Chap 58

1K 57 0
                                    

Tuần vừa rồi công việc ép anh đến phát điên, thậm chí không có thời gian ở bên bảo bối. Nhưng hôm nay, trong tay anh đang là hai chiếc vé đến Indonesia- nơi nắm giữ hòn đảo thiên đường Bali (Au: Đợt trước bà Ri đến đây với Raline và mấy chị gái nè. Chụp ảnh còn ôm chân người ta nữa. Ông có biết Chi Đi trong quân ngũ được sử dụng đt rồi không. Tui nhìn mà muốn ghen dùm thì thôi. Nát cúc Ri nhé =)) )

Bali hòn đảo du lịch nổi tiếng nhất Indonesia. Đảo được mệnh danh đảo thiên đường với rất nhiều thắng cảnh, đền đài, các bãi biển đẹp thơ mộng.

Ji Yong về nhà thật sớm, cầm trong tay hai chiếc vé với tâm trạng háo hức. Anh rất muốn nhìn xem biểu cảm của Seungri lúc đó sẽ như thế nào nha.

*Cạch*

Cửa phòng bật mở. Hình ảnh con gấu với mái tóc trắng bệch đang ngủ lăn quay trên giường. Bộ đồ ngủ xộc xệch xong còn đá chăn lung tung nữa. Tướng ngủ xấu không để đâu cho hết. Nhưng lọt vào mắt anh lại thấy nó rất đáng yêu. == ( Au: lụy quá lụy )

Cũng phải thôi, bây giờ mới có 8 rưỡi sáng. Bình thường Seungri sẽ ngủ đến trưa mới dậy, hay sớm nhất là 10h lận. Ở nhà được Ji Yong bảo bọc, cưng chiều, chỉ ăn với ngủ nên thân hình Seungri ngày càng ú na ú nần. Tay chả hiểu sao ngắn đi còn mông thì to ra như con chim cánh cụt ( Au: Quen hong quen hong =)) )

Ji Yong bật cười tiến lại phía cậu đang nằm. Có vẻ như bất ngờ này phải rời sang buổi trưa rồi. Anh nhẹ nhàng chỉnh lại dáng ngủ cho cậu, rồi mình cũng cởi tây trang vướng víu trèo lên giường, ôm lấy con gấu kia mà ngủ ngon lành. Trong căn phòng nọ, hình ảnh nam nhân tóc đỏ đang ôm một nam nhân tóc bạch kim trông đến hài hòa.

Hai người ôm nhau ngủ thẳng cẳng đến 11h trưa. Ji Yong tuần vừa rồi làm việc nhiều quá nên cứ ngủ li bì đến muộn như vậy cũng không biết. Seungri dậy trước anh, đập vào mắt cậu là bờ ngực vững chắc, kèm theo một số hình xăm rất đẹp. Chả phải anh đã sớm rời khỏi nhà sáng nay rồi sao? Sao giờ này vẫn còn nằm đây ôm cậu?
Cảm thấy cái đầu nhỏ trong ngực mình đang ngọ nguậy, vài cộng tóc bạch kim cọ cọ vào người anh khiến Ji Yong tỉnh lại. Anh cúi xuống nhìn cái đầu nhỏ khẽ rúc, vừa kịp Seungri ngẩng mặt lên nhìn khiến môi cậu chạm vào cằm Ji Yong.

- Yong~

- Bảo bối dậy rồi sao?

- Nê~ Sao anh còn ở đây a?

Anh mỉm cười, đặt một nụ hôn phớt lên trán cậu. Sau đó lôi từ túi quần ra hai chiếc vé.

- Tặng em. Sáng mai chúng ta sẽ đi luôn được chứ?

- Oaaa đảo Bali sao. Ở đó rất đẹp a. Riri thật thích! Cuối cùng Yongie cũng có thời gian bên em rồi. Yêu anh nhất!

Cậu chồm lên hôn vào môi anh. Đầu tiên chỉ định như chuồn chuồn đạp nước thôi nhưng cậu không ngờ Ji Yong sẽ kéo đầu mình lại hôn sâu như vậy. Cái lưỡi tinh ranh luồn lách vào khoang miệng cậu mút mát cho thỏa thích. Cậu cũng vươn đầu lưỡi ra đáp trả lại anh khiến Ji Yong rất thích thú. Mặc dù anh cùng cậu hôn lần thứ N rồi nhưng kĩ thuật của Seungri vẫn còn vụng về quá. Mãi 10p trôi qua, anh mới lưu luyến buông cậu ra. Seungri tựa vào ngực anh thở dốc. Ji Yong mỉm cười, khẽ vuốt vuốt lưng cho cậu

- Em phải tập thở khi hôn đi chứ? Để chết ngạt như vậy? Ngốc!

- Tại ai mà em ngạt thở như vậy hả. Hôn tận 10p chứ ít ỏi gì. Lại còn kêu em ngốc. Lần sau đừng hòng hôn em nữa!!!

- Chứ ai hôn anh trước hả?

Anh lại nở nụ cười chọc quê cậu. Ok, là cậu hôn anh trước nhưng ý định ban đầu của cậu chỉ là lướt qua thôi hiểu chưaaaa.

- Nhưng anh kéo em hôn sâu mà??

- Hôn như nào thì cũng là hôn!

- Đúng là...em sẽ không chơi với anh nữa. Xì..

Seungri tức giận thật rồi. Mà cũng kì lạ ghê. Đang hôn nhau lãng mạn thắm thiết xong bây giờ lại cãi nhau. Thiệt tình luôn!

- Bảo Bảo xinh đẹp đáng yêu tuyệt trần ơi~ Riri bệ hạ nữ vương lòng anh owi~

*Im lặng* *Quay mặt đi*

- Bảo bối ơi anh sai rồi. Là lỗi của anh hết. Lần sau sẽ không kêu em ngốc nữa. Riri của anh là thông minh nhất hệ mặt trời a~

- Hứ...kệ anh!

*Ngoảnh mặt tập 2*

- Riri ơi cho Yongie xin lỗi mà. Hay tăng chuyến đi chơi lên 2 tuần ha. Lúc đó sẽ cho em thoải mái ăn chơi luôn. Bảo bối thích gì anh cũng chiều!

- Có thật không? Anh chắc chứ?

Seungri nghe điều kiện béo bở này liền không giấu nổi vẻ kích động. 2 tuần đó má. Trời ơi trời ơi, đây là sự thiệt!!

- Chắc! Sẽ tùy ý em, muốn gì anh cũng cho!

- Yaaaa yêu ông xã quá đi mất aaa

Cậu chồm lên ôm anh, hai chân quắp ngang hông anh khiến anh suýt mất thăng bằng mà ngã. Biết ngay mà, với cái điều kiện béo bở này thì bảo sao Seungri không mềm lòng cho được. Nghĩ đến hai tuần này anh sẽ vất vả để chiều theo ý bảo bối lắm đây. Haizzz thôi đành vậy, bù đắp cho em ấy trong thời gian qua phải chịu ủy khuất.

-------------------------------------------
CÓ THỂ CÁC MẸ CHƯA BIẾT

Fic này đã được bạn Au xinh đẹp dành cả buổi chiều để hoàn thành với dung lượng 80 chap tròn cùng 2 ngoại truyện :) wowwww
Tui sẽ để đó ỉm dần dần. Phải xem mấy bạn có chịu vote cho tui k đã 😤

[Hoàn][ Longfic/ Nyongtory/ Gri ] Gấu Mỡ Của Kwon TổngWhere stories live. Discover now