Chap 35

1K 52 0
                                    

Về nhà nghỉ ngơi một lúc, đồng hồ cũng điểm 3h. Seungri mặc quần áo chỉnh tề, đứng trước gương vuốt lại mái tóc bạch kim có phần lòa xòa trước trán. Mắt to, da trắng, môi hồng, trông Seungri như một tiểu thiên thần nga!
Hài lòng với bộ dạng của mình, cậu đi xuống lầu ra ngoài nhờ tài xế chở đến điểm hẹn với Dae Sung. Quản gia trong nhà thấy Seungri đi đâu đó, không khỏi lo lắng liền hỏi:

- Riri con định đi đâu? Đã nói với ông chủ chưa?

- A riri đã nói với Yong rồi. Nhất định con sẽ sớm trở về. Bác không cần lo lắng cho Seungri a!

- Vậy được rồi, con nhớ cẩn thận chút!

- Nga Vâng!

Seungri vui vẻ lên xe, nhiệt tình trò chuyện cùng Song tài xế

- Phiền anh chở Seungri đến quán Starbuck ạ!

- Được chứ!

- Này, anh Song không có vợ sao?
- Tôi chưa có vợ, cả đời nhất định sẽ làm ở biệt thự cho ông chủ!

Seungri cứ thế liến thoắng nói chuyện với Song tài xế. Cậu thuộc tuýp người thân thiện, Song tài xế cũng rất quý mến cậu vì điểm này. Seungri chính là cậu bé đơn thuần không giống mấy tiểu thư chanh chua đanh đá khác.

Cuối cùng cũng đến điểm hẹn. Seungri lễ phép chào Song tài xế và vào quán cà phê. Starbuck hôm nay đã bị hào quang của cậu làm cho chói lóa. Trước mặt họ lúc này là một tiểu thiên thần với mái tóc bạch kim bước vào, ngũ quan xinh đẹp như búp bê. Không tránh khỏi những lời cảm thán, bàn tán về cậu
Seungri rất nhanh đã thấy bóng dáng thằng bạn mình. Chân rảo bước đến bên bàn số 12.

- Sungieeee, lâu quá không gặp mày a!

- Ờ. Ông đây không gọi mày thì chắc chắn đã bị con gấu béo nhà mày cho vào dĩ vãng rồi!

- Làm gì đến mức thế chứ xì...

Cậu kéo kéo tóc. Có phải Seungri vô tâm đâu chứ. Tại Ji Yong ngày ngày giữ cậu như giữ vàng. Vả lại được anh bảo vệ trong vòng tay liền tạm thời quên mất thế giới bên ngoài. Cậu căn bản cũng chả nhớ mình có bạn nữa , trong mắt Seungri lúc bấy giờ chỉ có bóng dáng của anh thôi a

- Đây, sớm biết mi sẽ đến muộn nên Dae Sung siêu cấp đẹp trai ta đã gọi sẵn đồ uống.

- Ngaaa vẫn còn nhớ sở thích của tao à. Không hổ danh là thằng bạn thân nhất của Riri này haha!

Seungri vui vẻ nhấp môi uống một ngụm matcha. Vị matcha thanh thanh, lúc uống xuống lại có vị đắng ở cổ họng hòa quyện cùng vị kem béo ngậy bao phủ bên trên. Hai thứ hòa quyện lại tạo thành loại nước uống vô cùng ngon. Vả lại trên người Ji Yong cũng có mùi matcha nga, điều này càng khiến cậu thích thú mà tận hưởng hương vị tươi mát này.

- Mau nói lịch trình chiều nay đi. Tao đã hứa là sẽ về sớm rồi đấy

- Thực ra gọi mày đến đây là cũng có chuyện muốn nói. Tao với tên kia chia tay rồi!

- Hả? Cái gì, sao lại thế?? Chả phải hai người yêu nhau mặn nồng lắm sao? 4 năm rồi đấy chứ ít à?

- 4 năm gì chứ, hức rốt cuộc chỉ toàn giả dối! Tại sao cứ phải gieo  cho tao niềm tin rồi lại nhẫn tâm rời bỏ tao như thế chứ? Tao đã làm gì sai..

- Sungie đừng khóc. Trước cứ nói chuyện gì đã xảy ra đi.

- Gã đó nói mình bị mắc căn bệnh hiểm nghèo, cần tiền chữa trị gấp. Mày biết đấy, tao là yêu gã, sợ gã có chuyện gì nên đã về nhà lấy hết tiền tích kiệm được cùng tiền đi làm thêm để đưa cho gã ta trị bệnh. Rồi... Hức.. Rồi hôm tuần trước, tao thấy hắn đang ôm ấp một con nhỏ nào đó trong lầu rượu bên đường. Cả thế giới của tao coi như sụp đổ. Tao... Tao cảm thấy mệt mỏi lắm. Rồi tối hôm đó tao đã chủ động nói chia tay nhưng gã không chịu. Mày biết gì không, trong điện thoại truyền đến tiếng rên rỉ của phụ nữ. Nó đã đi quá giới hạn của tao rồi nên tao liền cắt đứt liên lạc với gã. Thật sự hiện giờ tao rối quá, mày nói xem tao đã làm gì sai để hôm nay ông trời trừng phạt tao như vậy huhuuu

- Nín đi Sungie a đừng làm tao khóc theo chứ. Thực ra tao cũng chả biết nên an ủi mày như thế nào nhưng làm ơn đừng trưng ra bộ dạng yếu đuối đó. Nhất định mày phải chứng tỏ cho gã ta biết không có gã thì mày vẫn sống rất tốt. Mày làm đúng lắm, với những con người đểu cáng như thế thì nên chia tay một cách triệt để, không nên dây dưa để rồi càng làm cho mình đau khổ. Đừng khóc, tao khóc theo bây giờ cái thằng ngốc này a.

- Haha! Được rồi, nghe lời mày nhất định tao sẽ sống thật tốt. Nào, đứng lên. Hôm nay anh đây sẽ cho vợ yêu đi khắp thế gian để giải sầu luôn a

Nói là đi khắp thế gian nhưng thực chất Dae Sung lại dẫn cậu vào quán bar gần đó.

- Phục vụ, cho chai rượu mạnh nhất!

- Này Sungie, sao chúng ta lại vào đây?

- Mượn rượu giải sầu!

Phục vụ vừa vặn mang chai rượu loại mạnh nhất ra theo yêu cầu của Dae Sung. Dae Sung rót ra hai ly, đưa Seungri một ly

- Nào, chúng ta cùng uống. Hôm nay tao bao!

Thật ra Seungri cậu có biết rượu là gì đâu. Từ nhỏ đã sống trong nhung lụa, lớn lên lại sống trong sự bao bọc của Ji Yong nên đối với những loại đồ uống này căn bản cậu không được đụng vào. Nhìn ly rượu màu sắc bắt mắt trong tay. Đối với đầu óc đơn thuần như cậu nên nghĩ chắc chắn uống vào sẽ như nước ngọt thôi. Thế là Seungri làm một hơi liền uống cạn. Mùi vị cay xè làm cậu đau rát đầu lưỡi, cứ thế lè ra thở hổn hển. Mặt mũi đã sớm nhăn nhó không ra hình dạng gì.

- A thật cay!

Dae Sung nãy giờ cứ thế húp rượu như nước lã. Đối với lời Seungri nói ra không để ý. Thấy ly rượu trong tay cậu đã uống cạn, liền rót thêm ly nữa:

- Tốt lắm! Không ngờ Riri của chúng ta lần đầu uống rượu liền giỏi như vậy. Nào, một ly nữa a!

Nhìn bộ dạng phấn khích của Dae Sung, Seungri cũng không dám phụ lòng cậu ta liền nhắm mắt chấp nhận tu thêm một ly nữa.
Tửu lượng Seungri rất kém, đối với lần đầu uống rượu này, thậm chí còn là loại rượu mạnh nhất nên cậu đã say bí tỉ, đầu óc quay cuồng. Chân loạng choạng đứng lên bước vào toilet. Cậu muốn nôn a!
Dae Sung cũng đã sớm say rồi, cậu ném ly rượu sang một bên mà nằm tựa vào sofa. Nước mắt không ngừng rơi, cậu oán trách gã tối tệ kia vì sao lại đối xử với cậu như thế.

------------------------------

Hí hí các mẹ chuẩn bị tinh thần nga chap sau có biến :D

[ Ngoài lề ]

Hôm nay là ngày Sungie nhập ngũ đó a. Hôm qua anh Bae cũng đi rồi vậy là chỉ còn lại cục cưng ở nhà :((
Cảm xúc vui buồn lẫn lộn luôn đó hicc. YG lựa đúng ngày Dae Sung đi để phát hành  Flower Road luôn. Kiểu để an ủi fan ấy. Mong thời gian trôi qua nhanh nhanh để Big Bang lại được đoàn tụ, lại đứng chung trên sk. Miss các oppa 💔


[Hoàn][ Longfic/ Nyongtory/ Gri ] Gấu Mỡ Của Kwon TổngWhere stories live. Discover now