Chap 38

911 45 0
                                    

Rất nhanh đoạn Video kia đã được đưa cho Kiko.

Ji Yong cùng TOP và Young Bae đang dáo dác đứng trước máy tính tìm kiếm tung tích của cậu nhưng không có kết quả. Cả ngày hôm nay anh đã chút giận lên đầu 5 tên thuộc hạ và phá hỏng 3 chiếc máy tính rồi. TOP và Young Bae sợ cứ để Ji Yong ở nơi này nhất định sẽ động thủ với bọn họ, liền hết lời khuyên anh về phòng nghỉ ngơi. Ji Yong không về phòng mà trực tiếp lái xe đi đến các ngõ ngách tìm cậu. Để đám vô dụng kia làm thì thà để tự anh đi còn hơn!

Cả buổi chiều ra ngoài tìm căn bản không thấy bóng dáng Seungri đâu. Anh nhớ cậu quá, mới xa nhau được một vài tiếng liền nhớ nhung mùi hương quen thuộc của cậu.
Mang bộ dạng kìm nén trở về tòa nhà GD bang, anh lạnh lùng ngồi lại vị trí. Miệng phun ra vài chữ:

- Có kết quả?

- Vẫn chưa thưa lão đại!

Anh nhắm mắt tuyệt vọng. Bây giờ tức giận làm gì chứ, anh đã tự tay đánh trọng thương 5 tên thủ hạ để trút giận rồi. Ji Yong khẽ nhắm mắt lại, tay đặt lên thành ghế gõ gõ vài tiếng. Cả buổi này anh chưa có ăn cái gì, vì lo cho cậu quá nên anh cứ để mặc bản thân mình như thế thôi. Bỗng từ cửa truyền đến âm thanh

- Thưa lão đại, có người đưa cuộn băng này đến KwonG. Người bên đó lập tức truyền sang cho ngài vì nghĩ trong cuộn băng này có cái gì đó khả nghi!

- Young Bae, mau bật lên!

- Được!

Young Bae nhét cuộn băng vào đầu đĩa. Hình ảnh lập tức hiện lên chính là bảo bối chân quý của anh đang bị một tên đàn ông khác làm nhục. Mà tên đó chính là Park Tae Hyun- thư kí của anh? Nhìn thân ảnh Seungri không ngừng dẫy dụa mặc cho dây thừng có siết chặt tay chân cậu đầy đau đớn, miệng thì không ngừng la khóc kêu cứu anh. Trái tim Ji Yong như có người hung hăng dùng dao đâm vào, thật đau!

- Chết tiệt! Con mẹ nó, mau tìm tung tích của Park Tae Hyun!

TOP và Young Bae sau khi xem đoạn vid kia xong còn không dám ngoái lại nhìn vẻ mặt anh. Tên kia quả thật ăn gan hùm, dám chạm vào tối kị của lão đại a! Nhận lệnh Ji Yong, hai người họ bắt đầu chuyển hướng sang tìm Tae Hyun. Ji Yong bên này như nghĩ ra điều gì đó, liền cho người vào hỏi:

- Là ai đã đem cuộn băng này gửi đến KwonG?

- Theo như người của chúng ta thăm dò bên ngoài thì thấy một cô gái trang điểm khá đậm, có mái tóc ngắn, gương mặt được coi là xinh đẹp mang đến.

- Tóc ngắn? Trang điểm đậm? Là Mizuhara Kiko?

TOP như hiểu ý anh, liền góp ý:

- Lão đại, ngài mau thử gọi điện cho Kiko. Theo như tôi nghĩ chuyện này  7 phần là liên quan tới cô ta!

Ji Yong liền lấy điện thoại, thử gọi điện cho Kiko. Chuông vừa reo liền có người bắt máy. Kiko thật vui mừng khi thấy người gọi chính là Ji Yong, điều chỉnh tông giọng sao cho thật ngọt, cô lễ phép:

- Alo Kwon Tổng? Sao hôm nay anh lại gọi cho em? Chả nhẽ thấy nhớ người ta sao?

- Cuộn phim đó là từ đâu?

Anh không muốn dong dài. Ji Yong thuộc tuýp người thẳng thắn, làm việc quyết đoán. Cho nên đối với loại phụ nữ như Kiko anh đã sớm không để vào mắt.

- Anh là nói cuộn phim nào?

Kiko sợ hãi toát mồ hôi lạnh. Ji Yong nhanh như vậy đã biết chuyện rồi? Cô cố gắng điều chỉnh cảm xúc, trả lời một cách bình thản nhất. Nếu cô nói không biết thì anh làm sao có thể bắt ép cô?

- Cô làm gì thì tự biết?

- A em thực sự không hiểu anh đang nói gì. Bây giờ em có việc rồi, hẹn gặp lại anh sau nha!

Nói rồi cô cúp máy. Thật đáng sợ, đối với thế lực của Ji Yong cô không nên xem thường. Mới có vài tiếng đồng hồ cư nhiên đã phát hiện ra manh mối? Không được, cô phải mau chóng trốn ra nước ngoài thôi.

Bên này, Ji Yong nhận được tin của thủ hạ truyền đến Kiko muốn trốn sang nước ngoài. Anh cho người chặn hết các chuyến bay sau đó phái người bắt Kiko. Kiko khi biết chuyến bay của mình bị chặn liền không khỏi sợ hãi, Ji Yong nhất định là người làm ra loại chuyện này. Không được, cô phải mau chóng báo cho Tae Hyun biết.
Chỉ thấy chuông reo nhưng lại không có người bắt máy. Chết tiệt, cậu ta bây giờ đang nhàn nhã tận hưởng khoái lạc rồi để chị họ cậu ta phải sợ hãi chạy đôn chạy đáo đi tìm chỗ trốn.

Đang loay hoay với cái máy điện thoại thì Kiko bị đám thủ hạ của Ji Yong bắt về trụ sở. Cô ta bị áp giải đến trước mặt anh.

- Mau khai báo, cô cùng Park Tae Hyun là quan hệ gì?

Young Bae ánh mắt sắc bén nhìn người phụ nữ trước mặt. Dám cấu kết cùng người khác làm nhục em dâu của y, nhất định không phải Ji Yong thì chắc chắn y sẽ giết chết cô ta.

- Tôi không quen cậu ta, các người nói gì tôi không hiểu. Mau thả tôi ra!

Bỗng từ túi Kiko truyền đến tiếng chuông điện thoại. TOP giật lấy túi Kiko cầm điện thoại lên xem.

- yaaa anh làm gì vậy hả? Mau trả lại cho tôi!

- "Tae Hyun"? Nói không quen mà còn lưu số điện thoại của cậu ta như thế này à?

[Hoàn][ Longfic/ Nyongtory/ Gri ] Gấu Mỡ Của Kwon TổngTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang