Chap 45

989 49 7
                                    

Cậu không trở lại Lee Gia mà quyết định đến nhà một người bạn thời cấp ba của mình. Seungri bắt một chiếc taxi để đến nhà Seung Yoon. Cậu bạn này thời cấp ba đối với Seungri rất tốt, luôn chiếu cố giúp đỡ cậu. Không quan tâm thân phận của cậu là thiếu gia tập đoàn Lee Thị mà đi theo nịnh nọt. Trong lòng Seungri lưu lại ấn tượng không ít.

- Riri! Là cậu sao? Lâu quá không gặp nha!

Seungyoon rất bất ngờ khi Seungri đến nhà mình. Thời đi học hai người chính là ngồi cùng bàn với nhau, giúp đỡ lẫn nhau rất nhiều. Đối với Seungyoon, cậu như một vị vua cao cao tại thượng không có ai với tới được. Thân phận Seungri trong trường ai cũng rõ, nhưng đối với Seungyoon, cậu bạn này thực không ỷ mình có quyền thế mà ra vẻ chảnh chọe. Ấn tượng của Seungyoon ban đầu cảm thấy Seungri rất xinh đẹp, cùng chung một chỗ với mấy đại tiểu thư khác sẽ không giống. Bởi cậu rất thuần khiết lại hòa đồng. Cho nên Seungyoon vô cùng quý mến cậu, không vì thân phận cậu mà đi theo nịnh nọt. Chỉ đơn giản giữ một tình bạn thanh thuần nhất. Nhưng đã lâu như vậy sau khi tốt nghiệp cấp 3 đã không liên lạc với nhau. Quả nhiên không nghĩ có ngày sẽ gặp lại nha.

- A Seungyoon, Riri thật sự rất nhớ cậu!

Seungri ôm chầm lấy Seungyoon. Cậu thật cảm thấy có lỗi với Seungyoon quá. Lên đại học quả nhiên quên mất mình có người bạn tốt này. Trời ơi Seungri cậu đúng là vô tâm a

- Đã lâu như vậy không có liên lạc. Cư nhiên vẫn nhớ tới mình sao Lee thiếu gia?

- Đương nhiên vẫn nhớ a. Lâu ngày không gặp lại giở giọng trịnh trọng với mình nữa. Xì..

- Chứ không phải con gấu mỡ nhà cậu quên mình sao??

- Giờ lại nhớ rồi a!

Cậu tự tiện vào nhà Seungyoon, ngồi lên ghế nhà người ta rồi vắt vẻo chân lên bàn, thưởng thức chùm nho trên đĩa.

- Này, cậu rốt cuộc có phải khách của mình không vậy? Bao năm không gặp mà vẫn tự tiện như xưa. Sao, đến đây gặp mình có chuyện gì? Đừng nói bị đuổi ra khỏi nhà nhé!

Ánh mắt Seungri chợt xôn xao. Cậu quyết định rời khỏi anh là đúng hay sai? Chắc chắn giờ này anh hẳn là đang nhốn nháo tìm kiếm cậu đi? Lee Seungri, rốt cuộc lựa chọn mày đưa ra là đúng hay sai?

Thấy nét mặt Seungri có đôi phần xanh xao, ánh mắt vui vẻ khi nãy liền chuyển sang trạng thái mông lung. Vẻ mặt trầm xuống như đang ưu sầu suy nghĩ điều gì đó. Thực ra lời nói vừa rồi của mình chỉ là đùa vui, đừng nói là thật nhé?
Không nhịn được, Seungyoon liền huơ huơ tay trước mặt cậu hỏi:

- Này, đừng nói với mình là bị đuổi thật nhé? Nét mặt của cậu như vậy là sao?

Đang lạc trong dòng suy nghĩ, cậu có nên kể mọi chuyện hiện tại của mình cho Seungyoon không? Dù sao thời gian này phải trông cậy đến Seungyoon rất nhiều, chi bằng nói cho cậu ấy biết. Bớt đi phần nào nỗi buồn khi cứ một mình giữ khư khư tâm sự trong lòng.

- Seungyoon, thời gian này có thể cho mình ở nhờ nhà cậu được không? Cho dù có ai hỏi gì cũng đừng bảo mình ở đây. Xin cậu..

Thấy bộ dạng Seungri thật sự bi thương. Đôi mắt cũng đã đọng lại một tầng hơi nước, tựa như chỉ cần chớp một cái liền tuôn ra. Vẻ mặt mang theo ưu sầu cùng khổ sở. Seungri rời mắt khỏi Seungyoon mà cúi đầu xuống ngắm ngón chân mình. Thực ra cậu không muốn cho Seungyoon thấy nước mắt cậu đang rơi a.

- Riri, đã có chuyện gì?

Đôi vai vì kiềm chế tiếng khóc mà run lên từng đợt. Cảnh tượng ngày hôm đó thật sự đáng sợ, nó đã trở thành một vết nhơ trong ký ức tươi đẹp của cậu rồi. Trong tiếng nấc nghẹn ngào, Seungri đem toàn bộ mọi chuyện kể cho Seungyoon biết. Kể cả việc cậu bị Tae Hyun bắt cóc rồi giày vò bản thân mình trên giường như thế nào, mấy tháng ở trong bệnh viện ra sao cho đến ngày hôm nay cậu quyết định rời bỏ Ji Yong mà chạy trốn.Tất cả tâm sự trong lòng cuối cùng cũng được Seungri bộc lộ, cậu như trút bỏ phần nào.

- Seungri, cư nhiên tên vô lại đó dám làm thế với cậu. Hắn ta đâu, mau đưa mình đến giết chết hắn. Con mẹ nó, để cậu bộ dạng thành như thế này, lại còn bị ảnh hưởng tâm lý. Ông đây nhất định một cước sẽ đá văng hắn !

Seungyoon nghe cậu kể xong, trong lòng sinh bức bối. Đứa bạn ngốc nghếch này, lớn đầu rồi còn bị bắt cóc rồi không thể chống trả. Hiện giờ Riri thật đáng thương a.

[Hoàn][ Longfic/ Nyongtory/ Gri ] Gấu Mỡ Của Kwon TổngWhere stories live. Discover now