Chap 69

794 41 4
                                    

Đi dạo một lúc thì cậu cũng đã thấm mệt. Khu vườn này thật rộng a. Cậu ngồi nghỉ trên một chiếc bàn khuất sau một lùm cây cạnh biệt thự. Chỗ này có bóng cây tỏa xuống rất mát mẻ a. Bỗng có một lực rất mạnh từ ai đó kéo cậu xuống đất, sau đó là cả thân hình đồ sộ đè lên người cậu. Hắn ta trải những nụ hôn tới tấp lên chiếc cổ trắng nõn của Seungri. Cậu hốt hoảng đẩy anh ta ra

- Anh là ai? Mau thả tôi ra không tôi la lên đấy!

- Em cứ việc la lên đi, bây giờ là buổi trưa, mọi người đã đi nghỉ hết. Vả lại em nghĩ nơi này ngay sau biệt thự rất ít người qua lại thì em la lên có lợi ích gì?

Hắn tên là JaeSuk- người làm vườn trong biệt thự mới được tuyển vào. Mới đầu gặp cậu hắn đã bị vẻ đẹp ấy làm cho hút hồn. Hắn không nghĩ mình lại có hứng thú với nam nhân cho đến khi đối diện với cậu bé này. Hắn đã bao lần khát khao cơ thể tràn đầy sức sống kia nhưng chả khi nào thấy cậu bước ra ngoài vườn. Bất quá chỉ ra cùng với ông chủ. Cuối cùng ông trời cũng hiểu được lòng hắn. Hồi nãy thấy cậu một mình ra đây ngắm cảnh hắn đã sớm vui mừng rồi. Bây giờ có cơ hội chạm vào làn da trắng nõn này, hít hà hương thơm dịu nhẹ phát ra từ cơ thể này khiến hắn nổi thú tính muốn chiếm đoạt cậu nhiều hơn. Hắn biết mình đang đùa với lửa, thậm chí sẽ phải trả giá rất đắt nhưng nhìn xem, thân thể trắng trẻo mềm mại đang ở dưới thân hắn thở hổn hển khiến JaeSuk không dừng lại được. Nói cậu là tiểu yêu tinh câu dẫn quả không sai!

JaeSuk lần mò đến đôi môi anh đào dụ hoặc kia nhưng bị cậu quay đầu đi mím môi cự tuyệt. Hắn giận dữ lấy tay bóp cằm cậu rồi thuận tiện luồn lưỡi vào khoang miệng Seungri khuấy đảo. Mùi vị thật tuyệt! Cậu bé này so với phụ nữ còn ngon mắt hơn.
Seungri lắc đầu nguầy nguậy cự tuyệt. Cậu đang cầu nguyện mau có ai đó đi qua đây giải cứu cậu đi. Nhưng có vẻ vô vọng rồi. Nơi này rất khuất tầm nhìn, ngoài ra mọi người hiện đang nghỉ trưa ở dãy nhà trước. Giờ đây cậu có la lên cũng vô ích. Seungri bất lực sợ hãi mà rơi nước mắt. Bị hắn chiếm giữ đôi môi nên cậu nấc nghẹn từng đợt ở cổ họng.

- Khóc cái gì? Tôi sẽ nhẹ nhàng với em!

Hắn vừa hôn vừa lấy tay giật phăng chiếc áo ngủ mỏng manh trên người cậu ra. Còn chiếc quần lót hắn vẫn để nguyên, luồn tay vào hậu huyệt hắn nhẹ nhàng vuốt ve khiêu khích dục vọng của Seungri.

- Thật ẩm ướt, tiểu yêu tinh!

Cậu đang thầm nguyền rủa bản thân mình. Vì gì mà hắn mới động chạm một tý thì cậu liền có phản ứng?

- Là..m ơn tha cho t..ôi đi!..

Cậu nói trong tiếng nấc đứt quãng. Tại sao ai cũng muốn hại cậu như vậy? Trong đầu Seungri tràn ngập hình bóng của Ji Yong. Cậu ước hiện giờ anh có thể đến đây cứu mình. Chuyện lần trước vẫn ám ảnh cậu, nó đã trở thành một vết nhơ đối với Seungri nên cậu không cho phép bất cứ ai dở trò đồi bại với mình thêm một lần nào nữa. Vừa khóc cậu vừa hét to cầu cứu trong vô vọng. JaeSuk cúi xuống hôn lên khóe mắt cậu

- Đừng khóc cũng đừng cầu cứu nữa, sẽ không ai đến đâu!

Thân hình vạm vỡ của JaeSuk chế trụ hai tay hai chân cậu khiến Seungri không thể cựa quậy hay nhúc nhích được. Cậu chán ghét bản thân mình khi không thể phản kháng lại được hắn.
Cho đến khi JaeSuk kéo tuột cả quần lót trên người cậu xuống, Seungri lại càng hoảng loạn hơn. Giọng nói van xin hắn cứ thế lạc dần đi. Nhưng JaeSuk không quan tâm! Cả thân hình trắng trẻo được chăm sóc kĩ lưỡng, nhưng từ trên xuống dưới đều dày đặc dấu hôn chưa phai của Ji Yong.

- Chết tiệt! - Hắn khẽ rủa một câu trong cổ họng sau đó tiếp tục công việc đang dang dở. Hắn hôn lên từng tấc da tấc thịt cậu. Hương sữa dâu thoang thoảng sộc vào mũi khiến JaeSuk rất dễ chịu. Quả nhiên là cực phẩm!

- Em rốt cuộc có phải nam nhân không vậy? Mùi vị so với phụ nữ còn ngọt ngào hơn. Thật đáng tiếc khi tôi đến chậm một bước.

Khi đôi mắt hắn đảo xuống nơi địa phương kia của cậu thì đã thấy dâm thủy chảy ra ướt đẫm một vùng. Và..."Tiểu Ri" cư nhiên không có lông mao mà ngược lại nó có màu hồng phấn trông rất đáng yêu. Hắn bất ngờ ngước lên nhìn cậu

- Em...chưa dậy thì sao?

Ai đó hãy nói cho hắn biết có phải hắn đã nhặt được bảo bối rồi không? Quả nhiên mắt nhìn người của hắn không sai. Hắn vốn là thẳng nam, nhưng chả hiểu vì gì khi đối diện với cậu bé này hắn liền có hứng thú. Bất quá sau khi làm tình với cậu xong hắn bị kết tội "xâm hại tình dục trẻ em" thì JaeSuk cũng cam lòng.

Seungri im lặng không trả lời. Thực ra cậu sinh thời đã như thế. Về phần "tiểu Ri" có hơi khác biệt so với những người đàn ông bình thường khác thì bác sĩ nói là do bẩm sinh. Chắc chắn ông trời đã định sẵn cậu kiếp này là thụ rồi!
JaeSuk khẩn trương cho một ngón tay vào thăm dò hậu huyệt khiến cậu bị bất ngờ mà la lên.
Bác quản gia ở gần đó nghe có tiếng động ở sau lùm cây kia liền tò mò lại gần (Au: Cứu nhân phù trợ của Riri tội nghiệp đây rùi =)) ) . Ông nghe có tiếng khóc cùng van xin của ai đó. Khoan đã, giọng nói này...quen quen! Có phải của Riri hay không?
Ông càng đến gần thì tiếng khóc nấc càng rõ hơn. Khi chứng kiến cảnh tượng trước mặt, ông đã bị dọa sợ cho chết khiếp! Riri đang bị tên làm vườn được ông tin tưởng tuyển vào làm nhục. Ông quản gia tức giận lao đến đẩy Jae Suk ra khiến hắn chưa kịp tiến vào hậu huyệt cậu liền bị ngã ngửa sang một bên

- MÀY ĐANG ĐỊNH LÀM CÁI GÌ VỚI RIRI? MAU CÚT RA KHỎI ĐÂY!

JaeSuk sợ hãi gom đại quần áo dưới thảm cỏ mặc qua loa lên người rồi chạy chối chết ra khỏi biệt thự. Chết tiệt, vì lão già kia mà hắn chưa có cơ hội cảm nhận nơi ẩm ướt mê người kia của cậu. Hẹn gặp lại Seungri bé nhỏ!

Ông quản gia tiến lại gần cậu. Bộ dạng của Seungri hiện giờ đã sớm bị dọa sợ mà nằm bất lực khóc nấc lên từng cơn. Ông đau lòng cởi áo ngoài khoác tạm lên người cậu rồi dìu Seungri vào nhà. Thật may mắn vì ông vừa ngăn cản kịp thời không tên khốn kia đã làm tổn thương cậu rồi. Seungri được ông đưa lên phòng. Ông nhìn cậu khóc nấc mà đau lòng liền mạn phép ngồi xuống xoa đầu cậu

- Riri không còn chuyện gì nữa rồi. Con mau nín và nằm nghỉ ngơi đi. Ta xin lỗi vì đã không chọn lọc người kĩ càng vào đây làm việc để hắn ta dở trò dơ bẩn này với con!

Đáp lại ông là tiếng thở đều đều. Ông quản gia thở dài rồi chỉnh lại tư thế cho cậu ngủ thoải mái hơn. Lần này là ông làm sai rồi, chắc chắn tấm thân già này sẽ không còn giữ nổi nữa. Ông chuẩn bị tinh thần để chiều nay về thú nhận với ông chủ. Ông chủ rất ghét ai đó động chạm vào người của mình. Đặc biệt đây còn là Seungri nữa. Điều này chính là tối kị đối với ông chủ. Nghĩ thôi ông cũng không muốn nghĩ nữa, ông chủ trước giờ ra tay độc ác tuyệt tình thế nào chả lẽ ông còn không biết sao?
------------------------------
Xin lỗi vì giờ tui mới ra chap mới hic :(( chả là tui đang tạo hố mới để sau khi hoàn fic này sẽ đăng dần hihi. Tui viết đến chap 6 rùi đó à nghennn

[Hoàn][ Longfic/ Nyongtory/ Gri ] Gấu Mỡ Của Kwon TổngWhere stories live. Discover now