Chap 29

1.4K 65 1
                                    

Chiếc xe mới trở về biệt thự, anh liền nhờ quản gia cất xe hộ mà trực tiếp ôm cậu lên phòng ngủ.

- Yong, còn có người a!

Mọi người làm trong nhà đều cảm thấy chuyện này rất bình thường nên không mấy ai bất ngờ cho lắm. Bất quá ông chủ bọn họ mỗi lần cùng Seungri về nhà thì đều sẽ như thế này, nhìn nhiều thành quen. Quản gia phân phó mọi người làm xong phần việc trong ngày liền mạnh ai người nấy về phòng nghỉ ngơi. Để lại đôi chim câu trên tầng kia đang tha hồ mà quấn quýt lấy nhau. Đêm đó có vẻ như Seungri sẽ mệt chết đi, động tĩnh lớn thế kia mà. Tội cho cậu bé phải chịu đựng thú tính của ông chủ giày vò đến mập mờ sáng mới được ngủ haizz.

------ Lười viết H quá cho nên tua nhanh nhaa -----

Hôm sau Seungri tỉnh lại đã là quá trưa. Phát hiện đây không phải là phòng ngủ ở nhà, liền mở mắt to ngạc nhiên.

- Aa!!

- Bảo bối dậy rồi sao?

- ưm.. Đây là đâu a?

- Em đang ở trên máy bay riêng của anh. Book vé rồi nhưng thấy em ngủ ngon quá, không nỡ đánh thức nên dành đi máy bay của anh để đỡ ồn khiến em không ngủ được.

Thấy bộ dạng ngạc nhiên của cậu. Ji Yong thấy thật đáng yêu quá đi. Cậu bé này từng cử chỉ hành động đều khiến anh yêu chết. Chả nhẽ Ji Yong anh đã mắc chứng bệnh " cuồng vợ " trong truyền thuyết rồi đó sao? ( Au: không chỉ cuồng mà còn lụy nữa anh ạ =))) )

Seungri rời khỏi lòng anh, định đứng dậy liền bị anh kéo lại

- Bảo bối, muốn đi đâu?

- Em muốn đi vệ sinh cá nhân a !

- Để anh đưa em đi!

- Vâng!

Anh giúp cậu đánh răng, rửa mặt. Mọi thứ anh đều làm phụ cậu. Seungri chỉ việc đứng hưởng thụ sự chăm sóc của anh. Cậu cảm thấy mình kiếp trước đã tích phúc đức gì mà kiếp này lại có được người đàn ông yêu mình đến thế. Bất giác khóe môi cậu cong lên. Ji Yong nãy giờ để ý bảo bối cứ nhìn anh xong thi thoảng lại cười ngu. Lấy tay chọc vào má cậu, anh hỏi:

- Có việc gì sao bảo bối? Cứ nhìn anh vậy? Chắc chồng em đẹp trai quá đúng không hahah

- Anh bớt tự luyên đi hứ...

- Không phải vậy sao?

- A.. Chỉ là em đang suy nghĩ chút chuyện

- Chuyện gì kể anh nghe nào vợ yêu!

- Ưm.. Không kể cho Yongie nghe đâu, chuyện này em chỉ nên giữ trong lòng thôi nga!

Cuối cùng anh cũng " hầu hạ " Seungri xong. Cung kính nói:

- Bảo Bối đại nhân! Nô tài đã hoàn thành xong công việc!

- Haha Yongie anh thật biết đùa!

Hai người cứ thế trêu đùa nhau. Tiếng cười cứ thế vang vọng khắp máy bay.
Ở một chi tiết khác, khi thấy lão đại hôm nay cư nhiên nói nhiều quá 2 câu cùng cười đùa sảng khoái, những tên thuộc hạ của anh bị dọa cho chết khiếp. Ai nói cho họ biết hôm nay lão đại đã ăn chúng cái gì a? Một ác quỷ máu lạnh hôm nay lại thỏa thích cười đùa cùng một tiểu mỹ thụ xinh đẹp thuần khiết như vậy? Cậu trai này chắc chắn có vị trí quan trọng trong tim của lão đại. Bọn họ là không nên chọc!

- Ji Yong, chúng ta là đang đi đâu?

- Chúng ta sẽ đến vịnh Grace thuộc quần đảo Caribbean ở Anh!

- Oaaa nghe nói đó là vùng vịnh đẹp nhất thế giới luôn.

Lần trước xem TV tình cờ cậu được biết đây là vùng biển đẹp và lớn nhất thế giới. Một năm có tận 319 ngày nắng và được đánh giá 10 điểm về chất lượng cát cùng độ hoang sơ lộng lẫy của nó. Nhưng nghe nói vùng này đã có người thu mua rồi, cậu lần đó chưa kịp biết là ai liền bị Ji Yong từ đâu ra ép trên giường đến tờ mờ sáng haizzz..
- Vậy bảo bối có thích nó không?

- Tất nhiên là có a!

- Vậy từ giờ vùng biển này sẽ là của em!

- A.. L..làm sao có thể?

Ji Yong thấy cậu có hứng thú với vùng biển này nên anh rất vui nha. Lấy trong túi ra một tờ giấy chứng nhận, anh đặt nó vào tay cậu. Cất giọng ôn nhu nói:

- Sao không có thể? Chỉ cần bảo bối thích, thì cho dù là sao trên trời anh cũng hái cho em!

Cậu nghe anh nói thế, trong lòng  cư nhiên rất hạnh phúc. Seungri quả là người may mắn nhất trên đời rồi! Được người đàn ông hoàn mỹ này sủng ái cưng chiều nhiều tới vậy, rốt cuộc là cậu có mị lực gì a?

- Này khóc cái gì chứ, nước mắt của bảo bối chính là điểm yếu duy nhất của anh. Đừng khóc, sẽ khiến anh đau lòng!

Anh lấy tay quệt đi nước mắt hạnh phúc đang lăn dài trên má cậu. Có vẻ như anh càng đối tốt với cậu như thế, thì chỉ khiến Seungri nức nở khóc to hơn thôi! Cậu dụi dụi vào lòng anh, khịt khịt mũi nói:

- Yongie, Riri rất yêu anh!

Dứt lời, một đôi môi đã bao phủ lên cánh môi cậu truyền tới cảm giác ấm áp ngọt ngào. Lưỡi anh luồn vào khoang miệng Seungri, hôn thật sâu. Đó chính là nụ hôn nhẹ nhàng hết sức cưng chiều. Không thô bạo cuồng dã như mấy lần trước!

- Bảo bối, có thể ngày nào cũng nói câu này không?

- Em yêu anh, em yêu anh, em yêu anh, em yêu anh!!!

Cậu bày tỏ lòng mình không ngừng nghỉ. Có lẽ do những gì anh ban tặng cho cậu, sự cưng chiều cùng sủng ái ấy chính là điều kiện để mỗi ngày Seungri càng yêu anh hơn.
Ji Yong như ăn phải mật ngọt. Anh lại ra sức hôn ngấu nghiến cánh môi anh đào nhỏ nhắn kia vì hạnh phúc mà bày tỏ không ngừng nghỉ. Thế là ngay tại lúc này, trên chiếc chuyên cơ riêng của Ji Yong, có hai thân thể đang hòa quyện vào nhau. Một cảnh xuân phơi phới ngập tràn. Trong thâm tâm họ đã xác định sẵn , cuộc đời này sẽ chỉ chung thủy với đối phương. Muốn bao nhiêu cưng chiều liền có bấy nhiêu!

[Hoàn][ Longfic/ Nyongtory/ Gri ] Gấu Mỡ Của Kwon TổngWhere stories live. Discover now