Chap 39

971 73 4
                                    

Young Bae đưa ánh mắt ra hiệu TOP mau trả lời điện thoại. Chỉ cần bắt máy là có thể xác định được vị trí của Seungri cùng Tae Hyun rồi.

TOP nhanh nhẹn bật loa ngoài. Từ điện thoại truyền đến tiếng nói:

- Chị gọi tôi có việc gì? Bây giờ tôi sẽ mang Seungri ra nước ngoài. Đừng có gọi nữa, lên máy bay tôi liền tắt máy

- PARK TAE HYUN MAU TRỐN ĐI, BỊ PHÁT HIỆN RỒI!

Không biết lấy từ đâu ra dũng khí, Kiko liền hét to báo hiệu cho Tae Hyun biết. Cô chính là hận người đàn ông trước mặt. Tình yêu cô dành cho anh giờ nhận lại chỉ là sự khinh thường. Suốt bao năm thanh xuân cô chấp nhận bỏ ra để theo đuổi anh nhưng thậm chí một ánh mắt Ji Yong cũng không dành cho cô. Để đến bây giờ vì tên tiện nhân Seungri kia mà cô phải sống khổ sở như thế này đây.

TOP tắt máy, dùng chân đá văng Kiko sang một bên

- Còn dám to tiếng? Cô hôm nay quả nhiên ăn phải gan hùm!

- Đã xác định được nơi của Seungri! Chính là căn nhà nhỏ nằm ở trong rừng trúc. Vì ở trong rừng sâu nên không tài nào tra ra được. Lần này nhờ tên ngu ngốc kia gọi đến mà chúng ta có thể dễ dàng nhận biết được nơi của bọn họ.

- Mau kêu người đến đó!

Ji Yong vội vàng đứng dậy khi nghe tin đã xác định được tín hiệu. Bảo bối, chờ anh! Anh liền đến cứu em!

- Tạm thời nhốt cô ta vào trong lồng, thả rắn ra cho nó trêu đùa một chút!

- Vâng thưa lão đại!

- Ji Yong! Anh không thể làm thế với em!

Anh nhếch mép khinh thường, đối với loại đàn bà thối rữa này sẽ không có quyền nói chuyện với anh.

Mười chiếc xe Namboghini đang chạy hết tốc lực trên đường phố Seoul hướng rừng trúc tiến thẳng. Để lại là bao nhiêu ánh mắt ngưỡng mộ cùng bất ngờ. Hôm nay ngày gì mà lại có một đoàn xe sang trọng lướt qua đây a?

Tae Hyun sau khi nghe Kiko báo tin, hắn cũng không vội mà ngồi trên giường ngắm nhìn chàng trai xinh đẹp vẫn còn chưa tỉnh dậy kia. Thật không ngờ nhanh như vậy đã bị phát hiện. Quả nhiên thế lực của Kwon Ji Yong không hề tầm thường! Nếu đã đến mức đường cùng này rồi, chi bằng mình sẽ tặng hắn một món quà nho nhỏ? Haha, để hắn ta thấy bảo bối của mình bị đàn ông thao ngay trước mặt, không biết khuôn mặt liệt kia sẽ để lộ biểu tình gì?

- Bảo bối, cho dù có chết anh vẫn sẽ phải ở lại đây cảm thụ hương vị của em lần cuối. Đến khi ra đi mới không nuối tiếc haha!

Nói rồi Tae Hyun chậm rãi hôn lên từng tấc da tấc thịt của Seungri. Seungri vì đau đớn cùng quá sức chịu đựng nên đã sớm ngất đi đến giờ vẫn chưa tỉnh lại. Mùi hương thơm nhẹ từ cơ thể cậu chuyền đến mũi gã, thật tuyệt! Gã lần mò đến cái lưỡi của Seungri, cạy nhẹ hàm răng ra tiến vào càn quét. Nơi hạ thân đã bắt đầu rục rịch, gã liền tiến thẳng cự vật vào hậu huyệt cậu. Tinh dịch cùng máu từ nơi đó của Seungri tràn ra thấm ướt một mảng giường lớn. Chuyện này đã quá sức chịu đựng của cậu, đối với nơi kia đã bị tổn thương không ít. Tae Hyun điên cuồng ra vào trong cậu cho đến khi thanh âm cánh cửa bên ngoài bị người phá tan. Cánh cửa phòng này cũng bị Ji Yong một cước đá văng. 
Ji Yong giận dữ, hai mắt long sòng sọc hiện rõ từng tơ máu cho thấy anh đang vô xùng tức giận. Hình ảnh bảo bối ở dưới thân người đàn ông khác thật khiến cho anh muốn hủy diệt cả thế giới. Anh lấy súng bắn một đạn vào vai Tae Hyun khiến gã đau đớn mà hét lên, tách khỏi nơi giao hợp dưới thân thể Seungri ngã nhào xuống đất. Máu từ vai túa ra, nhưng gã ta vẫn cố gắng dùng giọng điệu đùa cợt đả kích anh:

- Haha Kwon Ji Yong, nhanh như vậy mày đã tìm tới nơi này? Sao hả? Chứng kiến bảo bối chân quý của mình bị tao thao hai lần đến ngất lịm đi vẫn chưa tỉnh dậy thì không biết Kwon tổng đây sẽ xử lý tên "thư ký" này như thế nào?

Ji Yong đã sớm phát điên liên, anh muốn một nhát giết chết tên ti tiện kia. Nhưng không, Ji Yong vẫn một biểu tình bình thản mà đối đáp lại:

- Không biết thư ký Park đây sau khi ăn lại của tôi sẽ có cảm giác gì? Thật không biết lượng sức mình, dám cả gan động chạm vào người của Kwon Ji Yong này!

TOP ra lệnh cho vài tên thuộc hạ đến lôi Tae Hyun đi.

- Thằng nhãi ranh, dám cùng lão đại đối nghịch thì mày cũng quả là cao thượng rồi đấy. Chị em như nhau, đều ăn phải gan hùm!

Đến khi Tae Hyun bị lôi đi rồi, anh mới bắt đầu bốc hỏa. Thân ảnh bảo bối ngất lịm đi, dưới hạ thần chảy ra không ít máu khiến tâm can anh như bị giằng xé.

- Con mẹ nó chúng mày mau quay hết đi!

Ji Yong cởi bỏ áo mình chùm lên người cậu. Nhấc bổng Seungri dậy hướng ra xe. Một giọt nước mắt anh từ bấy đến giờ phải kìm nén cuối cùng cũng rơi xuống. Bảo bối, thật xin lỗi đã đến muộn. Em nhất định sẽ không có chuyện gì.
Cả đời Ji Yong đây chính là lần thứ 2 rơi nước mắt. Lần thứ nhất là lúc anh mới chào đời, lần thứ hai chính là vì cậu! Người con trai thuần khiết mà anh yêu!

-----------------------------------------------

Các chị đọc xong có thể dành ít tgian vote cho em kk :)

[Hoàn][ Longfic/ Nyongtory/ Gri ] Gấu Mỡ Của Kwon TổngWhere stories live. Discover now