Alo Alo 1234

965 37 10
                                    

Xin chào các rds thân iuu!!
Chắc hẳn các cậu tưởng đây là chap mới đúng không hii. Thực ra tui cũng viết đến chap 70 rồi nhưng lý do mà hôm nay tui nhô lên là vì "SEUNGRI EM IU SẮP COMEBACK KÌA KÌA"!!

Chỉ là chút tâm sự nho nhỏ. Tui thật sự rất vui và hạnh phúc vì cuối cùng cậu ấy đã làm được rồi!  Có phải trước đây cậu từng nói:" Mở một concert solo là rất khó khăn. Nếu như vậy thì YG sẽ sập mất"?  Những lúc như vậy tôi chỉ muốn đến đánh cho con gấu mỡ nhà cậu một trận. Cậu bé xuất thân từ GwangJu tự tin đầy mình đâu rồi?
Cho đến khi tôi nhìn vào ánh mắt GD, anh ấy đã kiên định nói với cậu rằng:" Em cứ làm đi! ". Cậu nói xem, có phải chính người ấy đã khiến cậu thay đổi cách nghĩ và bớt tự ti hơn không? Cậu bé vốn rụt rè, với khao khát cháy bỏng muốn được như các anh có concert solo riêng, đến hôm nay cuối cùng cậu ấy cũng đã rũ bỏ dáng vẻ mềm yếu mà tung bay đôi cánh. Cậu làm tôi cảm thấy tự hào lắm đấy!

Cậu biết gì không, một đứa chuẩn bị đương đầu với kì thi vào mười sắp tới như tôi vẫn ngày ngày bớt chút thời gian xem cậu bé của mình đang làm gì. Để đến khi tôi nhìn thấy lịch solo comeback của cậu, bất giác tôi mỉm cười hạnh phúc biết bao. Tôi cũng đã chuẩn bị tiền và đang nỗ lực phấn đấu thi đỗ để mua được alb của cậu. Seungri bé nhỏ, cậu chính là nguồn động lực duy nhất của tôi!

Hãy cố gắng lên nhé!  Cậu phải thật chăm chỉ làm việc để trở thành niềm tự hào của Ji Yong như lời cậu nói đấy. Đi tour solo thì phải giữ gìn sức khỏe một chút. Đừng như ông chồng mang dáng vẻ cò hương là tui không vui đâu. Cậu cứ ăn thật nhiều, càng béo càng đáng yêu!  Cố lên nhé cậu bé của tôi!

---------------------------------------------
Nhô lên với mục đích so deep một chút =))  chời mẹ xem đoạn demo bài IGNITE giọng bà mỡ ngọt gì đâu á. Làm tui quắn quéo trong sự mềm mỡ lunn.

Hóng ghê vậy đó!!!  Cục cưng quan hệ rộng thật luôn, tự hào về em tôi quá!  💕🐼 Bài này thứ sáu ra aaa, thật sự cảm giác của tui hiện giờ rất vui và phấn khích!!

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Hóng ghê vậy đó!!!  Cục cưng quan hệ rộng thật luôn, tự hào về em tôi quá!  💕🐼
Bài này thứ sáu ra aaa, thật sự cảm giác của tui hiện giờ rất vui và phấn khích!!

À, còn bao giờ ra chap mới thì để bao giờ tui biết điểm thi nhaa. Mùng 6 tháng sau thi rùi ai chúc tui thi tốt cái ạ. Thực sự vừa sợ vừa vuii ấy. Cứ phải thi xong mới được hưởng niềm vui trọn vẹn 😂

Còn điều này nữa. Con gấu mỡ chọn đúng tháng 8 để thực hiện tour. Ừm..là tháng 8 luôn đó ạ. Chời địu thuyết âm mưu hihiii

Thả nhẹ tấm hình ở đây và chúc mọi người một ngày zui zẻ 💕

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Thả nhẹ tấm hình ở đây và chúc mọi người một ngày zui zẻ 💕

[Hoàn][ Longfic/ Nyongtory/ Gri ] Gấu Mỡ Của Kwon TổngWhere stories live. Discover now