Chap 53

1K 53 4
                                    

- Có chuyện gì sao bà thông gia?

- A ba Ji Yong vừa gọi điện nói chúng ta qua biệt thự của hai đứa nó đánh thức Riri dậy!

- Sao chứ?  Cái thằng nhóc bướng bỉnh này. Ở nhà tôi lúc nào cũng phải cầm chổi dọa nó mới chịu dậy. Không ngờ về sống chung với Ji Yong,  được Ji Yong cưng chiều lại vẫn giữ thói cũ. Đi, chúng ta đến đó. Tôi phải xử thằng nhóc này một trận!

- Ấy ấy bà Lee, Riri vẫn còn trẻ con. Bà không nên đánh nó, Riri đáng yêu lắm đấy a~

- Chắc chắn nhóc con đó lại dở bộ dạng đáng yêu vô tội ra nữa rồi. Tôi là mẹ nó nhìn nhiều quá cũng ngán. Không ngờ về Kwon gia lại mua chuộc được nhiều người như vậy.

Nói rồi má Lee kéo tay má Kwon lên chiếc xe ô tô gần đó

- Kim tài xế. Chở tôi đến biệt thự của Ji Yong

- Vâng thưa phu nhân

Chiếc xe lăn bánh đến trước công biệt thự. Quang cảnh xung quanh vẫn như cũ,  vẫn rộng lớn và như cái cung điện thời vua chúa. Dọc hai bên đường đi vẫn là những loại cây hoa quý hiếm được Ji Yong thuê thợ về chăm sóc hằng ngày nên chúng nở rộ rất đẹp. Nhưng những điều này vẫn không làm giảm đi được lửa giận của má Lee ==

Bác quản gia thấy hai vị phu nhân quyền quý liền kính cẩn cúi chào. Ông không ngờ hai phu nhân của Kwon Thị và Lee Thị lại cùng xuất hiện ở nơi đây. Đúng là con người trong xã hội thượng lưu,  khắp người đều toát lên vẻ sang trọng quý phái. Mặc dù đã ở tuổi cận 50 nhưng có vẻ mẹ thiên nhiên đã hơi thiên vị hai người phụ nữ này rồi, sao có thể trẻ lâu đến vậy a?  Người hầu đang làm việc cũng sợ hãi bỏ dở mà cúi đầu chào. Đúng rồi, nhìn sắc mặt không mấy vui của Lee phu nhân nên bọn họ sớm bị dọa sợ.

- Seungri ở lầu mấy?

- Thư..a phu nhân. Riri đang ở lầu 4 ạ.

- Đi thôi. Chúng ta cần lên chừng trị thằng nhóc này.

- Từ từ nào bà Lee. Riri của tôi sẽ sợ lắm đó.

- Aa cái thằng nhóc này. Nó mua chuộc được bà nhưng sẽ không mua chuộc được tôi đâu. Tôi nghĩ sau khi đám cưới diễn ra, tôi nên bảo Ji Yong phải nghiêm khắc hơn với nó mới được.

Lên đến lầu 4, má Lee không thương tiếc đập bụp vào mông "cục bông" trên giường một phát. Còn má Kwon đã sớm bị vẻ ngoài đáng yêu kia làm cho chết đứng. Ngủ thôi có cần đáng yêu vậy không,  ta là nên bắt cóc cậu bé này về chưng vô lồng kính a

- AAA tét luôn cái mông của Riri rồi. Ai là ai dám đánh bổn cung ta??

- Nháo cái gì?  Biết bây giờ là mấy giờ rồi không? Trong vòng 3 nốt nhạc, anh dậy ngay cho tôi!

"3 nốt nhạc"??  Sao câu nói này quen quen, hình như cậu đã nghe qua ở đâu rồi?  Aaaaa có phải là mẹ Lee không?  Không được, chắc chắn là cậu đang mơ rồi. Chỉ là ác mộng mang tên "mẹ Lee" thôi. Chắc hồi trước ở Lee gia cậu ngày ngày bị mẹ cầm chổi dọa nên sớm bị ám ảnh. Cậu đang ở biệt thự của Ji Yong mà? Làm gì có chuyện mẹ Lee sẽ xuất hiện ở đây?  Ngủ đi..

Thấy "cục bông" trên giường không có phản ứng,  mẹ Lee liền vò tung mớ tóc bạch kim kia lên khiến chúng hỗn độn lại càng hỗn độn. Seungri bất giác nhận ra đây không phải mơ nữa, mà là sự thật rồi. Mẹ Lee đại nhân đang ở đây a!

- A ha chào mẹ Lee xinh đẹp của Riri

- Đừng có nịnh bợ. Anh biết bây giờ là mấy giờ rồi không? 

Mẹ Lee vừa nói vừa sắn tay áo lên dọa đánh. Seungri sợ quá liền dựng chăn chạy ra ôm chầm lấy bà Kwon

- Aa mẹ Kwon cứu Riri huhuu

Vì biết bà Kwon luôn yêu thương mình,  hay nói đúng hơn cưng chiều chả kém gì Ji Yong nên cậu được nước làm tới. Có chỗ dựa vững chắc là mẹ Kwon đây thì việc gì phải sợ haha

Bà Kwon ôm chầm lấy Seungri, xoa đầu cậu nhóc.

- Đừng sợ Riri là ngoan nhất!

- Bà cứ cưng chiều nó như thế chắc chắn sau này nó sẽ hư đấy!  Chi bằng để tôi dạy dỗ lại tiểu quỷ này!

Thấy bà Lee định bước qua đây nên bà Kwon đành ngăn cản lại:

- Ấy bà Lee, dù sao thì thằng bé cũng dậy rồi!  Riri ngoan mau đi đánh răng rửa mặt rồi đến Kwon Thị. Ta với mẹ con đi có việc để chuẩn bị cho tối nay nữa,  nghe không?

- Nee~

Bà Kwon nhịn không được liền hôn chụt lên đôi má phúng phính kia của cậu. Con dâu bà chấm chọn đương nhiên phải xinh đẹp đáng yêu thế này chứ.

- Được rồi được rồi. Seungri anh mau chuẩn bị đi. Tôi và bà Kwon đi trước. Còn để tôi bắt gặp anh ngủ không biết trời trăng mây gió là anh xác định với cái mông kia đi! 

- Riri biết rồi mà mẹ Lee xinh đẹp ~

- Hừ..

- Tạm biệt Riri đáng yêu của mẹ nhaa.  Bao giờ rảnh bảo Ji Yong chở qua nhà ba mẹ chơi. Nhớ con chết mất;

- Vâng ạ. Tạm biệt mẹ Kwon xinh đẹp

Cậu đành phải rời chăn,  vác thân hình nặng nề xuống giường mà vào nhà vệ sinh chuẩn bị. Hên quá, suýt nữa thì bị tét luôn cái mông của cậu rồi. Mông vàng mông bạc của người ta mà cứ dọa đánh hoài à!

----------------------------
Mai tui biết điểm thi nè :((( ai chúc tui đỗ đi. Nếu tui thi đỗ thì hôm ấy tui ra liền 5 chap =))

[Hoàn][ Longfic/ Nyongtory/ Gri ] Gấu Mỡ Của Kwon TổngWhere stories live. Discover now