Chap 36

1K 50 5
                                    

Seungri bước vào toilet nôn thốc nôn tháo, sau đó rửa sạch miệng định bước ra ngoài xem tên kia như thế nào rồi. Thực ra đầu óc cậu vẫn có chút ý thức, Dae Sung chết tiệt, ép ông đây uống rượu đến đầu óc choáng váng như này. Nhanh chóng đưa cậu ta về nhà thôi!
Seungri vừa cầm tay nắm cửa định mở ra, bỗng từ đằng sau có chiếc khăn bịt miệng cậu lại. Seungri dần dần mất đi ý thức mà ngất xỉu. Trước khi nhắm mắt, trong đầu Seungri chỉ toàn là bóng hình anh. Cậu thầm hô to trong lòng " Ji Yong mau đến đây cứu em a!"

- Chúng mày lôi cậu ta qua đường cửa sổ. Chắc chắn Ji Yong sẽ phái ám vệ đi theo nên tốt nhất chúng ta trèo đường cửa sổ cho an toàn a.

Người phụ nữ son phấn lòe loẹt đang ra lệnh cho ba tên đàn ông to khỏe kia. Rất nhanh chóng cậu đã bị lôi lên một chiếc xe tải nào đó. Chiếc xe lăn bánh đến một căn nhà nằm sâu trong rừng.
Kiko nhìn dáng vẻ xinh đẹp của Seungri liền không khỏi ganh tị. Chỉ là một tiện nhân có gương mặt ưa nhìn thôi mà? Ji Yong có cần phải xem trọng cậu ta như thế không? Hại cô đến mức đường cùng này, như vậy thà giết chết cô đi thì hơn!
Không kìm được tức giận, nhân lúc Seungri không có ý thức, Kiko liền vung tay cho cậu hai bạt tai. Da mặt Seungri vốn trắng, nay bị 5 nốt ngón tay của cô ta in hẳn lên mặt.

- Cái thứ tiện nhân không biết lượng sức mình.Để xem sau này cậu còn được Ji Yong xem trọng nữa hay không khi anh ta biết thân thể bảo bối của mình cư nhiên bị vấy bẩn haha!

Kiko cười lớn. Mối hận này nhất định cô sẽ trả đủ lên người thằng nhóc Seungri kia. Để xem cậu sẽ khổ sở như thế nào khi Ji Yong một cước đá văng cậu ra khỏi nhà. Cậu ta phải nếm thử mùi vị nhục nhã khi  ở dưới thân đàn ông rên rỉ là như thế nào. Loại chuyện này cũng vì cậu ta mà cô phải chấp nhận bán rẻ thân mình đi làm tình nhân cho mấy lão già chết tiệt kia. Nghĩ lại cũng khiến Kiko buồn nôn, thật kinh tởm!

- Này bà chị! Nhìn qua cậu nhóc kia thật xinh đẹp. Làn da mềm mịn kia chắc chắn sờ vào sẽ rất thích. Chi bằng có thể cho chúng tôi thử qua được không?

- Tao cấm chúng mày đụng vào cậu ta! Nhớ đấy!

Kiko biết được chuyện Tae Hyun em họ cô cũng yêu thằng nhóc này. Nghe xong cô liền bật cười , cư nhiên mắt em cô ta cũng có đờm a? Nhưng không sao, dù gì bắt thằng nhóc này về cũng có lợi cho cả đôi bên. Vừa trả thù được Ji Yong mà Seungri cũng sẽ trở thành người của Tae Hyun. Nghĩ cảnh tượng Ji Yong xem được đoạn video bảo bối của anh ta bị đàn ông đè ép đến phát ra tiếng rên rỉ trên giường. Haha, không biết vẻ mặt lạnh lùng hoàn mỹ  ấy sẽ có biểu hiện gì?

Về phần anh bên này, sau khi nghe được tin thủ hạ báo Seungri bị người động thủ. Liền tức giận lôi đình, huy động toàn bộ anh em đi tìm kiếm cậu.

- Lão đại, mong ngài tha mạng!

Hai tên ám vệ đi theo Seungri đang quỳ xuống tha thiết cầu xin Ji Yong. Từ khi cậu bước vào nhà vệ sinh, căn bản họ cũng nghĩ là Seungri giải quyết một tý là ra nên không cảnh giác cao. Cư nhiên chỉ vì chủ quan mà đã có kẻ gan lớn dám động thủ với người của lão đại.
Anh lạnh lùng, cao cao tại thượng ngồi trên chiếc ghế như ngai vàng ở trên bục. Đưa ánh mắt ra hiệu cho TOP.

- Người đâu, mau ném hai tên này vào ao cá sấu!

- A lão nhị, mong ngài tha mạng cho chúng tôi. Do chúng tôi ngu ngốc, về sau sẽ không dám a!

- Còn có lần sau?

Ji Yong im lặng đến giờ mới phun ra vài chữ. Tuy nghe qua nhẹ nhàng nhưng đã sớm làm những người xung quanh rợn gai ốc bởi độ sát thương của nó.
Hai tên kia bị lôi đi một cách không thương tiếc. Young Bae đợi giải quyết xong hai kẻ vô dụng kia, giờ mới báo cáo:

- Lão đại! Cậu bạn Dae Sung kia đã tỉnh rượu

- Mang vào!

Dae Sung đang nằm trên sofa quán bar thì bỗng dưng có một đoàn người áo đen đến lôi cậu đi. Vốn vẫn đang say nên Dae Sung nghĩ chỉ là mơ liền ngoan ngoãn để bọn họ tùy ý. Không ngờ lúc tỉnh dậy, cậu mới ý thức được mình đang ở một nơi rất xa lạ.

Theo mệnh lệnh của Ji Yong, Dae Sung được thủ hạ của anh dẫn vào. Nhìn người đàn ông điển trai nhưng khắp người tỏa ra đều là hàn khí, Dae Sung không tránh được liền run cầm cập.

- Aa.. Các..các người sao lại bắt tôi?

- Chàng trai đáng yêu này, cậu biết mình vừa gây ra chuyện gì không?

TOP bộ dạng lẳng lơ, dùng ngữ khí trêu chọc nói với cậu.

- Tôi? Tôi đã làm gì a?

- Riri hiện tại đang ở đâu?

Ji Yong bực tức quát lên. Cái tên này, mang tiếng là bạn thân của bảo bối mà dám đầu độc Seungri vào những nơi như vậy? Giờ còn ngồi đây dong dài nói chuyện với người của anh?

- A? Riri. Ý anh là Lee Seungri sao? Cậu ấy hiện xảy ra chuyện gì? Các người đã làm gì cậu ấy? Riri thuần khiết như vậy, mong các người đừng tổn thương cậu ấy. Có gì cứ đổ lên đầu tôi này!

Dae Sung nghe được tên Seungri, không tránh được kích động, cậu đành liều mạng to tiếng với bọn người xã hội đen kia. Thằng bạn thân ngốc nghếch của cậu, so với việc Dae Sung ngày ngày lăn lộn kiếm tiền còn Seungri từ nhỏ đã sống trong nhung lụa, hẳn là cậu ấy sẽ không chịu được hành hạ đâu.

- Này, có phải đầu óc cậu không được bình thường đúng không? Chúng tôi cũng đang tìm kiếm "phu nhân tương lai" đây! Cậu đi cùng cậu ấy, chả nhẽ lại không biết?

- Tôi thật sự không biết a. Lúc đấy đã quá say, tôi chỉ kịp thấy Riri vào nhà vệ sinh. Còn việc sau này, tôi cũng không biết a! Nhưng mong các người hãy mau chóng tìm kiếm cậu ấy. Cậu ấy mà có mệnh hệ gì, chắc chắn tôi sẽ hối hận cả đời

-------------------------------------
Đây là chap cuối nga. Tui tạm thời xa wattpad 3 tháng. Tui còn phải ôn thi để đỗ cấp 3 :((( hic dạo này học hành căng thẳng quá, lên đây cố đăng 1 chap thông báo với các cậu rồi cách ly điện thoại. Tui hứa sau 3 tháng sẽ comeback hjhj. Đừng quên tui mà hãy ủng hộ fic thật nhiều nhaa 😘

[Hoàn][ Longfic/ Nyongtory/ Gri ] Gấu Mỡ Của Kwon TổngOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz