Chap 34

1K 54 0
                                    

Ji Yong đã hoàn thành xong công việc. Thời gian trôi thật nhanh a, mới đó đã đến giờ nghỉ trưa rồi. Thôi chết, bảo bối đang ngủ trong phòng nhất định sẽ rất đói.
Ji Yong liền tiến lại phòng nghỉ, mở cửa lay nhẹ mông con gấu mỡ.
Seungri đang ngủ ngon lành liền bị người khác đánh thức. Không chịu cảm giác bực bội cậu liền gắt gỏng gru một tiếng ở cuống họng rồi chùm chăn quay sang chỗ khác.
Ji Yong thấy cậu bé này lúc ngái ngủ bộ dạng tuyệt nhiên đáng yêu như vậy liền không tránh nổi thú tính mà lao vào hôn ngấu nghiến đôi môi cậu. Seungri bị nghẹt thở mà mở mắt tỉnh dậy.

- Yaaa anh không thể đánh thức em dậy một cách bình thường sao?

- Anh có làm vậy nhưng do bảo bối cứng đầu không chịu dậy nên đành dùng cách này!

* Ọt ọt * - đúng, tiếng bụng của Seungri đang sôi lên sùng sục. Sáng ra vội đi xin anh nên chỉ dám ăn sáng qua loa ở biệt thự. Giờ đã quá giờ ăn trưa nên không tránh khỏi cảm giác đói bụng. Cậu đỏ mặt, lấy tay xoa xoa bụng.

- Haha có vẻ như bảo bối đang rất đói. Nếu anh không sớm đánh thức em dậy thì cái bụng này hôm nay sẽ trống rỗng rồi.

- Ưm... Seungri đói. Muốn đi ăn!

Cậu xấu hổ quá mà lảng sang chuyện muốn đi ăn cho Ji Yong đỡ chọc ghẹo cậu. Tên xấu xa này, hở chút là lại chêu chọc cậu.

- Được được. Để anh đưa bảo bối đi.

Nói rồi anh liền bế bổng Seungri lên ôm gọn trong lòng mình, từng bước tiến ra ngoài.

- Aa em có thể tự đi mà!

- Im lặng nào! Em mà cứ cọ quậy như thế thì chúng ta sẽ ngã đấy, Gấu Béo!

- Aishhh em không có béo, chỉ hơi đầy đặn một chút! Xì..

- Vâng, bảo bối của chúng ta không có béo. Được chưa

Cái tên Ji Yong đại đại xấu xa này. Dám chê Seungri béo? Vậy thì để chốc nữa cậu sẽ cuỗm hết các món ăn để béo thêm cho anh bế mệt chết anh đi.

Cậu trong lòng đắc ý, cười đầy xấu xa. Ji Yong thấy thế liền bật cười. Cậu nhóc này trong lòng lại đang tính toán âm mưu gì đây. Hảo, để anh chờ xem!

Ji Yong bế cậu trực tiếp xuống tầng hầm lấy xe. Đi qua mặt Tae Hyun khiến anh ta vô cùng tức giận. Tất nhiên mặc dù vậy nhưng ngoài mặt Tae Hyun vẫn tỏ ra bình thường lễ phép chào hỏi chủ tịch, nhưng thật ra trong lòng đã sớm cuộn trào sóng lớn mà tính toán mưu đồ gì đấy. Tae Hyun anh không có thứ gì thì những người khác nhất định không có!

Tối qua Tae Hyun tình cờ biết được người chị họ Kiko của mình vì lý do gì mà bị đuổi việc đến triệt đường sinh sống. Thậm chí không có công ty nào dám mướn chị ta vào làm việc nên Kiko đành phải đi làm tình nhân cho mấy lão già bụng phệ giàu có.
Phận làm em trai nên sau buổi tối hôm đó biết được Ji Yong chính là thủ phạm liền càng thù hận sâu đậm. Anh và Kiko đã lập ra một kế hoạch hết sức hoàn hảo. Để xem Kwon Ji Yong còn dám ngạo nghễ cao cao tại thượng được bao lâu khi chính mắt hắn nhìn thấy bảo bối của mình bị người đàn ông khác làm nhục mà không thể làm gì!

Anh cùng cậu đến một nhà hàng Nhật. Theo như mưu kế, các món ăn vừa bưng ra Seungri liền lao vào ăn như chết đói. Ji Yong thấy bảo bối một bộ dạng này liền bật cười nhắc nhở:

- Bảo bối, từ từ thôi không nghẹn. Anh không có ăn tranh với em mà.

Cậu không đáp lại, trong miệng ngốn đầy thức ăn. Xì.. Để xem sau này dám chê cậu béo nữa hay không!

Sau khi dùng xong bữa trưa, Ji Yong trở Seungri về nhà vì anh biết chiều này cậu sẽ có hẹn với Dae Sung. Trên xe, Ji Yong liên hồi dặn dò cậu:

- Bảo bối chiều nay đi chơi nhớ cẩn thận. Không được để tên đàn ông khác đứng quá gần, không được để chúng sờ soạng vào người. Hiểu chưa?

- Ngaa!

Nói vậy thôi chứ anh cũng lo lắm. Cậu bé này trắng trẻo, đáng yêu lại đơn thuần như vậy. Ra ngoài đường nhất định sẽ có vài tên xấu xa để mắt đến cậu. Đến đi cùng anh đây mà ánh mắt của mấy tên đó còn dán chặt lên người Seungri nữa thì lý do gì anh không lo lắng. Không được, anh phải phái vài tên ám vệ đi theo sau. Để Seungri nhởn nhơ chắc chắn sẽ gặp họa. Bảo bối của anh nhất định sẽ không chuyện gì!

[Hoàn][ Longfic/ Nyongtory/ Gri ] Gấu Mỡ Của Kwon TổngWhere stories live. Discover now