Chap 41

1K 73 1
                                    

Chiếc xe của Ji Yong dừng lại trước cánh cổng của trụ sở GD bang. Thấy chiếc xe quen thuộc của lão đại, bọn đàn em liền kính cẩn chào hỏi

- Lão đại đã về !

Anh gật một cái ra vẻ đã biết.

- Phòng nào?

- Dạ thưa, phòng số 1302

- Được !

Ji Yong cùng TOP và Young Bae tiến đến chỗ nhà giam. Nơi đây chuyên dùng để giam cầm những tên gây tội lỗi với anh hoặc tạo phản. Tiếng hét chói tai của những kẻ bị tra tấn cùng với mùi máu tươi tanh nồng. Khung cảnh thật sự như trong mấy bộ phim kinh dị a

TOP một bộ dạng lẳng lơ, khóe miệng nhếch lên khi có người sắp gặp họa. Đây chính là lần đầu tiên anh thấy lão đại tự mình ra tay nga. Trước giờ mọi chuyện tra tấn đều do thủ hạ hay bất quá là TOP và Young Bae làm. Ji Yong chỉ việc ngồi chỉ đạo nên dùng loại cực hình nào, đương nhiên sẽ thật tàn khốc. Nay sắp được chứng kiến lão đại tự mình làm, đương nhiên vô cùng hào hứng.

--- Phòng 1302 ---

Tên thuộc hạ đứng canh cửa thấy bóng dáng lão đại, lão nhị cùng lão tam đến liền kính cẩn cúi đầu chào
Trong phòng giam lúc này, Kiko cùng Tae Hyun đang không ngừng bị người khác hành hạ. Bên góc phòng còn có thi thể của Jong Hoon- kẻ lần trước làm nhục cậu trong nhà vệ sinh trường YG bị thối rữa chưa kịp xử lý.
Nhếch mép nhìn hai thân thể đang bị hành hạ đến kiệt sức kia, Ji Yong ra lệnh cho bọn đàn em dừng tay, dùng một chân dẫm lên người Tae Hyun.

- Nên nhớ, kẻ nào dám động vào người của Kwon Ji Yong này thì sẽ phải chết. Có gan làm thì có gan chịu!

Anh lấy cây kiếm Nhật đã được chuẩn bị sẵn, một nhát chém đứt phần thân dưới của Tae Hyun khiến hắn đau đớn mà thét lên chói tai. Nơi này đã làm ô nhục bảo bối của anh, nhất định phải xử lý trước!

- Haha Kwon Ji Yong, cho dù tao có chết thì xin hỏi liệu bảo bối của mày có lấy lại được sự trong sáng thuần khiết hay không? Huh?

Tae Hyun mặc dù vừa bị chém đứt " của quý " nhưng gã vẫn cố gắng hết sức gồng mình khiêu khích anh.

- Không biết lượng sức mình!

TOP liền nhàn nhã phun ra một câu. Nãy giờ chứng kiến, anh cũng thấy thằng nhãi kia quả nhiên ăn phải gan hùm rồi. Chết tới nơi vẫn có sức lực khiêu khích lão đại . Có khí chất haha!

Ji Yong cũng không vì một vài lời khiêu khích này mà làm cho siêu lòng. Ánh mắt đỏ ngầu, nhìn Tae Hyun như một vật gì đó thật chướng mắt mà hung hăng cầm kiếm đâm xuyên thấu thân thể gã.
TOP cùng Young Bae thấy cảnh này cũng không tránh khỏi buồn nôn. Mùi vị máu tanh nồng xộc vào mũi bọn họ. Có thể thấy rõ ruột già, ruột non của tên này lòi hết cả ra. Một cảnh tượng hết sức kinh khủng!

- Mau dọn dẹp đống rác thải này! Còn đối với cô ta, dội nước đá cho tỉnh lại!

Bọn thuộc hạ nghe lời anh mà xối nước vào người Kiko, vì quá lạnh nên Kiko đã tỉnh. Nước lạnh thấm sâu vào những vết thương trên người cô, cùng vết rắn cắn kia nữa, thật rất đau đớn!

- Mau đem gấu vào!

Từ ngoài cửa, một chú gấu xám to lớn tiến lại gần anh. Nó cúi đầu, quỳ xuống mặt đất như đang chào chủ nhân của mình. Con gấu này được anh nuôi từ khi nó còn nhỏ, trải qua bao huấn luyện khắc khổ nên nó rất sợ Ji Yong. Anh gật một cái, lấy tay xoa xoa đầu con vật khổng lồ kia.

- Tốt lắm! Người phụ nữ này giao cho mày xử lý. Cứ từ từ mà chơi đùa!

Nói rồi anh liền mở cửa đi ra ngoài. Để lại trong phòng kia là tiếng kêu cứu thê thảm của Kiko. Con vật to lớn này đang làm loạn trên thân thể cô. Thậm chí khi cô giãy dụa cự tuyệt liền bị bàn tay to lớn cùng bộ móng vuốt sắc nhọn kia vả vào mặt, khiến một mảng tóc của Kiko bị tách khỏi da đầu, máu chảy thành dòng. Thân xác của cô cứ thế bị con gấu xám to lớn giày vò, đến lúc nó chơi chán liền rời khỏi người Kiko đi ra ngoài. Thay vào đó có hai con sói lớn đến hung hăng xé xác cô. Rất nhanh chóng cả thịt lẫn xương của Kiko đã bị chúng nuốt gọn vào bụng.

Chứng kiến xong một màn này, TOP và Young Bae đã không còn thấy lão đại đâu nữa. Chả nhẽ lão đại đã trở lại bệnh viên?
Hôm nay được nhìn Ji Yong tự tay tra tấn Tae Hyun, bọn họ không tránh khỏi sợ hãi. Lão đại của bọn họ thật không phải con người a! Cư nhiên loại cực hình này cũng có thể nghĩ ra được. Chỉ tội nghiệp hai con người ngu ngốc không biết lượng sức mình kia! Sau này nhất định không dám cả gan động vào bảo bối của Ji Yong nếu không muốn tạm biệt cuộc đời này mà quy tiên bái tổ a!

---------------------------

Vì ảnh này cực phẩm quá lên đăng lên cho các mẹ chiêm ngưỡng em toyy

¡Ay! Esta imagen no sigue nuestras pautas de contenido. Para continuar la publicación, intente quitarla o subir otra.

Vì ảnh này cực phẩm quá lên đăng lên cho các mẹ chiêm ngưỡng em toyy.

VOTE ĐI VÌ NÓ MIỄN PHÍ!!!

[Hoàn][ Longfic/ Nyongtory/ Gri ] Gấu Mỡ Của Kwon TổngDonde viven las historias. Descúbrelo ahora