng chiều hôn lên trán cậu.

- Bảo bối, mệt không?

Cậu gật gật đầu, nói chung là sau mỗi cuộc hoan ái với anh xong, tay chân cậu đều bủn rủn không thể cử động. Mệt chết đi!
Anh thấy dáng vẻ mệt mỏi của cậu cũng không đành lòng. Định về nhà sẽ lôi cậu lên phòng làm tiếp, nhưng khi thấy con người bên cạnh vì quá mệt mỏi mà dần chìm vào giấc ngủ nên anh phải kiềm chế vậy. Đây chưa phải giới hạn của anh đâu, nhưng thôi Ji Yong sẽ dần dần dạy cậu làm nhiều thành quen =))
Về biệt thự, người làm trong nhà nhanh chóng xếp thành hai hàng định chào anh một tiếng. Nhưng khi thấy cậu trai đẹp như thiên thần kia đang ngủ trong vòng tay anh nên thôi. Anh bế cậu vào phòng mình, nhẹ nhành tắm sạch sẽ cho cả hai. Mỗi cử động của anh rất dịu dàng, sợ làm cậu tỉnh giấc. Tắm xong, anh bế cậu lại chiếc giường kingsize của mình, vòng tay ôm chặt lấy thân thể cậu cho đầu cậu áp vào ngực mình .Cảm nhận hương thơm thân thể cậu, anh rất dễ chịu. Bàn tay siết chặt cậu hơn cùng Seungri chìm vào giấc ngủ.
Đêm đó lại là một đêm yên bình của anh và cậu!

[Hoàn][ Longfic/ Nyongtory/ Gri ] Gấu Mỡ Của Kwon TổngWhere stories live. Discover now