Chap 77

752 39 7
                                    

2h chiều hôm ấy, Ji Yong đang cố đánh thức con gấu mỡ lười biếng kia dậy. Lạ thật đấy, anh đập mấy phát vào mông cậu mà Seungri vẫn không chịu nhúc nhích. Trong đầu Ji Yong dần hình thành một suy nghĩ xấu xa. Anh tụt cả quần ngoài lẫn quần trong của cậu xuống. Sau đó lật người Seungri lại bắt đầu càn quét khoang miệng cậu. Cái tay không an phận mà lần mò xuống "cậu nhỏ" của Seungri tuốt lộng. Sự kích thích lên đến đại não khiến cậu không muốn cũng phải mở mắt.

- ư..ưm

- Cuối cùng em cũng chịu dậy rồi sao? Anh đây có thể "cho" bảo bối trước đêm tân hôn đấy!

Ji Yong nhếch miệng cười trêu chọc cậu. Seungri hốt hoảng đẩy anh ra trước khi Ji Yong kịp tiến vào tiểu huyệt đang từng trận co rút vì bàn tay hư hỏng của anh. Seungri không muốn ngay trong ngày cưới của mình mà cậu bị liệt giường nha. Mất mặt lắm a~

-Lưu manh!

Cậu ngồi dậy với lấy cái quần bị anh ném ở đầu giường rồi mặc vào. Đồ Ji Yong xấu xa. Toàn canh lúc cậu ngủ rồi dở trò đồi bại với mình.
Ji Yong thấy cậu nhóc bĩu môi hờn dỗi liền nhịn không được lấy tay kẹp chặt lại cải mỏ đang dẩu ra kia

- Hành động này cũng coi như là đang câu dẫn anh đấy!

Cậu hất tay anh ra rồi đi vào nhà vệ sinh rửa mặt. Để mặc con người kia đang thích thú cười thỏa mãn trên giường. Đúng là trêu chọc cậu rất vui nha!

Cậu vệ sinh tắm rửa qua loa rồi đi ra ngoài. Theo như kế hoạch thì 4 giờ bắt đầu hành lễ vì tầm đó trời cũng đã tắt nắng rồi. Cậu bước ra ngoài với mái tóc bạch kim ướt sũng. Đập vào mắt cậu là những khuôn mặt lạ lẫm đang nhìn mình chằm chằm. Ji Yong đâu a?

- Chào em! Bọn chị là người trang điểm được bà chủ cử tới!

- A Riri chào hai chị! Mời hai người ngồi. Mà Ji...

Cậu chưa nói xong thì ở ngoài cửa có tiếng động. Hai mẹ Kwon Lee bước vào với bộ cánh hết sức sang trọng, làm tôn lên vóc dáng của những người phụ nữ được mẹ thiên nhiên bỏ quên này.

- Riri của mẹ, con mới tắm xong sao? Tóc còn ướt kìa. Này mấy cô, mau sấy khô tóc cho em nó đi kẻo bảo bối nhà chúng tôi bị cảm lạnh!

Mẹ Kwon tiến lại phía cậu vừa nựng má vừa chỉ đạo cho hai người trang điểm. Hai người này chính đích thân bà cử tới. Họ đều là những nhà trang điểm hết sức nổi tiếng, trước giờ được bà tin tưởng giao phó rất nhiều.

- Seungri, đây là bộ vest Ji Yong đưa cho con. Mẹ để đây nhé! Còn nữa, lấy được Ji Yong là may mắn cho con đấy. Liệu mà cư xử sao cho tốt, bớt trẻ con và nhõng nhẽo lại đi biết chưa hả đứa nhóc này?

Mẹ Lee không nhịn được liền dặn dò cậu vài điều. Đứa trẻ này so với em gái nó thì bà vẫn lo lắng nhiều hơn. Là thiếu gia của Lee thị được cưng chiều bảo bọc từ nhỏ. Cứ tưởng ra đời sẽ không lấy nổi một tấm chồng tốt. Vậy mà may có Ji Yong hốt đứa con nghịch ngợm của bà về nên bà rất cảm kích anh. Cuối cùng ngày cưới của tụi nhỏ cũng đã đến. Một người mẹ như bà cũng không tránh nổi xúc động mà căn dặn đứa con mình vài phần.

- Umma không cần lo lắng! Riri hứa sẽ ngoan mà~

- Nhóc con! Để tôi chờ xem lời hứa đó cậu sẽ thực hiện như thế nào!

Bà cốc yêu vào đầu cậu một cái khiến Seungri la oai oái. Thấy xót quá nên mẹ Kwon liền xoa xoa đầu cậu rồi kéo mẹ Lee ra ngoài

- Thôi chúng ta ra ngoài cho con nó chuẩn bị!

Cánh cửa đóng lại và cậu vẫn có thể nghe thấy tiếng mẹ Kwon càu nhàu và xuýt xoa vì sao mẹ Lee lại đánh cậu đau như vậy chứ. Seungri nở nụ cười, ngồi xuống bắt đầu cho hai chị gái kia trang điểm.

- Oaaa Riri, da mặt em nhẵn nhụi thật đấy, lại còn trắng nữa. Nhìn xem chị không cần đánh phấn cũng đủ khiến em xinh đẹp rồi!

- Phải đó Riri. Mọi thứ trên gương mặt em quá hoàn hảo. Thật ghen tỵ quá a~~

- Haha các chị khen nhiều quá làm Riri ngại đấy!

- Em đáng yêu quá đó nhóc! Với gương mặt xinh đẹp tự nhiên này thì chị nghĩ chỉ cần makeup nhẹ thôi cũng tuyệt vời rồi!

Thế là hai chị makeup cứ xuýt xoa khi trang điểm cho cậu. Cuối cùng cũng hoàn thành. Chỉ là tô thêm chút son cho nổi bật, kẻ mắt và lông mày nữa. Daebak! Cậu hiện giờ phải chăng là tiểu mĩ thụ xinh đẹp nhất thế gian không?

Seungri nở nụ cười xinh đẹp tiễn hai chị makeup đi về khiến trái tim hai người đó lỗi mất mấy nhịp. Trong gần ấy năm hành nghề makeup, họ đã từng gặp qua những gương mặt mộc của nhiều nữ người mẫu, ca sĩ rồi diễn viên nổi tiếng nhưng chưa bao giờ thấy ai có khuôn mặt đẹp rúng động lòng người như cậu. Đứa trẻ này quả nhiên để lại ấn tượng trong lòng bọn họ!

Cậu ngồi được một lúc trong phòng mà không thấy Ji Yong trở lại. Lạ nhỉ, anh đi đâu mất rồi? Cậu bĩu môi đem áo vest mặc vào chỉnh tề thì ngoài cửa lại có người đi vào.

- Chào em, anh là nhà tạo mẫu tóc được Kwon phu nhân mời tới!

- Riri chào anh. Mời anh ngồi!

Người đó bắt đầu lấy mọi dụng cụ ra chỉnh chỉnh rồi tạo kiểu tóc cho cậu. Tóc Seungri vừa mềm lại vừa mượt nên mọi việc diễn ra rất thuận tiện. Cuối cùng cũng xong. Cậu nhìn vào gương một lúc, quả nhiên bộ dạng cậu rất xinh đẹp nha! Đến cậu còn tự yêu bản thân mình thêm vài phần thì nói gì mấy con người kia ==

Seungri đang đứng trước gương tự luyến thì từ đằng sau có cánh tay bịt chặt miệng cậu lại. Rồi dần dần cậu mất ý thức mà ngất đi. Người kia chùm bao khiêng cậu ra xe ô tô đỗ khuất sau giặng cây dừa gần đó rồi lăn bánh biến mất. Cả ngôi biệt thự lúc đó không có ai vì mọi người đã sớm ra bãi biển xem công tác chuẩn bị hết rồi nên việc bắt cóc cậu hết sức thuận lợi.

-------------------------------------------------

[Hoàn][ Longfic/ Nyongtory/ Gri ] Gấu Mỡ Của Kwon TổngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ