Chap 71

947 53 5
                                    

*Cốc cốc*

- Vào đi!

Anh đang ngồi trong thư phòng làm nốt phần việc dang dở ngày hôm nay thì ông quản gia đem lai lịch của kẻ suýt khiến bảo bối của anh bị tổn thương vào. Ji Yong vừa đọc vừa nhếch môi cười lạnh, lấy điện thoại ấn một dãy số

-Alo, lão đại?

-Truy sát một kẻ tên Joo JaeSuk mang về GD xử tử. Đích thân cậu ra tay đi!

Nói rồi anh liền cúp máy, dám cả gan động vào bảo bối của anh thì phải có gan chịu tội.

*Cạch*

- Yong~

Seungri mặc bộ đồ ngủ màu hồng nhạt, khắp người chùm chăn kín mít nhảy vào người Ji Yong ôm chặt lấy anh. Ji Yong mỉm cười xoa đầu cục bông trong lòng, cảm nhận mùi sữa dâu mát dịu từ người cậu.

- Sao không ngủ đi?

- ưm...Không có anh Riri không ngủ được!

Sự tức giận ban nãy tan hết thay vào đó trong lòng anh bây giờ như ăn phải mật ngọt. Bảo bối cứ đáng yêu thế này thì anh phải làm sao bây giờ.

- Được rồi, đợi anh làm xong cái này sẽ vào ôm bảo bối ngủ được không? 

- Nee~

Seungri vừa ôm Ji Yong vừa đợi anh. Nói vậy thôi chứ tận nửa đêm anh mới làm xong công việc. Cậu lúc này có hơi của anh nên đã ngủ gục trên vai Ji Yong từ lúc nào rồi. Ji Yong khẽ mỉm cười nhấc bổng cậu lên bế về phòng. Anh vào tắm rửa qua loa rồi chui vào trong chăn ôm lấy cục mỡ béo tròn ấm áp mà anh cất công nuôi nấng. Cảm nhận được hơi ấm và vòng tay quen thuộc đang bao bọc lấy mình, Seungri khẽ mỉm cười rúc đầu vào lồng ngực ôm chặt lấy anh.

Sáng hôm sau, những tia nắng vàng yếu ớt của buổi sớm mai chiếu qua tấm cửa kính rọi thẳng vào khuôn mặt anh tuấn của nam nhân tóc đỏ. Ji Yong khẽ nhíu mày, đêm qua anh lại quên đóng rèm cửa rồi. Nhìn xuống thiên hạ đang say giấc ngủ trong lòng, anh lại cảm thấy hạnh phúc đến lạ. Vào mỗi buổi sáng thức dậy, được trông thấy người mình yêu thương thì còn gì may mắn hơn chứ. Anh ngắm nhìn từng đường nét trên khuôn mặt cậu. Đôi lông mày thanh tú, hàng lông mi dài cong vút, ở dưới còn có hai quầng thâm gấu trúc trông rất đáng yêu. Làn da trắng sứ cùng đôi môi đỏ khẽ khép hở khiến anh vô cùng say đắm. Chết tiết, cậu còn xinh đẹp hơn cả phụ nữ! Hỏi sao mấy tên đàn ông ngoài kia lại thèm khát cậu đến vậy.

Nếu có ai hỏi Kwon Ji Yong anh có phải gay hay không thì câu trả lời sẽ là "KHÔNG". Vì sao ư? Từ trước đến giờ anh không hề có hứng thú với nam nhân, thậm chí anh chỉ cần búng tay một cái là có hàng vạn cô gái quỳ rụp dưới chân anh phục tùng. Chỉ là anh yêu Seungri, mà tình cờ cậu bé ấy lại là con trai mà thôi!  Cậu bé hồi ấy khiến anh lần đầu gặp mặt đã khao khát muốn được bảo vệ và yêu thương mặc dù mới 5 tuổi. Cái này có được gọi là tình yêu sét đánh không nhỉ?

Đang mải mê chìm đắm trong sắc đẹp của Seungri thì tiếng chuông điện thoại của anh reo lên. Sợ làm cậu tỉnh giấc nên anh nhanh chóng bắt máy, cố điều chỉnh cho âm lượng thật nhỏ

[Hoàn][ Longfic/ Nyongtory/ Gri ] Gấu Mỡ Của Kwon TổngOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz