Chương 86: Bắt nạt

1.3K 212 36
                                    

Edit: NLABeta: TH

Tìm cả nửa ngày không thấy đâu, Trình Dịch bắt đầu sốt ruột hơn, anh hỏi thăm bảo vệ xung quanh có thấy con chó của mình không.

"Xin lỗi anh Trình, chúng tôi không nhìn thấy con chó đó của anh." Một người bảo vệ nhìn Trình Dịch nhíu mày, biết anh đang lo lắng nên chủ động hỏi thăm giúp anh: "Lão Trương này, anh có thấy không?"

Một người bảo vệ khác nghe vậy, lắc đầu đáp: "Tôi không thấy."

Trình Dịch nghe được, cười gượng một cái, sau khi nói lời cảm ơn với hai người thì rời khỏi đây.

Ngày trước nó rất ngoan, làm cho người ta phải thốt lên rằng sao trên đời này lại có một con chó thông minh đến vậy. Nó không bao giờ gây chuyện lung tung, ngoan ngoãn lại khôn ngoan. Trí thông minh không hề tương xứng với thân hình của nó, vậy nên chỉ cần gặp được nó thì dù là diễn viên hay bảo vệ cũng đều yêu quý nó.

Trình Dịch cũng biết chó nhà mình gây nhiều hảo cảm, nhưng anh cũng không ngờ lại tốt đến mức này.

Những người bảo vệ vừa biết tin không tìm thấy bèn đánh tiếng với chủ thuê, sau đó tự động đi tìm khắp nơi.

"Anh Trình đừng lo lắng quá, sẽ tìm thấy thôi, không chừng Lục Lộ chỉ đang đi chơi ở đâu đó thôi mà." Một anh bảo vệ đầu trọc, mặt mũi hung dữ trấn an anh.

Nhưng chính bản thân anh ta cũng không tin được lời mình nói. Con chó kia như thế nào chẳng lẽ bọn họ lại không rõ sao. Bởi vì tính chất công việc nên khi đoàn làm phim đang quay, bọn họ không thể tụ tập lại một chỗ để đùa giỡn được. Ngay đến việc chơi điện thoại giết thời gian cũng còn khó bởi chỗ này hẻo lánh vắng vẻ, tín hiệu chập chờn lúc có lúc không.

Tuy nói rằng con chó kia cần bọn họ trông chừng và chơi chung mỗi ngày. Nhưng thực tế là ai chơi với ai còn chưa rõ sao, bọn họ mới chính là những người được trông đó. Vậy nên trong mắt bọn họ, con chó này thông minh đến mức không tưởng.

Mấy người bảo vệ đi đến chỗ chó ta hay ngủ, có một số người biết lần theo dấu vết nhanh chóng phát hiện ra có điều gì đó không hợp lý.

Nhìn bụi cỏ đổ rạp cả một khoảng lớn bằng cỡ nửa người, một người vội vã ngồi xuống xem xét. Hơn mười giây sau anh ta đã đứng lên hỏi: "Anh Trình đã tìm ở chỗ này rồi đúng không?"

Trình Dịch kiềm chế sự căng thẳng trong lòng, gật đầu đáp lại: "Đúng vậy."

"Thế thì đúng rồi." Nhìn dấu chân rõ ràng in trên mặt đất, lại thêm tình trạng của bụi cỏ khi được tìm thấy, anh ta khẳng định: "Sợ rằng Lục Lộ đã bị bắt đi rồi, đối phương có ba người."

Vừa nghe nói Cố Vân Thanh bị người ta bắt đi, trái tim của Trình Dịch như bị treo lên giữa không trung, sắc mặt cũng lạnh dần đi.

Nhớ đến những hành động khác thường của Trình Diên, Trình Dịch gần như đã bóp nát điện thoại cầm trong tay. Hít một hơi thật sâu, anh gọi điện thoại cho Quách Bác Viễn.

"Ông chủ ạ." Đã tối rồi mà còn nhận được cuộc gọi của cấp trên, Quách Bác Viễn có chút kinh ngạc.

Không có thời gian nói nhiều với anh ta, Trình Dịch vào thẳng vấn đề: "Mấy ngày nay Trình Diên có làm gì không?"

[HOÀN - Showbiz] Để Anh Bước Vào Thế Giới Trong EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ