Chương 1: Biến thành chó

8.2K 391 20
                                    

Edit | Beta: TH

*Beta lần 1: 23/2/2020
Lần 2: 10/7/2020

"Cắt!" Đạo diễn Lưu Vũ Sinh bực bội phất phất tay. Ông ta tiến lên mấy bước, nước miếng bắt đầu văng tứ tung. Nếu không phải nam chính tránh kịp thì đã bắn cả vào mặt gã ta.

"Cậu nói thử xem, có thể chú tâm, để ý vào được không?! Cậu nhìn đi, con chó còn diễn tốt hơn cậu!"

Lưu Vũ Sinh thuận tay chỉ về phía con chó Berger đang nằm rạp xuống đất, thè lưỡi thở hổn hển sau khi cắt cảnh quay.

Đối với chuyện đạo diễn đột nhiên nhắc tên mình, chó Berger cũng chỉ liếc mắt nhìn một cái, sau đó chổng mông vào mặt bọn họ, tiếp tục tự tìm thú vui tiêu khiển.

Trong giây lát này, không một ai phát hiện, ánh mắt của nó lộ ra cảm xúc như con người -- Là vẻ khinh thường.

Bộ phim về đề tài quân sự mà mời một tên tiểu thịt tươi [1] tới thủ vai nam chính, sợ rằng đầu óc vị đạo diễn này có vấn đề.

[1] Tiểu thịt tươi ý chỉ những nghệ sĩ nam trẻ, đẹp, có độ hot cao.

Ý nghĩ này của Berger, cũng là suy nghĩ chợt loé lên trong đầu Cố Vân Thanh, sau đó lỗ tai cô run run theo xúc cảm.

Trong hai mươi năm qua, đây đã là lần thứ mấy cô biến thành động vật?

Cố Vân Thanh liếm bàn chân xù của mình và đếm đếm, sau đó ra kết quả.

Ừm, đây là lần thứ 15.

Lần thứ mười lăm này, ít thì khoảng mười phút, nhiều thì nửa năm, cô sẽ được trải nghiệm một lần trở thành động vật. Sau đó ý thức và cảm giác ấy sẽ quay về chính bản thân cơ thể của cô.

Không chỉ Cố Vân Thanh, ngay cả ba mẹ cô đều đã quen với việc này. Ngoại trừ hoài nghi cô một thân một mình rốt cuộc làm thế nào để tự sống ở thế giới bên ngoài kì quái kia ra, cả ba người bọn họ đều không thấy tồi tệ chút nào.

Mấy lần đầu, cơ bản ba mẹ sẽ nôn nóng đi tìm kiếm cô. Rồi sau đó, Cố Vân Thanh sẽ tự đau, kêu thảm thiết tìm mọi cách chạy về nhà. Mẹ cô trực tiếp ngồi một bên vừa cắn hạt dưa vừa dặn dò. Lần sau mà biến hoá thì nhất định phải chú ý an toàn của bản thân.

Sau đó, chẳng còn sau đó nữa.

Thực tế có dặn dò nhắn nhủ hay không cũng không sao cả. Động vật nhỏ nếu nuôi không tốt sẽ rất dễ bị chết. Có một lần, Cố Vân Thanh biến thành cá vàng, trực tiếp bị cho ăn nhiều đến nỗi no chết, nhưng may sau cũng không để lại ảnh hưởng.

Có điều người đã lớn tuổi như ba cô, vừa than thở nâng con cá vàng vừa khóc lóc túm lấy tay áo bác sĩ xin cứu chữa, nhìn thế nào trông cũng thương cảm.

Đương nhiên, chuyện này Cố Vân Thanh chưa từng mở miệng nhắc tới. Ba cô càng không bao giờ chủ động nhắc lại tình cảnh lúc đó với cô.

Từ sau khi ba cô tỉnh lại, ông tránh nhìn thẳng mặt cô. Trong lòng ông dị thường cảm thấy hổ thẹn. Ông khi đứng trước mặt con gái là người cha nghiêm khắc ít nói ít cười, lúc này hình tượng đã hoàn toàn sụp đổ. Không phát sinh ra chướng ngại về tâm lý cho ông đã là kết quả tốt nhất rồi.

[HOÀN - Showbiz] Để Anh Bước Vào Thế Giới Trong EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ