Chap 63

943 53 0
                                    

Sáng hôm sau, mọi người quyết định đi thăm quan khu Monkey Forest - Đảo khỉ.
Nếu đến với Bali, không ai là không biết đến nơi này.

- Oa nơi này thật đẹp nga~

- Tất nhiên, ở Bali nổi tiếng nhất vẫn là khu này!

Vừa đi TOP vừa huyên thuyên chả khác gì một hướng dẫn viên du lịch thực thụ. Thực ra trước đây TOP có tìm hiểu qua nơi này rồi nên mới quyết định mua biệt thự ở đây. Không ngờ sẽ có ngày được cùng lão đại và mọi người đến đây nghỉ dưỡng a.

- TOP hyung thật giỏi nga. Như thể nơi này anh nắm gọn trong lòng bàn tay vậy.

Seungri không nhịn được liền khen TOP. Ji Yong ở bên cạnh tối sầm mặt mày. Bảo bối cư nhiên trước mặt anh mà dám đi khen ngợi tên đàn ông khác!

- Haha không có gì. Nếu Riri muốn thì anh có thể dẫn em đi tham quan khắp cái Bali này luôn.

Không cần nhìn cũng đủ hiểu Ji Yong lúc này tâm trạng ra sao. Đầu anh đã sớm bốc khói đen ngòm sau câu nói kia của TOP. Dám cả gan lôi kéo người của anh ư?

Nhận ra bầu không khí đang giảm xuống âm độ này, YoungBae nhanh nhẹn đổi chủ đề.

- A con khỉ kìa!

- Cái tên điên này. Đảo khỉ không có khỉ thì có cái gì?

Hyorin đập vào đầu YoungBae một cái khiến y đau điếng == ( Au: Chị dâu bạo lực dzậy)
Cũng may nhờ có một màn này thì bầu không khí đã trở lại như cũ. Mọi người đều cười vui vẻ khi YoungBae gặp họa.

"Cái số tôi nó lận đận long đong vậy nè. Rin ơi em có biết anh đang cố cứu vớt tình hình không??"- YoungBae ai oán nghĩ thầm. Y làm việc tốt vậy mà bị một cú đánh đòn oan như này.

Họ đi tham quan Monkey Forest cũng hết một buổi sáng. Ai ai cũng lưu lại cho mình rất nhiều tấm ảnh kỉ niệm đẹp nha. Anh và cậu cũng vậy. Khổ nỗi cái bản mặt Ji Yong trong ảnh cứ lạnh băng không à. Chả có tý cảm xúc nào, như thể anh đi chụp ảnh chứng minh nhân dân vậy. ==

- Yongie, anh cười lên nhìn thuận mắt lắm mà. Sao trong ảnh anh cứ giữ cái bản mặt lạnh lùng này vậy hả??

- Em còn nói vì sao?

Ji Yong bỗng nhiên nổi giận, bỏ cậu dưới lầu lên phòng đóng sầm cửa lại ( Au: trời ơi đáng yeww)  Con gấu mỡ Riri vẫn ngơ ngác không hiểu chuyện gì xảy ra. Sao đột nhiên Ji Yong nổi giận với cậu nhỉ?
Mang tâm trạng rối răm lên phòng, Seungri mở cửa ra thấy anh đang nằm trên giường. Cậu tiến lại gần nằm đè lên lưng anh cất giọng nói nũng nịu

- Yongie Yongie, có chuyện gì sao?

*Im lặng*

- Yong ơi Yong ơi!

*Im lặng tập 2*

- Yaaa rốt cuộc là anh bị cái gì?

Cậu nổi giận rồi nha. Người ta đã lại gần dỗ dành rồi mà còn làm giá im lặng không trả lời. Được rồi, kì này tôi giận ngược lại anh xem ai phải sợ ai.

Cậu toan ngồi dậy thì bị anh kéo xuống khóa chặt dưới thân. Hai cánh tay Ji Yong chống lên giường nhìn thẳng vào mắt cậu

- Em rất thích Bali sao?

- Tất nhiên. Chỗ này phong cảnh rất đẹp mà!

- Vậy được rồi. Từ giờ nơi này sẽ là của em!

Cậu trố mắt ngạc nhiên trước câu nói của Ji Yong. Anh là đang đùa cậu ư?  Sao đột nhiên nổi hứng cho cậu tận hai hòn đảo nổi tiếng nhất thế giới chứ? Cứ như này thì du khách các nước chắc chắn không còn nơi để đi du lịch mất thôi

- Em không cần. Chỉ cần vùng vịnh Caribbean thôi là được rồi! Cứ như này thì mọi người không còn nơi để đi du lịch nữa đâu!

- Vậy tại sao em lại tỏ ra hứng thú trước lời đề nghị của TOP?

À thì ra anh giận dỗi cậu về chuyện này. Khổ thế cơ chứ, Ji Yong của cậu càng ngày càng giống con nít. Seungri đưa hai bàn tay mũm mĩm của cậu lên áp vào mặt anh cười

- Haha Ji Yong, đừng nói anh lại ghen chuyện ban nãy ở đảo khỉ với TOP hyung nhé!

- Đúng rồi. Chính nó!

Cậu bật cười thích thú. Có ai nói cho cậu biết đây còn phải người đàn ông băng giá lạnh lùng ai lần đầu gặp cũng sợ hay không?

- Rất mắc cười sao?

Ji Yong hôn lên đôi môi anh đào kia thật thô bạo. Cái lưỡi anh càn quét khắp khuôn miệng Seungri, đưa đẩy đầu lưỡi cậu trao đổi nước bọt. Nụ hôn sâu và kéo dài tạo ra tiếng "chùn chụt" thực xấu hổ.  Cậu tưởng chừng như sắp chết vì bị người bên trên hút hết không khí trong buồng phổi liền đẩy anh ra thở dốc

- A..nh c..ái đồ lợi dụng!

Ji Yong nhếch mép cười thích thú. Cậu lúc thở dốc thôi cũng câu dẫn lạ thường nha. Chết tiệt, phía dưới của anh lại căng cứng rồi. 

Anh lại tìm đến môi lưỡi Seungri mà dây dưa không ngừng. Bàn tay hư hỏng cứ thế luồn vào áo cậu vuốt ve khiến cậu rợn hết lông tơ. Trời ạ, chỉ một cái động chạm nhẹ của anh thôi mà cậu đã phản ứng vậy rồi, thật không có tiền đồ chút nào.

Bàn tay Ji Yong đã sớm lần mò vào quần cậu xoa nắn cặp mông căng tròn trịa.

- Bảo bối thật dâm đãng nha. Phía dưới đã chảy nhiều nước như vậy rồi!

Cậu đỏ mặt cắn thật mạnh vào cổ anh như muốn trả thù. Ji Yong không đau mà ngược lại anh rất vui vẻ mặc cho Seungri đang cố nghiến răng nghiến lợi để cắn. Với anh đây chính là hành động "đánh dấu chủ quyền" a

- Tên vô sỉ, bại hoại, xấu xa, biến thái,...

- Đây sẽ là sự trừng phạt nho nhỏ mà anh dành cho em. Lần sau trước mặt anh không được cùng người đàn ông khác có những cử chỉ quá mức thân mật. Đặc biệt tránh xa tên TOP kia ra ngàn dặm đi. Nếu anh còn thấy em như vừa rồi với anh ta thì đừng trách vì sao cái mông hư hỏng này bị anh thao đến không xuống giường được!

Nói rồi anh thúc toàn bộ côn thịt của mình vào hậu huyệt cậu khiến Seungri giật nảy mình. Móng tay cậu cào xước một mảng lưng của anh, miệng không ngừng rên rỉ

- A..ưm..Yong là đồ vô sỉ.. A.. Nhẹ một chút!

Thế là có con gấu mỡ nào đó bị một con rồng điên cuồng ăn sạch sẽ vào bụng. Đi chơi được hai ngày thì cả hai ngày cậu đều bị Ji Yong lôi ra đè ép đến nỗi không đi lại được. Cái tên điên này, trong mọi trường hợp đều có thể động dục với cậu được thế mới lạ cơ!

---------------------------------

Cho quả H nhẹ vào đây hihii. Các VIP anh VIP chị đi qua nhớ vote cho em nha 😘

[Hoàn][ Longfic/ Nyongtory/ Gri ] Gấu Mỡ Của Kwon TổngDonde viven las historias. Descúbrelo ahora