Chap 3

2.3K 118 3
                                    

- Kính chào Dong tổng.Kwon tổng đang ở trên tầng 82 đợi ngài.

Tiếp tân nở nụ cười thật duyên dáng với anh nhiệt tình chỉ dẫn.
Bước vào thang máy ấn lên tầng 82, cậu cảm thấy choáng váng vì tập đoàn này thật cao. Nhìn qua từng này nút trên thang máy, không phải là cái cao ốc này chọc trời đó chứ tự nhiên xây cao như vậy . Một lúc cũng lên đến nơi.
- Chào Dong tổng. Mời ngài vào chủ tịch đang đợi. - Kiko làm thư kí ở đây cũng được 2 năm rồi. Cô ta trong công ty nổi tiếng dựa vào cái chức thư ký chủ tịch mà chèn ép những nhân viên khác, đặc biệt là các cô gái có tình ý với Kwon Ji Yong- Người đàn ông hoàng kim cũng là chủ tịch của KwonG
- Được rồi.
Y và cậu tiến vào căn phòng trước mặt. Bên trong gam màu chính là đen và xám, điều hòa thì bật chế độ thấp nhất, xung quanh đều tản ra một cỗ lạnh lẽo đên đáng sợ khiến cậu có chút rùng rợn. Trong này cư nhiên một chút ánh sáng len lói cũng không có , đều bị rèm cửa che khuất. Và... chủ nhân căn phòng này cũng vậy, trên người anh ta từ trên xuống dưới đều tản ra hơi thở lạnh băng và khí thế ngút trời. Anh ta cao cao tại thượng nhàn nhã nhắm mắt dựa lưng vào chiếc ghế tựa hạng sang kia.
- Lão đại!- Mặc dù YoungBae là bạn thân của Ji Yong nhưng trước mặt người khác phải xưng hô cho phải phép. Còn khi chỉ có mặt anh em thân thiết bọn họ mới có thể xưng hô bình thường được.
Anh ta chậm rãi mở mắt ra. Quả nhiên người đàn ông này thật đẹp nha. So với những tấm hình trên tạp chí và TV lại càng đẹp hơn. Anh mắt anh ta quét qua Young Bae và dừng lại trước cậu. Mắt đối mắt, ánh nhìn của anh ta như khóa chặt lấy cậu. Chột dạ, cậu hơi cúi đầu xuống, không quên thói quen dẩu mỏ ra khi có điều gì đõ bất mãn.
Bạc môi của Ji Yong khẽ nhếch lên, đương nhiên cậu không thể nhìn thấy hành động này. Anh quay sang nhìn Young Bae và nói:
- Đây là bản vẽ thiết lập lại hệ thống an toàn của biệt thự. Cậu cứ thế mà tiến hành. Tôi đã viết chi tiết ra đó rồi.
- Được thưa lão đại!
Nói rồi YoungBae quay lưng rời đi, Seungri thấy vậy cũng liền đi theo. Ji Yong thấy hành động cuống quýt của cậu, một lần nữa lại khẽ nhếch môi, cậu cư nhiên quên anh?
" Lee Seungri, em sẽ là của tôi sớm thôi!"

[Hoàn][ Longfic/ Nyongtory/ Gri ] Gấu Mỡ Của Kwon TổngWhere stories live. Discover now