Chap 68

799 44 2
                                    

Hai tuần cuối cùng cũng trôi qua. Vì có hai người nào đó đêm qua cuốn lấy nhau triền miên không dứt nên sáng hôm nay đã dậy muộn để cả nhóm lỡ mất chuyến bay. Hiện tại bảy người đã an vị trên phi cơ riêng của Ji Yong.

- Hai tuần trôi qua thật nhanh a. Hyung còn chơi chưa đã nữa!

TOP vừa vươn vai vừa than vãn. Sao thời gian có thể trôi qua nhanh như vậy chứ. Chỉ cần nghĩ đến khối lượng công việc cần xử lý trong tuần tới thôi là hắn lại ngán ngẩm muốn chết. Phải chi hắn bắt chước Ji Yong chịu khó làm dồn trong một tuần trước chuyến đi thì hay biết mấy.

- Với anh thì chơi bao nhiêu cũng không đủ đâu!

DaeSung ngồi cạnh mắng yêu TOP. Cái tên này, tưởng chừng như già nhất nhóm nhưng lại là người có tính tình trẻ con nhất. Bất quá chỉ sau Seungri thằng bạn cậu ==

- Nhỏ tiếng thôi. Không thấy Riri đang ngủ à?

Ji Yong cau mày hướng ánh mắt hình viên đạn về phía TOP. Đêm qua anh có hơi quá tay với cậu một chút. Muốn cậu đến 5h sáng mới chịu buông tha thì hỏi sao bảo bối lại không mệt. 

- Cái con gấu mỡ này. Ngày đầu đi chơi cũng ngủ mà ngày cuối cùng trở về cũng ngủ. Hỏi sao cứ mập ị ra đấy!

Hyorin thở dài ngao ngán. Đúng là chỉ có Ji Yong mới nuông chiều Seungri nhiều đến vậy.

- Bộ chị không biết trước đây ở Lee Gia ngày nào mẹ em cũng vác cây chổi to tướng lên dọa đánh anh hai mới chịu dậy hả? Sáng nào rảnh con mắt ra là thấy cảnh tượng hai người rượt đuổi nhau khiến em bực bội muốn chết. 

- Phải phải. Ở lớp con gấu đó cũng toàn ngủ gục. Nhưng do nó đáng yêu dễ thương quá, lại hay dở cái skill cute phô mai que ra nên toàn được cả lớp bảo bọc và thầy giáo tha tội đấy!

Mấy người này cư nhiên dám trước mặt anh mà nói xấu bảo bối công khai như vậy. Bất quá nghe lại quá khứ của cậu anh cũng có chút buồn cười. Lee Seungri sinh ra từ đầu đến chân đã đáng yêu muốn chết. Bộ dạng yêu nghiệt như vậy nên mua chuộc được mọi người là điều đương nhiên.

Cậu vì tiếng ồn ào xung quanh mà làm cho thức giấc. Thấy thiên hạ trong lòng đang cựa quậy, anh liền cúi xuống ngắm nhìn dáng vẻ ngái ngủ thập phần đáng yêu của cậu. Cái đầu bạch kim từ trong chăn nhú ra, sau đó là khuôn mặt trắng hồng hai má ửng đỏ (Au: Chời đụ, sao tui thấy mình tả giống em bé thức dậy trong vòng tay MẸ vậy nè =))  ). Cậu khẽ nheo mắt vì ánh sáng bên ngoài truyền vào, miệng "ưm" lên một tiếng.

- Bảo bối dậy rồi sao?

Dưới hạ thân truyền tới cảm giác ê buốt khiến cậu nhăn nhó. Vì mới ngủ dậy cộng thêm cảm giác khó chịu vùng thắt lưng khiến Seungri rớt nước mắt. Ji Yong hốt hoảng lau đi giọt nước mắt của cậu, lo lắng hỏi han

- Bảo bối sao vậy?

- Thắt lưng...đau..

Ji Yong như hiểu ra chuyện liền bật cười. Mới ngủ dậy mà con gấu này đã nhõng nhẽo với anh được rồi. Vậy mà cứ tưởng có chuyện gì làm cậu ủy khuất đến rơi nước mắt khiến Ji Yong đau lòng muốn chết.

- Được rồi, để anh xoa cho!

Bàn tay ấm áp luồn qua chăn khẽ xoa bóp phần eo cậu. Cảm giác ấm áp từ bàn tay anh truyền đến khiến cậu dễ chịu vài phần. Vì đêm qua bị anh mãnh liệt chiếm đoạt đến 5h sáng nên Seungri lại sớm mệt mỏi mà chìm vào giấc ngủ.

Chiếc phi cơ cuối cùng cũng hạ cánh rồi ai về nhà nấy, mọi thứ lại quay trở về lúc ban đầu sau chuyến nghỉ dưỡng hai tuần của bọn họ. Ji Yong bế cậu lên phòng đặt xuống giường sau đó anh vào phòng tắm. Chốc nữa anh cần đến công ty để xem xét tình hình trong hai tuần qua có chuyển biến gì không.
Ji Yong khoác lên mình bộ vest sang trọng thường ngày, mái tóc đỏ để xõa xuống trước trán. Anh nhìn lên giường thấy bảo bối chưa có dấu hiệu tỉnh lại. Ji Yong chắc mẩm đến quá trưa cậu mới dậy nên anh xuống lầu dặn dò quản gia sau đó lái xe đến KwonG.

Đúng như dự đoán, đến 12h hơn cậu mới lờ mờ tỉnh lại. Ngó nghiêng xung quanh một hồi, đầu óc chậm rãi xử lý thông tin. Kết quả đưa ra là cậu hiện đang ở biệt thự của Ji Yong, tức là cậu đã về nhà rồi. Nhìn một lượt không thấy bóng dáng quen thuộc đâu, cậu đoán chắc anh lại đến công ty rồi. Vác thân hình nặng nề vào nhà tắm, cậu ngâm mình trong bồn nước nóng liền cảm thấy dễ chịu vài phần. Nhìn từ trên xuống dưới đều là dấu hôn ngân chi chít Ji Yong để lại sau một đêm cuồng nhiệt ngày hôm qua khiến cậu đỏ mặt. Đêm qua Ji Yong chiếm đoạt cậu đến tận tờ mờ sáng, Seungri ngất lên ngất xuống không biết bao nhiêu lần. Đúng là cái đồ tinh trùng thượng lão, dư hơi thừa sức. Cậu nhắm mắt cảm nhận dòng nước ấm bao bọc quanh mình. Sau một hồi cuối cùng Seungri cũng bước ra lau khô người. Cậu khoác lên mình bộ đồ ngủ hình gấu trúc trông vô cùng dễ thương sau đó đi xuống lầu. Người hầu hai bên cung kính chào cậu.

- Riri con dậy rồi sao?  Ông chủ có dặn dò ta cho con ăn trưa đầy đủ. Đến chiều ông chủ sẽ về.

- Vâng ạ!

Cậu ngoan ngoãn ăn hết phần cơm trưa của mình, sau đó uống một cốc sữa rồi ra vườn đi dạo. Đã lâu rồi cậu chưa có ra ngoài này. Vườn hoa cúc Ji Yong trồng tặng cậu giờ đây đã nở rộ tỏa hương bát ngát.

Dưới ánh nắng buổi trưa, bóng dáng một cậu bé xinh đẹp đang thả hồn mình vào vườn hoa trông đến đẹp mắt.

[Hoàn][ Longfic/ Nyongtory/ Gri ] Gấu Mỡ Của Kwon TổngWhere stories live. Discover now