Chap 24

1.9K 81 1
                                    

Ấn thang máy lên tầng 82, cậu vui vẻ cầm hai hộp cơm mà cười hạnh phúc. Những người đi chung thang máy với cậu lần lượt bị đổ gục trước vẻ đẹp thuần khiết này. Vừa vặn TOP cũng từ bên ngoài đi vào, nhanh chóng bị cậu làm cho choáng váng. Người đâu ra mà đẹp như vậy? Mặc dù anh thích phụ nữ nhưng vẫn không thể miễn dịch với vẻ đẹp của cậu.
Mọi người khi thấy TOP vào mau chóng kính cẩn chào
- Chào Choi Tổng!

Bọn họ làm ở đây đã lâu mà ngày nào cũng phải đối mặt với Choi Tổng cùng Dong Tổng ra ra vào vào không biết bao nhiêu lần. Hai vị ấy đẹp trai xuất thần, khí thế đầy mình nhưng so với chủ tịch còn thua kém vài phần. Nhưng ít ra Choi Tổng khá thân thiện và hài hước còn Dong tổng lại vô cùng ấm áp.

TOP bắt đầu một bộ dạng lẳng lơ mở lời làm quen cậu:
- Này cậu bé, trông em hãy còn nhỏ mà đã làm ở tập đoàn này sao? Tên em là gì thế?

Seungri thân thiện, cậu đương nhiên rất vui nếu quen biết được bạn mới. Mà anh ta lại vô cùng đẹp trai nha. Chắc chắn Ji Yong rất vui nếu biết cậu quen được nhiều bạn là nhân vật to lớn đi? (Au: sai lầm, quá sai lầm =))) ông thử đi rồi về có bị nát cúc không? )

- A tôi tên Seungri. Lee Seungri. Tôi không phải nhân viên ở đây. Tôi đến đây là muốn gặp Yongie!

Mọi người, trong đó có cả TOP kinh ngạc. Cậu cư nhiên gọi chủ tịch bằng cái tên thân mật đó?
Anh nghĩ, rốt cuộc cậu bé này có mối quan hệ thân thiết như thế nào với lão đại mà cư nhiên dám nói thẳng tên lão đại ra? Chả nhẽ... Cậu bé xinh đẹp này là người gần đây khiến lão đại thay đổi hoàn toàn?
Thang máy nhanh chóng dừng ở tầng 82. Seungri lễ phép chào mọi người đi ra. TOP thấy vậy liền cũng tò mò ra theo
- A cũng trùng hợp anh đến đây có công việc muốn bàn với Ji Yong.

- Ồ vậy thì chúng ta cùng vào!

Cậu vui vẻ không cần gõ cửa mà hẩy thẳng vào chạy lại ôm chầm lấy anh:

- Yongieeee!!!

Anh mỉm cười, lấy tay ôm cậu sợ cậu ngã. Anh ngồi lại ghế, để cậu an vị trên đùi mình. Cưng chiều xoa mái tóc thoang thoảng mùi dâu tây của cậu

- Bảo bối, nhớ anh không!

Cậu gật gật đầu, bỗng nhớ ra gì đó liền buông anh ra.

- Aa Ji Yong có người. Anh ấy có chuyện muốn bàn với anh đó.

TOP nãy giờ cũng đã bị hành động kia của cậu làm cho bất ngờ. Anh có phải đang nằm mơ không trời ơi. Cư nhiên cậu bé này làm ra những hành động kia mà lão đại không cự tuyệt. Thậm chí còn ôn nhu, dùng ánh mắt cưng chiều nhìn cậu ấy. Kia có phải lão đại độc ác, tàn nhẫn vạn người sợ hãi không? Thì ra cậu bé này lại là người thay đổi được Ji Yong, quả nhiên không tầm thường tý nào.
Thấy ánh mắt của TOP cứ dừng trên người Seungri, Ji Yong đen mặt, dùng giọng điệu lạnh lùng nói:
- Tìm tôi có việc?

TOP giật mình, bắt gặp ánh mắt của của Ji Yong khiến anh toát mồ hôi hột, lắp bắp nói:
- Thực.. Thực ra cũng chả có chuyện gì quan trọng lắm. Thôi hai người cứ tự nhiên, hyung ra ngoài trước, sẽ nói chuyện với cậu sau!

TOP ra ngoài mà tay chân đã bủn rủn. Tên này là đại ác ma a. Đến anh em thân thiết của nó mà nó vẫn tỏ ra lạnh lùng đến đáng sợ như thế! Mà công nhận cậu ta thật có mắt nhìn người, cậu bé tên Seungri kia mang bộ dạng tiểu bạch thỏ đáng yêu, lại là mẫu người của Ji Yong sao? Haha. Anh phải bán tin này cho YoungBae mới được. Sau này còn có chuyện để đùa giỡn với tên ác ma này. Nghĩ đến thôi TOP đã thích thú muốn chết, nhìn bộ mặt ăn dấm chua của Ji Yong lúc nãy khiến anh bật cười thỏa mãn. Có trò vui rồi!

Trong này, anh lại kéo cậu lên đùi, ra sức mút mát cánh môi Seungri. Cậu cũng đáp trả lại anh nhiệt tình. Xa nhau có vài tiếng mà nhớ muốn chết. Hai người cứ dây dưa như thế cho đến khi không thể thở được nữa liền buông nhau ra. Anh hôn lên má cậu, nói:
- Bảo bối, đói chưa? Để anh đút em ăn!

Cậu gật đầu ngoan ngoãn để Ji Yong đút. Cậu cứ thế há miệng theo từng thìa cơm của anh. Mắt thì cứ mải mê ngắm nhìn khuôn mặt điển trai, không góc chết kia. Anh sau khi cho cậu ăn xong, liền lấy tay véo má cậu.
- Riri cứ nhìn anh như vậy thì phải trả phí đó!

Cậu đỏ mặt, phát hiện ra hành động vô thức của mình có hơi thái quá.

- Vợ yêu a~ Anh đói quá. Từ bấy giờ toàn là anh đút em ăn. Bây giờ đến lượt bảo bối đút anh ăn đi!

- Vợ yêu gì chứ cái anh này >< Với cả anh tự bảo sẽ đút cho Riri ăn mà a - Thôi được rồi bảo bối. Anh sai, anh sai. Bây giờ bảo bối đút lại cho anh có được không? Anh đói quá rồi~

Vậy là cậu ngoan ngoãn đút cho anh. Xong xuôi, anh mới ôm cậu ra sofa. Còn mình thì đi lấy nước. Anh húp một ngụm nước, lúc cậu không để ý mà giữ gáy truyền nước sang cho cậu. Nước cứ thế mà chảy hết xuống cổ. Hay sau một hồi thỏa mãn cũng buông cậu ra. Gian manh cười nói:
- Quả nhiên uống nước như này vẫn ngon hơn!

Cậu ngại quá. Đánh thùm thụp vào ngực anh. Nhưng lực đánh của cậu so với kiến cũng không hơn là bao =="

- Aaa Yong là đồ bại hoại!!

Anh bật cười, ôm cậu vào phòng nghỉ. Hôn lên trán cậu cưng chiều
- Được rồi bảo bối, em mau ngủ đi. Anh ra ngoài giải quyết nốt công việc dang dở sẽ vào ngủ cùng em!

Cậu gật gật. Bỗng nhớ ra gì đó mà hỏi anh:
- Yongie! Đồ ăn có ngon không?

- Có, rất ngon!

- Thật sao? haha.. Thực ra tất cả là do chính tay em làm đó.

- Vậy ư? Bảo bối thật giỏi!

Anh đã biết do chính tay cậu làm từ lâu rồi. Lúc ăn anh đã để ý đến  mùi vị hôm nay khác hẳn so với đầu bếp ở biệt thự. Để ý đến bộ dạng cao hứng khi đút cho anh ăn, Ji Yong với chỉ số IQ cao ngất đã sớm nhận ra rồi!

Anh mỉm cười. Định quay ra ngoài giải quyết nốt công việc thì có bàn tay mũm mĩm, đáng yêu bấu víu vào tay áo anh

- Yongieee a! Hôn Hôn

Anh nhào lại hôn cậu. Hôn cho đến khi cả hai không còn thở được nữa anh mới luyến tiếc buông ra. Nhìn đôi môi sưng mọng mê người vì bị anh giày xéo kia mà càng khiến anh cao hứng.

- Yongie là đồ lang sói a! Seungri chỉ muốn hôn má trước khi đi ngủ thôi mà!

Nói rồi cậu xấu hổ chùm chăn kín mặt quay về hướng khác. Anh thấy con gấu kia giận dỗi trông thật đáng yêu, muốn nhào lại ăn cậu quá mà sợ cậu xù lông lại thêm giận dỗi anh nên thôi. Anh quay lại phòng giải quyết thật nhanh công việc. Khi xong xuôi thì thấy từ trong chăn truyền tới hơi thở đều đều, chắc bảo bối ngủ rồi! Anh mỉm cười hạnh phúc leo lên giường, vòng tay ôm lấy cậu, mặt anh dựa vào hõm cổ nhẹ nhàng hít hà hương thơm mê người kia rồi từ từ chìm vào mộng đẹp.
-----------------------
Watppad bị gì vậy. Tui nhớ đăng chap 24 rồi mà :((( chap 16 cũng bị mất nữa huu

[Hoàn][ Longfic/ Nyongtory/ Gri ] Gấu Mỡ Của Kwon TổngWhere stories live. Discover now