Chap 19

1.5K 74 2
                                    

Các tiết học trôi qua một cách suôn sẻ. Có lẽ bởi hôm nay cậu đã ngủ đủ giấc và sáng ra được Ji Yong cho ăn một bữa no nê nên cậu học hành chăm chú lắm. Thầy giáo cũng lấy làm lạ. Mọi lần đến tiết của ông, Seungri đều sẽ ngủ gục mà bị ông đuổi ra ngoài, rồi cậu lại sử dụng cái skill đáng yêu với combo mắt cún con ngập nước cùng âm giọng dễ thương cầu xin ông khiến ông không thể không cho qua. Ông cũng đến sợ cậu mất, cái con gấu này không những biết cách khiến người khác mềm lòng mà trong lớp còn rất nhiều học viên khác về phe cậu. Ông làm sao dám đành lòng phạt cậu đây?

Cuối giờ học, Dae Sung lại bỏ cậu chạy theo tiếng gọi con tim. Hình như cậu ta mới quen được anh là chủ tịch công ty nội thất Tóp Táp gì đó.. Thôi quên đi... Cậu còn phải ra đợi Ji Yong.
Jong Hoon khi thấy cậu bước ra khỏi lớp, bèn chặn lại trước cửa không cho cậu đi:

- Riri, anh muốn gặp em có chút chuyện!

Tên Jong Hoon này nổi tiếng là play boy trong trường. Lúc nào cũng mặt dày bám víu theo cậu. Bị cậu từ chối mấy lần cũng không bỏ cuộc. Dạo này thấy im hơi lặng sóng, Seungri tưởng mình được buông tha rồi nào ngờ... Nhưng thực chất hắn đối với cậu rất tốt. Cậu cảm thấy so với mấy cô gái kia trong tim hẳn cậu không giống. Thấy trong đáy mắt anh ta lộ ra vẻ khẩn khoản cầu xin nên cậu cũng không đành lòng từ chối. Seungri quyết định lần này nói rõ cho hắn biết, cậu không hề thích hắn vả lại cậu là hoa đã có chủ rồi.

- Được thôi!

Thấy cậu đồng ý, hắn liền kích động cầm lấy cổ tay cậu kéo đến nhà vệ sinh nam gần đó. Học sinh đã ra về hết, căn bản dọc hành lang này không còn bóng người. Nhà vệ sinh ở đây cũng khuất tầm nhìn. Hắn kéo cậu một cách thô bạo và khóa trái cửa lại. Cậu sợ hãi tột cùng, tay phải bị hắn lôi kéo mà hằn lên vết bầm tím.
- Này.. Này.. Anh định làm gì tôi? Mau buông tay tôi ra!!

Jong Hoon không thèm để ý cậu vì quá sợ hãi mà bắt đầu khóc lóc van xin hắn. Trong đầu hắn bây giờ là hình ảnh thân mật của Seungri cùng người đàn ông khác trao nhau nụ hôn ngay trước mặt mình. Hắn mạnh bạo hôn vào môi cậu, cắn mút thỏa thích khiến môi cậu rỉ máu. Vị máu tanh nồng càng khiến hắn kích thích. Hắn nhất định phải làm cho Seungri thành người của hắn.
Bàn tay bắt đầu du ngoạn khắp thân thể trắng nõn của cậu. Áo sơ mi đồng phục bị hắn dùng sức xé nát. Hiện ra trước mặt Jong Hoon là vô vàn những dấu hôn ngân xanh đỏ đậm mùi chiếm hữu trải dọc khắp thân thể cậu. Chết tiệt! Cư nhiên lần đầu tiên của cậu lại trao cho tên đàn ông sáng nay rồi? Hắn tức giận, thô bạo hôn lên cái cổ trắng ngần của cậu. Mùi hương này... Nó phải thuộc về hắn!
Seungri vùng vẫy cố gắng thoát khỏi Jong Hoon. Lấy hết sức đẩy hắn vào tường, hắn liền không cho cậu tháo chạy mà nắm lấy tay cậu, áp chế cả người cậu vào tường. Nụ hôn từ trên cổ mà lướt xuống xương quai xanh và hai điểm hồng mê người kia. Không may đây chính là điểm yếu của cậu. Cố không để cho tiếng rên phát ra, cậu cố mím chặt môi và hét lên thất thanh : " Cứu tôi! Có ai không cứu tôi với!! "
Jong Hoon mỉm cười tà ác :" Em cứ la đi xem ai đến đây cứu thoát em? Riri, em nhất định phải là người của anh! "
Cậu khóc càng ngày càng lớn, tay chân cứ thế vùng vẫy. Thấy cậu không phối hợp nên Jong Hoon liền cắn vào ngực cậu cảnh báo. Cậu đau đớn hét lên một tiếng.
Bỗng ngoài cửa truyền tới thanh âm dữ dội, cánh cửa nhanh chóng bị Ji Yong đá một quyền mà sập xuống. Anh nhanh chóng tiến lại Jong Hoon mà đấm hắn một cái khiến khóe miệng hắn chảy rất nhiều máu mà ngã gục xuống đất ngất đi. Cậu sợ hãi ôm chầm lấy anh khóc thật to, anh ôn nhu đưa tay vuốt vào lưng cậu nhẹ nhàng trấn an:
- Không việc gì nữa rồi bảo bối, đã có anh ở đây!

Flash Back
Anh đã sớm đến trường đợi cậu nhưng chờ mãi chả thấy bảo bối ra. Cố gắng đợi thêm vài phút nữa nhưng đến khi trong trường vẻ như chẳng còn học viên nào, anh liền nóng ruột đỗ xe lên lớp tìm cậu. Đi dọc hành lang vừa kịp nghe thấy từ nhà vệ sinh nam trong góc tiếng khóc thét cầu cứu. * Oanh * một tiếng trong đầu anh. Đó phải giọng của Seungri bảo bối hay không? Có kẻ nào dám cả gan động vào người của anh thì quả gan không hề nhỏ rồi! Anh liền chạy lại chỗ phòng vệ sinh, một quyền liền đá văng cánh cửa. Đập vào mắt anh cảnh tượng một thằng nhãi ranh con đang làm nhục bảo bối của anh. Ji Yong tức giận đấm hắn một cái khiến hắn lảo đảo ngã. Về phần cậu đã sớm bị dọa sợ khóc lóc thảm thiết trong lòng anh. Thật sự đau lòng quá! Cậu hết lần này đến lần khác bị một thằng đàn ông ti tiện làm nhục anh không hề hay biết. Anh tự trách sao không bảo vệ cậu cho thật tốt, để cậu bị vấy bẩn bởi những tên sỉ này. Không được, nhất định phải luôn kéo cậu lại bên mình, không để cậu chạy loạn như này nữa!

[Hoàn][ Longfic/ Nyongtory/ Gri ] Gấu Mỡ Của Kwon Tổngजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें