Chap 32

1.1K 55 2
                                    

Đã trôi qua 4 ngày kể từ khi anh và cậu đến đây. Bây giờ vùng vịnh đẹp mộng mơ này đã thuộc quyền sở hữu của cậu. Chính là anh đã đứng tên cậu trong tờ giấy chứng nhận kia.
Khi biết hôm nay là buổi cuối cùng trong kì đi chơi này, Seungri vô cùng luyến tiếc. Những ngày qua cậu đã cùng Ji Yong tắm biển, ăn hải sản, lái cano ra biển chơi, vào rừng tìm những loài hoa quý hiếm chỉ vùng này mới có,... Tất cả cậu đã cùng anh làm qua nhưng khi biết mình sắp rời xa nơi này Seungri cũng chả tránh được cảm giác tiếc nuối a!

Thấy cậu mang gương mặt ủ rũ, không chịu ăn uống đàng hoàng mà cứ lấy nĩa chọc chọc vào miếng beefsteak trên bàn, Ji Yong lấy làm lạ. Con gấu này mọi hôm thấy đồ ăn là hai con mắt liền sáng như đèn pha ô tô. Sao hôm nay lại tỏ ra chán nản vậy chứ? Chả nhẽ là muốn giảm béo? Không đời nào.. Làm gì có mùa xuân ấy? =="

- Sao vậy bảo bối? Đồ ăn không vừa miệng sao?

- Mới không phải! Chỉ là Seungri có chút cảm giác tiếc nuối. Haizzz ngày mai phải trở lại Seoul rồi, buồn chán muốn chết! Em là không muốn rời xa nơi này a!

- A thì ra là vậy sao haha! Không việc gì, nơi này giờ đã là của em. Em muốn đến khi nào thì đến.

- Như vậy Yong sẽ đi cùng em ư?

- Ưm.. Cái này.. A bảo bối có thể rủ Dae Sung đến nha! Anh sẽ phái ám vệ đi theo hai người.

- Em mới không cần! Anh không đi em cũng sẽ không đi!

Cậu tự dưng nổi giận với anh. Kéo ghế ra liền quay trở về phòng để lại một mình Ji Yong ngơ ngác. Một lúc sau anh cũng lên phòng, thấy con gấu kia đang cuộn mình trên giường.

- Vợ ơi em hãy hiểu cho anh. Là anh bề bộn nhiều việc. Nhưng anh chắc chắn sẽ thu xếp công việc để cho em đi chơi vui vẻ như mấy hôm nay có được hay không?

Cậu thực sự không hiểu vì sao mình lại nổi giận như vậy. Biết yêu cầu này có vẻ quá đáng. Anh còn công việc, cậu không thể vì bản thân mà ích kỉ như thế được.

- A.. Chuyện hồi nãy..., Seungri xin lỗi đã to tiếng với anh. Chỉ là..Riri rất rất muốn ở cùng Yongie a! 

- Haha, không sao! Bảo bối như thế cũng là vì yêu anh.

Anh đương nhiên hiểu rõ điều đó. Cậu làm thế chứng tỏ trong lòng cậu anh chiếm vị trí rất quan trọng. Anh mỉm cười, xoa xoa đầu cậu

- Có vẻ như dạo này bảo bối càng ngày càng đanh đá ra thì phải haha

- A? Làm gì có...

Cậu xấu hổ cúi mặt. Hình như từ khi ở cùng Ji Yong. Được anh cưng chiều cho nên Seungri đã lây luôn tính chiếm hữu của anh, chỉ muốn giữ anh khư khư bên mình. Cũng chính điều đó đã khiến cậu hiểu rằng mình không thể rời xa Ji Yong được nữa.

- Haha bảo bối thật đáng yêu quá đi mất!!

Anh nhéo nhéo cái má đỏ ửng của cậu. Cục moe này không thể bớt đáng yêu đi được sao?

- Nga! >< Em muốn đi ngủ!!

- Được rồi được rồi! Chúng ta sẽ cùng ngủ.

--------------------------------------------

Lúc Seungri thức dậy đã là 5h chiều. A! Đây không phải căn phòng quen thuộc của anh và cậu sao? Chả nhẽ bọn họ đã về lại Seoul rồi?

*Cạch*
Cửa mở, Ji Yong bưng cốc sữa đến trước mặt Seungri:
- Bảo bối đã dậy? Mau uống sữa đi!

- Yong, chúng ta đã quay lại Seoul rồi sao?

Cậu nhận lấy sữa từ tay anh tu một hơi.

- Phải. Tại hồi trưa thấy em ngủ ngon quá, anh không nỡ đánh thức. Liền ôm em lên chuyên cơ riêng quay trở lại Hàn Quốc.

Anh cưng chiều lấy tay quệt nhẹ vết sữa còn dính trên khóe môi cậu.

- Nga! Sao em không biết gì hết?

- Chính vì điều đó mới làm anh cảm thấy rất đáng quan ngại đây. Nhỡ đâu một ngày bảo bối ngủ quên, có kẻ xấu thấy bộ dạng em đáng yêu liền bắt cóc, mà em lại chẳng hay biết. Thế có phải là anh mất vợ không a?

- A Anh lại trêu Seungri. Seungri sẽ giận anh 1 tuần!

- Vâng vâng nô tài biết sai rồi. Bảo bối đại nhân mới không cần giận hẳn  1 tuần.

- Ai bảo anh chọc em chứ? Hứ..

Cậu nạt anh rồi làm bộ dạng đanh đá quay đi chỗ khác. Cái mỏ dẩu ra. Trời ạ, cái skill này bao năm anh cũng không thể miễn dịch được. Ji Yong liền nhào ra mút mát đôi môi đang vểnh lên kia. Cậu mới đầu bị hôn đột ngột nên có phần bất ngờ. Về sau cũng phối hợp đưa lưỡi ra cùng anh triền miên không dứt.

- Môi bảo bối lúc nào cũng ngọt như thế! Thật khiến anh đây nghiện chết!

- Yongie là đồ sắc lang a!

- Thế mà cũng có người yêu tên sắc lang này mới lạ chứ haha!

Căn biệt thự hôm nay lại rộn vang tiếng của anh và cậu sau mấy ngày sang Anh nghỉ dưỡng. Bác quản gia và người hầu trong nhà thầm cảm ơn sự hiện hữu của Seungri đã làm thay đổi tính khí ông chủ của họ. Căn biệt thự trước đây luôn trầm lắng lạnh lẽo dưới âm độ, từ khi Seungri đến liền tràn ngập không khí vui tươi nhộn nhịp. Và điều đặc biệt là bọn họ đã được chứng kiến mặt khác của Ji Yong, chính là một người đàn ông bình thường có cảm xúc như bao người khác, không phải một ác thần như mọi người từng nói.
-------------------------------
Cảm thấy bí ý tưởng sâu sắc :((( mấy chap gần đây có vẻ hơi nhạt nhẽo huhu. Ai đó tiếp nghị lực cho tuii

[Hoàn][ Longfic/ Nyongtory/ Gri ] Gấu Mỡ Của Kwon TổngOù les histoires vivent. Découvrez maintenant