Chap 65

844 51 12
                                    

Sau khi cùng mọi người ăn cơm xong,  Seungri đã quyết định ra ngoài nói chuyện với Hanna. Cậu là nên dỗ ngọt con bé này một chút. Đi cùng mọi người có vẻ Hanna hơi thiệt thòi rồi. 

Ngoài bờ biển, bóng dáng một cô gái bé nhỏ đang cầm que củi khô vẽ những đường nghuệch ngoạc lên cát. Seungri mỉm cười tiến lại gần xoa xoa đầu con bé

- Hana, mau vào biệt thự nghỉ trưa đi. Ngồi ngoài này dễ sinh bệnh lắm!

- Em mới không cần. Bây giờ vào trong đó em lại bất đắc dĩ trở thành cái bóng đèn. Có phải lúc đầu mấy anh chị kéo em đi là ý đồ này phải không?  Hừ...

- Bộ không phải em hùa cùng bọn họ đi theo anh và Ji Yong hay sao? ==

- Thôi quên đi!

Đúng, đáng nhẽ ra cô không nên nghe lời TOP và DaeSung. Uổng phí công lao cô cố gắng thi đỗ, cuối cùng 2 tuần du lịch của cô đi tong bởi mấy đôi này rồi!
Hana vất que củi khô sang một bên toan đứng dậy, Seungri liền kéo cô cùng ngồi xuống.

- Thôi nào Hana xinh đẹp đừng giận anh hai mà~

- Hai đừng trưng bộ mặt đó ra với em. Chỉ có Ji Yong oppa và một số người khác mới động lòng thôi!

Cậu liền xoa đầu cô em gái nhỏ đang trả treo với mình.

- Thôi được rồi. Một cái túi sách channel được chưa?

Nghe được điều kiện này, Hana liền vô cùng sung sướng. Nhưng không, cô phải ghim xuống. Làm bộ làm tịch với anh hai chút cho vui hehe. Đâu phải lúc nào con gấu mỡ anh cô cũng chịu hạ mình bỏ tiền ra mua cho cô em gái tội nghiệp này thứ gì đâu.

*Im lặng*

- Thêm một bộ mĩ phẩm hàng hiệu?

Thôi xong rồi, Hanna cô coi như bị hai điều kiện này đánh vào tâm lý. Cô sung sướng nhảy bổ lên người cậu

- Yaa Yaaa anh hai xinh đẹp đáng yêu nhất đêm nay a!!

- Xinh đẹp cái gì?  Là đẹp trai hiểu không?

Bộ nhìn cậu giống nữ nhân lắm hay sao mà hết người nọ đến người kia kêu Seungri bằng hai cụm từ "xinh đẹp"?

- Không cần biết là xinh đẹp hay đẹp trai. Tự dưng em yêu hai quá aww

Hanna lại nhào vào cậu hôn tới tấp. Seungri cố lui ra tránh né những nụ hôn toàn nước miếng mà em cậu để lại trên mặt. Chỉ được Ji Yong hôn cậu thôi biết chưa hả?

Ji Yong từ xa chứng kiến cảnh tượng ngoài bờ biển. Anh đen mặt ra ngoài vác bảo bối lên vai mặc cho con bạch tuộc nào đó cứ quấn lấy Seungri cười vui vẻ.

- Ji Yong oppa. Anh quả nhiên có một người vợ rất xinh đẹp và đáng yêu đó nha~

Hanna lúc này cũng đã buông Seungri ra, hướng Ji Yong khen cậu tới tấp. Không đùa đâu nhưng tự nhiên hôm nay cô thấy anh mình có vầng hào quang sáng rực rỡ sau lưng như một thiên thần vậy a (Au: Chứ chả phải người ta mua đồ bà thích thì bà mới khen người ta à?)

- Điều đó là tất nhiên!

Ji Yong quăng một câu rồi lại vác Seungri về lại biệt thự. Để lại cô em gái cứ nhảy tung tăng ngoài biển vì sung sướng. Anh hai cô thật tốt. Hai điều kiện béo bở này quả nhiên mua chuộc được Hanna. Coi như anh hai biết điều đi haha

Lên phòng ngủ anh đặt cậu xuống giường ôm vào lòng, xoa đầu cưng chiều hỏi:

- Em đã hứa gì với con bé sao?

-Phải. Em hứa sẽ mua túi và mĩ phẩm cho con bé. Hanna đặc biệt cực thích mấy thứ này cho nên bị em mua chuộc là đương nhiên haha

Ji Yong không nói gì, mỉm cười khẽ vuốt các lọn tóc bạch kim lòa xòa trên trán bảo bối trong lòng. Lúc cậu nói, cái miệng nhỏ chúm chím cứ chu ra như đang mời gọi anh. Chết tiệt, cũng chỉ có đứng trước người này anh mới không thể tự chủ được bản thân mình. Ji Yong cúi xuống gặm nhấm đôi môi anh đào mê người kia. Ngọt- đó là cảm nhận của anh mỗi khi hôn cậu. Cái lưỡi khẽ luồn vào khoang miệng Seungri càn quét, hút hết mật dịch bên trong. Mọi lời cậu đang nói đều bị anh nuốt chửng. Hai người cứ thế dây dưa cho đến khi không còn dưỡng khí mới luyến tiếc rời môi đối phương. Cậu thở hổn hển hớp lấy từng đợt khí sau khi bị rút cạn kiệt. Ji Yong lấy ngón tay lau đi vết nước bọt còn dính nơi khóe miệng cậu, sau đó nhẹ nhàng vuốt đôi môi bị anh hôn đến sưng lên. Anh ôn nhu vuốt lưng cho bảo bối lấy lại nhịp thở

- Em cũng nên dần tập thở khi hôn đi.

Cậu vừa thở vừa đánh yêu vào lồng ngực Ji Yong

- Khi không lại hôn người ta! Khó thở muốn chết.

- Ai bảo em đáng yêu quá làm chi. Vả lại em chính là vợ anh. Cho nên sau này khi nào anh muốn bảo bối đều phải cho anh hôn!

Ji Yong hùng hổ tuyên bố. Cậu là của anh và anh có quyền làm vậy.

- Cái đồ bá đạo!

Ji Yong nhéo nhẹ cái má bánh bao của cậu sau đó hôn một cái thật kêu lên đó. Thỉnh thoảng còn dùng răng cắn nhẹ lên miếng thịt mềm mại trên mặt cậu.

- Bảo bối thật đáng yêu! Chắc anh phải nhốt bảo bối lại quá. Xinh đẹp trắng trẻo thế nay nhỡ đâu ra đường anh bị cướp mất vợ thì sao?

- Yaaa đừng có cắn vào má người ta đau a~ Riri không phải đồ ăn nha

-Seungri, anh lại đói rồi! 

Câu nói của cậu chả hiểu sao vào tai anh lại trở thành một ý nghĩa đen tối khác. Cuối cùng Seungri cũng đã trở thành "đồ ăn" của Ji Yong theo đúng nghĩa rồi.

"Món Gấu hấp" đã được con Rồng nào đó càn quét sạch sẽ, không để chừa một cọng xương nào ==

-------------------------------------

Nói đéo phải ngoa chứ dm lũ disbitch hãm lồn phành phạch! =))

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Nói đéo phải ngoa chứ dm lũ disbitch hãm lồn phành phạch! =))

Anh tao bị ốm ra đấy cũng đéo yên cơ. Chắc cay cái vụ đầu năm lắm nên muốn dập anh tao đây mà =)) nhưng khổ nỗi đưa ra lý lẽ nào lại bị bẻ lý lẽ đó. Lời khuyên chân tình:"Bớt xàm lồn đi soi mói người khác!"
Tiện đây cũng nói luôn cho mấy con mang danh VIP nhưng đến khi anh tao gặp chuyện lại từ bỏ nhé! Đợi đến khi các anh tao thành công thì đừng vác cái bản mặt lồn chúng mày về!

Xin lỗi đã nói tục nhưng thực sự tôi quá bức xúc hai ngày hôm nay rồi ạ!

[Hoàn][ Longfic/ Nyongtory/ Gri ] Gấu Mỡ Của Kwon TổngWhere stories live. Discover now